Ticker

6/recent/ticker-posts

SoLS12 ขนทัพ 16 ศิลปินคุณภาพ พุ่งทะยานสู่ความฟิน เตรียมพร้อมกดจองบัตรขึ้นยาน 12 วันเท่านั้น! 24 ก.ค. – 4 ส.ค.นี้

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย Season of Love Song ครั้งที่ 12 มาร่วมออกเดินทางไปสัมผัสสิ่งมหัศจรรย์บนดวงดาวแห่งรัก ‘Pink Planet’ ในวันที่ ธันวาคม 2565 ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โดยครั้งนี้ไม่ว่าจะรักแบบไหน สถานะใด ก็มาร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งได้ พร้อมกองทัพศิลปินคุณภาพคับคั่งทั้ง 16 ศิลปิน ที่จะมาสร้างสีสัน ความมันส์ และสิ่งมหัศจรรย์แห่งรักสุดเกินคำบรรยาย นำทีมขึ้นยาน SoLS12 พุ่งทยานสู่ความฟิน โดย V VIOLETTE, POLYCAT, BOWKYLION, NONT TANONT, SERIOUS BACON, SLOTMACHINE, PALMY, LIPTA, ZOM MARIE, THE PARKINSON, SLAPKISS, MIRRR, TATTOO COLOUR, SARAH SALORA, BIG ASS และ KLEAR เรียกได้ว่าครบเครื่อง เต็มแน่นทุกอรรถรส ทั้งสายป๊อบ สายร็อค สายอินดี้ สายแดนซ์ หรือสายรัก บอกเลยว่างานนี้ไม่ควรพลาด  

เตรียมตัวให้พร้อม พุ่งตัวเตรียมกดบัตรขึ้นยานในราคาสุดพิเศษ จนต้องร้องว้าว สำหรับสาวกที่รักและต้องการความ VIP มีบัตรให้เลือก ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ อย่าง DOUBLE VIP ในราคา 8,000 บาท หรือเป็นกลุ่มเพื่อน คน 4EVER VIP ราคา 15,000 บาท ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าจะได้รับสิทธิประโยชน์ความพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทางเข้างานพิเศษ รวดเร็วทันใจ ที่จอดดรถและห้องน้ำ VIP โซนที่นั่งยกระดับ Welcome Drink ของที่ระลึกสุดประทับใจ และฟรี! เข้าไปสัมผัสโลก Pink Planet ใน Veneto Suanphueng ได้ก่อนเข้างาน สำหรับบัตรแบบ VIP นี้ เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แอบกระซิบว่ามีจำนวนจำกัดนะ  

แต่เดี๋ยวก่อนสายกระเป๋าแบนแฟนยิ้มก็อย่าน้อยใจไป SoLS12 ยังมีจำหน่ายบัตรในส่วนของโปรมาเดี่ยวอย่าง SINGLE SHEEP คน ในราคา 1,200 บาท หรือจะจับมือคนรู้ใจ กอดคอเพื่อนมาแบบ DOUBLE SHEEP 2 คน ในราคา 2,200 บาท เริ่มจับจองได้ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม ไปจนถึง สิงหาคมนี้  

 

สามารถซื้อบัตรทุกโปรโมชั่นได้ที่ LINE @SOLS หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตได้ที่ Facebook Fanpage: Season of Love Song งานนี้บอกเลยว่า ห้ามพลาด!!!!!!