Ticker

6/recent/ticker-posts

“อีกวางซู” นำทีมไขคดีสุดฮาใน “The Killer's Shopping List” รับชมพร้อมกันทาง “MONOMAX”

                MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง นำเสนอซีรีส์คอมเมดี้-สืบสวนจากแดนกิมจิเรื่อง "THE KILLERS SHOPPING LIST ทีมสืบล่าใบเสร็จ" ดัดแปลงจากนิยายในชื่อเดียวกันของนักเขียน คังจียอง”  เมื่อใบเสร็จแผ่นเล็ก ๆ คือกุญแจสำคัญที่นำไปสู่การคลี่คลายคดีครั้งยิ่งใหญ่! การไล่จับฆาตกรจากรายการซื้อของใน Supermarket นำแสดงโดย อีกวางซู (รับบท อันแดซอง) หนุ่มอัจฉริยะที่ผิดหวังจากการสอบข้าราชการและได้มาทำงานเป็นพนักงานแคชเชียร์ในมินิมาร์ทของครอบครัว และ ซอลฮยอน (รับบท โดอาฮี)เจ้าหน้าที่ตำรวจสาว ที่เป็นแฟนของอันแดซอง  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบอีกมากมาย อาทิ  จินฮีคยอง  ชินซองอู ฯลฯมาร่วมเสริมทัพความฮา

            เรื่องราวของ อันแดซอง ที่ในวัยเด็กเขาสามารถใช้ไหวพริบจับโจรจนเป็นข่าวใหญ่ ส่งผลให้กิจการร้านของชำขายดีเป็นเทน้ำเทท่าและขยายกิจการจนเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตใหญ่โต แต่จากอัจฉริยะในวัยเด็กโตมากลับกลายเป็นคนธรรมดาที่สอบข้าราชการไม่ติดถึงสามครั้ง อันแดซองถอดใจยอมกลับไปทำงานเป็นแคชเชียร์ประจำร้าน MS Mart ของครอบครัวตามเดิม วันหนึ่งชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อได้เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นใกล้ ๆ MS Mart เขาจึงร่วมมือกับโดอาฮี แฟนสาวที่เป็นตำรวจ ออกสืบหาตัวคนร้ายจากเบาะแสเดียวที่มีคือใบเสร็จจากร้าน MS Mart นั่นเอง!

ติดตามชมเรื่องราวสุดป่วนชวนลุ้นระทึก พร้อมช่วยกันไขคดีสุดพิศวงไปด้วยกันในซีรีส์เกาหลี "THE KILLERS SHOPPING LIST ทีมสืบล่าใบเสร็จ" ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103867-the-killers-shopping-list.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์เกาหลีพากย์ไทย #ทีมสืบล่าใบเสร็จ # THEKILLERSSHOPPINGLIST