Ticker

6/recent/ticker-posts

ช่อง “MONO29” ปิดตำนานซีรีส์ “สาวรอยสักฯ” “บลายด์สปอท ซีซั่น 5” สืบเข้มถึงใจ เริ่ม จ.13 ก.ย.นี้


ร่วมนับถอยหลัง ปิดฉากความมันจากซีรีส์เรื่องดังพร้อมกัน โดยช่อง MONO29” ล่าสุดกับโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์” (Premium Series) พร้อมปล่อยของดีปีล่าสุดจากฝั่งอเมริกา สุดยอดซีรีส์แนวแอ็คชั่น ดราม่า ไล่ลาอาชญากรสุดระทึก เรื่อง “สาวรอยสัก กับดักมรณะ ปี 5  (Blindspot Season)” ซีซั่นสุดท้ายที่จะคลี่คลายคดีรอยสักลึกลับ กับสาวสวยสุดปริศนาและอันตราย นำทีมโดยนักแสดงดังมากฝีมือ เจมี่ อเล็กซานเดอร์” และ “ซัลลิแวน สเตเพิลตัน” แพ็คคู่ดูโอ้กวาดเสียงวิจารณ์และคำชื่นชมไปอย่างล้นหลาม เอาใจคอซีรีส์สืบสวนเข้มข้นให้ได้ชมกัน ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 22.50 เป็นต้นไป เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 13 ก.ย.2564 

“สาวรอยสัก กับดักมรณะ ปี (Blindspot Season 5)”  การหวนคืนสู่โลกของการสืบสวนคดีอาชญากรรมอีกครั้งของ “เจน และ เคิร์ท” หลังถูกลอบสังหารโดยเครื่องยิงหัวรบระเบิด โชคดีที่เธอรอดชีวิตมาได้ จึงพยายามต่อจิ๊กซอว์ถึงที่มา- ที่ไปของคดีทั้งหมด ที่อาจจะเชื่อมโยงกับรอยสักปริศนาของเธอ โดยกลับไปขอความช่วยเหลือจากสมาชิกในทีมเก่าของเธอในฝั่งซีไอเอ เพื่อแจ้งถึงบุคคลในหน่วยว่าไม่ได้มีเพียงแค่เธอที่กำลังตกอยู่ในอันตราย แต่วายร้ายผู้อยู่เบื้องหลังนั้นน่ากลัวกว่าทุกคดีที่ผ่านมา

            ใคร?? คือผู้ออกแบบรอยสักของเธอ ใคร?? คือผู้ลบความทรงจำของเธอ และตัวตนที่แท้จริงของเธอคือใครร่วมหาคำตอบได้ในซีซั่นสุดท้ายของซีรีส์เรื่องเยี่ยม สาวรอยสัก กับดักมรณะ ปี (Blindspot Season 5)” โปรแกรม “พรีเมี่ยมซีรีส์ (Premium Series)”  ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 22.50 เป็นต้นไป เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 13 ก.ย.2564 ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29 และ แอพพลิเคชั่น MONO29 http://bit.ly/2GE0XdR