Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละคร มามี้ที่รัก (Mommy, I Love You)


ชื่อละคร : มามี้ที่รัก (Mommy, I Love You)

บทประพันธ์ : ต้นรัก

บทโทรทัศน์ : พรดี  สาตราวาหะ, เพียงไพฑูรย์  สาตราวาหะ, กันต์หทัย ภู่สงวนสิทธิ์

ผู้กำกับ : ศุภฌา ครุฑนาค

ผู้จัด  : เอิน ณิธิภัทร์

ชื่อบริษัท : MASTER ONE

                    พริมา (มาร์กี้ ราศรี ) ยูทูบเบอร์สุดสวยแซ่บซ่า แม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองที่แข็งนอกอ่อนใน ต้องเจอทั้งปัญหา online และ offline เมื่อ ภาณุ (มาร์ช จุฑาวุฒิ) สามีสายอินดี้ ที่อยากกลับเข้ามาเป็นส่วนนึงของชีวิต แต่แม่สามีไม่เชื่อว่านี่คือหลานในไส้เลยอยากให้ไปตรวจ DNA แถมก็ยังมีเชฟฝีมือดีคารมเลิศ พีระ (บอมบ์ ธนิน) เข้ามาเป็นปัญหาหัวใจอีก!

                    สรินตา (หญิง รฐา) ประธานชมรมผู้ปกครอง มีแววว่าจะได้เป็นสตรีระดับแนวหน้าเพราะเป็นภริยาหนุ่มนักการเมืองอนาคตไกล ปรเมศวร์ (เดี่ยว สุริยนต์) แต่พอแต่งงานกลับต้องมาเป็นช้างเท้าหลังวางตัวให้ดีเดินตามหลังสามี ทั้งๆที่ตัวเองจริงๆอยากเป็นนักร้องนักเต้น แล้วยังดั้นต้องมาเจอปัญหาแม่สามีที่ยิ่งกว่าในละครไทยโบราณ!

                        และ กันนรี (จอย รินลณี) คุณแม่สาวใหญ่วัย(เกือบ)ทอง  ผู้จัดการฝ่ายสินเชื่อผู้ยึดมั่นในความสมบูรณ์แบบ ทุกอย่างเหมือนจะดูดี perfect แต่สามี ชนะชล (ณัฐ ศักดาทร) ดันเปิดตัวแฟนใหม่เป็นผู้ชาย วิชญ์(ปีเตอร์แพน ทัศน์พล ) ทั้งหนุ่ม อายุน้อย อ่อนโยน เข้ากับลูกสาวได้เป็นอย่างดี แล้ว กันนรีจะต้องทำอย่างไร!

                        3 แม่ ที่มีปัญหาส่วนตัวกันอยู่แล้ว ยังมาทะเลาะกันใหญ่โตในกรุ๊ปไลน์ผู้ปกครองนักเรียนชั้นอนุบาล 3/1 โรงเรียนอนุบาลดีเลิศ เพื่อแย่งชิงบทบาท “หนูน้อยหมวกแดง” ในละครเวทีปิดภาคเรียนประจำปีให้กับลูกน้อยของตน เพราะแต่ละคนคิดว่า ลูกฉันเป็นคนดี! ลูกฉันเก่ง!! ลูกฉันเจ๋งที่สุด!

                        ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายจนกรุ๊ปไลน์แตก ครูใหญ่ต้องจัดกิจกรรมเร่งด่วนเพื่อความสมัครสมานสามัคคีของผู้ปกครอง เรื่องคงจบเพียงแค่นี้ ถ้าเพียงแต่ขณะที่ทำกิจกรรมอยู่นั้น 3 แม่ไม่ได้กลายเป็นพยานในเหตุการณ์ฆาตกรรมหญิงสาวคนหนึ่งโดยไม่รู้ตัว!! จนถูกฆาตกรลึกลับคุกคามเอาชีวิต!!! ในขณะที่แต่ละคนต่างก็มีปัญหาส่วนตัวที่ยังแก้ไม่ตก ถึงขั้นบ้านแทบแตกสาแหรกแทบขาด!!!! 

                    เตรียมรับชมละครครอบครัวที่มีครบทุกอารมณ์ทั้งอบอุ่น ดราม่า โรแมนติก สืบสวนสอบสวน อัดแน่นจัดเต็มไว้ที่นี่ที่เดียวในละคร “มามี้ที่รัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus