Ticker

6/recent/ticker-posts

B.I และ MONSTA X นำทีมส่งคลิปถึงแฟนไทย ชวนมามันส์เต็มแม็กซ์ในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 24 กันยานี้ ห้ามพลาด!!


หลังจากผู้จัดหน้าใหม่อย่าง บริษัท PEERORUM (พีโอรึม) เปิดตัวโปรเจคสุดพิเศษ คอนเสิร์ตรวมศิลปินที่เตรียมขนไอดอลเกาหลีมามากกว่า 40 ชีวิต มาร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สนุกเต็มอรรถรส ในงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ตอนนี้เหล่าศิลปินได้ทยอยส่งคลิปสุดอ้อนมาชวนแฟนๆ ชาวไทยทุกคนให้มาร่วมงานนี้กันอย่างคึกคัก

เริ่มที่หนุ่มDRIPPIN เตรียมคำไทยมาอ้อนแฟนๆ ชาวไทยแบบจัดเต็ม “DREAMIN ไทย เราจะได้เจอกันแล้วนะครับ...แล้วเจอกันนะ DREAMIN ไทยต่อด้วยหนุ่มๆ CRAVITY ที่แต่ละคนไม่มีใครยอมใครอ้อน LUVITY ไทยกันไม่หยุด พร้อมทิ้งท้าย รัก LUVITY ไทยนะครับเจออ้อนกันแบบนี้ใครจะไปทนไหว!!

ส่วน 4 หนุ่ม ASTRO ยอมแพ้ได้ที่ไหน ทำเอาเหล่า ALOHA ใจละลายได้ตลอดคลิป หรือจะเป็นหนุ่มๆ AB6IX ที่ไม่ได้แค่อ้อนแฟนๆ ชาวไทยด้วยภาษาไทยคิ้วๆ แต่ทิ้งท้ายว่า รักนะ ABNEW ไทย ขอบคุณครับพร้อมท่าทางสุดน่ารักมาอ้อนเหล่า ABNEW ไทยกันด้วย

ต่อด้วยหนุ่มหล่ออย่าง B.I ก็มาชวนแฟนๆ ให้มาเจอกัน มาสนุกไปกับโชว์เท่ๆ ที่เค้าจะเตรียมมาโชว์ให้แฟนๆ ชาวไทยทุกคนได้ชมกัน เพราะฉะนั้นงานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!! ต่อกันด้วยสาวๆ วง WJSN ส่งคลิปอ้อนสุดน่ารักมาอ้อนแฟนๆ ชาวไทยกันแบบจัดเต็ม เห็นสาวๆ อ้อนขนาดนี้ไม่มาไม่ได้แล้วนะ...

ส่วนนักร้องสาวสุดสวยอย่าง JEON SOMI ก็ขออ้อนเหล่าแฟนๆ ให้มาเจอ มารอดูโชว์ที่เธอตั้งใจเตรียมมากันในงานนี้ด้วย ปิดท้ายด้วยคลิปจาก หนุ่มๆ MONSTA X ที่ขออ้อน MONBEBE ให้ดูแลสุขภาพ ทุกคนห้ามป่วยแล้วมาเจอกับพวกเขาในงานนี้กันให้ได้กันน้า

งานนี้แฟนๆ ของทั้ง 8 ศิลปิน พลาดไม่ได้!! ใครยังไม่มีบัตร หาซื้อกันด่วนที่ เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com  และ Call Center 02-262-3456 ส่วนใครที่มีบัตรแล้วเตรียมตัวให้พร้อม แล้วรอมาสนุกสุดมันส์แบบใกล้ชิดกับทุกศิลปินกันได้เลยที่งาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 งานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/lalapaofficial, Instagram: @lalapaconcert หรือ Twitter: @LALAPA_CONCERT

 









#LALAPA_K_CONCERT