Ticker

6/recent/ticker-posts

Netflix เตรียมเปิดตัวหนังไทย GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี ครั้งแรกของหนังใหม่จาก GDH ที่เปิดตัวบนสตรีมมิ่งระดับโลก รับชมพร้อมกันทั่วโลก 26 พฤษภาคมนี้


กรุงเทพฯ – 26 เมษายน 2564:  Netflix ประกาศเปิดตัวหนังผีสายวิทย์ GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี จาก GDH ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นความพิเศษสุดที่ค่ายหนังแถวหน้าในประเทศไทยอย่าง GDH ได้เปิดตัวหนังใหม่บน Netflix แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลก กำหนดฉายวันที่ 26 พฤษภาคม นี้ โดยสามารถรับชมได้พร้อมกันทั่วโลก ทาง Netflix เท่านั้น

GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี เป็นหนังผีขนบใหม่ เรื่องราวของการทดลองสุดหลอน ที่จะพาคุณข้ามเส้น "โลกหลังความตาย" ไปสู่คำตอบที่ทุกคนคาดไม่ถึง โดยผู้กำกับ “กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา” (บอดี้..ศพ#19, สี่แพร่ง และห้าแพร่ง) นำแสดงโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, ไอซ์-พาริช อินทรโกมาลย์สุต และ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

สามารถรับชมคลิปพิเศษของการเปิดตัวภาพยนตร์ได้ ที่นี่
สามารถดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติมได้
ที่นี่

 

กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา เผยว่า “โครงเรื่องของ GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี ค่อนข้างแปลกแหวกแนวเพราะมันพยายามสำรวจความเชื่อในสิ่งเหนือธรรมชาติให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และตั้งคำถามว่าความเชื่อนี้สามารถพิสูจน์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์หรือไม่ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับแพลตฟอร์มระดับโลกที่เปิดโอกาสให้มีการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ และผมหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะกระตุ้นให้ผู้ชมได้ไตร่ตรองเกี่ยวกับชีวิตของพวกเขามากขึ้น และลองค้นหาคำตอบสำหรับคำถามของพวกเขาครับ”

มาโลบิกา บาเนอร์จี ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์ ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Netflix กล่าวว่า “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี เป็นภาพยนตร์ต้นฉบับที่โดดเด่นด้วยไอเดียอันยอดเยี่ยมของผู้กำกับ ปวีณ ภูริจิตปัญญา รวมถึงนักแสดงและทีมงานชาวไทยที่น่าทึ่ง เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ GDH เพื่อนำภาพยนตร์เรื่องนี้มาสู่สมาชิกของเราในประเทศไทยและทั่วโลก”

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ GDH จะยังคงเดินหน้าผลิตภาพยนตร์ไทยคุณภาพเยี่ยมที่หลากหลาย และสดใหม่มานำเสนอให้กับผู้ชม ซึ่งเราประเดิมด้วย “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี” เราหวังว่าภาพยนตร์ของเราจะสร้างชื่อเสียงให้ GDH อยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมการสร้างภาพยนตร์ไทย เรามีความภาคภูมิใจที่ภาพยนตร์ของเราจะมีโอกาสดึงดูดผู้ชมทั่วโลกบน Netflix ค่ะ''

GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ GDH ที่มีให้บริการเฉพาะใน Netflix นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ผลิตด้วย Dolby Vision*
(*เทคโนโลยีการถ่ายภาพ HDR อันน่าทึ่ง ที่นำสี ความคมชัด และความสว่างที่ไม่ธรรมดามาสู่หน้าจอ)

ติดตามชมความหลอนสุดระทึกของหนังผีสายวิทย์ที่จะฉีกกฎทุกความหลอนที่คุณเคยสัมผัส จากทีมงานคุณภาพและนักแสดงชื่อดัง GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี  วันที่ 26 พฤษภาคมนี้ พร้อมกันทั่วโลกกว่า 190 ประเทศ เฉพาะทาง Netflix เท่านั้น