Ticker

6/recent/ticker-posts

“ซ่านเสน่หา” ทำทวิตแตก! ฉากสูญเสีย “เฮียต้า” เรียกน้ำตา บีบหัวใจคนดูขั้นสุด อินหนัก บท “อาป๊า” สะท้อนสังคม!


            น้ำตาหมดไปเป็นลิตรกับฉากสะเทือนใจการตายของ “เฮียต้า หรือ กษม” รับบทโดย “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ในละครเรื่อง “ซ่านเสน่หา” ทางช่อง 3 ที่ไม่ว่าจะเตรียมทิชชู่ไว้กี่ม้วนก็ไม่ช่วย คนดูอินเศร้าหนักบีบหัวใจแรงดันกระแสแฮชแท็ก #ซ่านเสน่หาep12  แรงขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย แรงไม่หยุดกับเรตติ้งเบรกแตกในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU  พุ่งไปถึง 4.10 และทำยอดดูสดออนไลน์สูงถึง 4.62 แสนคน

            คนดูสวิตอารมณ์แทบไม่ทันกับฉากความประทับใจที่ต้องแลกมาด้วยน้ำตา ความสนุกที่ต้องขอปรบมือให้กับ ผู้จัด “ตู่ ปิยวดี” ที่วางองค์ประกอบและเนื้อหาการสะท้อนสังคมไทยได้ดีจนปฏิเสธไม่ลง นอกจากนี้ต้องยกนิ้วให้กับฝีมือการแสดงขั้นเทพ 100 เต็ม 100 โดยเฉพาะตอนล่าสุดที่ต้องสูญเสียเซฟโซน เฮียต้า(เดี่ยว สุริยนต์) หลัง อาป๊า(อาปุ๊ มนตรี) ขัดขวางไม่ให้คบกับ แก้ว (แก๊ป ชนกสุดา) เรียกว่าเป็นฉากกระชากอารมณ์คนดูสุดๆ กระตุกต่อมน้ำตาไหลอาบแก้มจนแทบขาดใจ แต่ก็ทำคนดูเกลียดไม่ลงกับสกิลการแสดงที่เล่นดีจนขนลุก


        การจากไปของ “เฮียต้า” จะทำให้ “อาป๊า” คิดได้หรือไม่ ครอบครัวที่เละไม่เป็นท่าจะกลับมาแฮปปี้ได้ไหม ต้องคอยดูใน “ซ่านเสน่หา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม นี้ เสนอเป็นตอนจบ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus