Ticker

6/recent/ticker-posts

โค้งสุดท้าย! กับ “789 AUDITION” โปรเจกต์เฟ้นหา TRAINEE “10 คนสุดท้าย” เข้าร่วมแข่งขันในรายการ IDOL SURVIVAL ผู้ชนะจะได้เดบิวต์เป็น “ไอดอลชายกรุ๊ปใหม่” ดูแลการผลิตโดย ย้ง ทรงยศ

สร้างเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลไปได้ไม่น้อย หลังจากเปิดเผยโฉมหน้าน้อง ๆ “TRAINEE 14 คนแรกของโปรเจกต์ 789 AUDITION (เจ็ด-แปด-เก้า-ออ-ดิ-ชัน) ซึ่งตอนนี้กำลังเข้าสู่โค้งสุดท้ายของการตามล่าหา “TRAINEE 10 คนสุดท้าย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันใน รายการ IDOL SURVIVAL เปิดรับสมัคร ONLINE AUDITION ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 ก.ย. 65

 

รายการ IDOL SURVIVAL คือรายการค้นหาศิลปินไอดอล ที่เปิดโอกาสให้ TRAINEE ทั้ง 24 คนเข้าร่วมแข่งขันประชันความสามารถ โดยผู้ชนะจะได้เดบิวต์เป็น ไอดอลชายกรุ๊ปใหม่ดูแลการผลิตโดย ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโปรเจกต์มากมาย

 

            789 AUDITION (เจ็ด-แปด-เก้า-ออ-ดิ-ชัน) เปิดรับสมัคร ONLINE AUDITION ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 ก.ย. 65 ซึ่งคุณสมบัติของผู้สมัคร มีดังนี้ เป็นเพศชาย อายุ 13-21 ปี เกิดระหว่างปี พ.ศ. 2544-2552 (ค.ศ. 2001-2009) ไม่จำกัดสัญชาติ มีความสามารถในด้านการร้อง การเต้น หรือการแรป ผู้สนใจสามารถกรอกใบสมัครผ่านเว็บไซต์ WWW.789AUDITION.COM โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งไฟล์ที่ผู้สมัครต้องแนบส่ง มีดังนี้

·       รูปถ่ายแบบเต็มตัวและครึ่งตัว อย่างละ 1 รูป

·       คลิปวิดีโอแนะนำตัวและแสดงความสามารถ 1 คลิป (ความยาวไม่เกิน 2 นาที) ประกอบด้วย

o   แนะนำตัวเอง (ความยาวไม่เกิน 30 วินาที)

o   แสดงความสามารถ โดยให้เลือกระหว่างการร้อง การเต้น หรือการแรป (ความยาวไม่เกิน 1.30 นาที)

ผู้สมัครที่ผ่านเข้ารอบจะได้รับการติดต่อจากทีมงานเป็นรายบุคคล ผ่านเบอร์โทรศัพท์และอีเมลที่ระบุไว้ในใบสมัครเท่านั้น (โดยจะไม่มีการติดต่อผ่านโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง) เพื่อนัดหมายเข้ามาสัมภาษณ์ และแสดงความสามารถ

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรเจกต์ 789 AUDITIONผ่านทาง FACEBOOK, INSTAGRAM และ TWITTER : 789 AUDITION

 

#789AUDITION

#789TRAINEE