Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 14-15-16 ทาง #ช่อง3กด33


เรื่องย่อต่อตอน / ละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 14

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564 เวลา 13.30 น.  ทางช่อง 3 กด 33

              เจ้าสัวเทียน(จตุรงค์ โพธาราม) สั่งให้ชิดชัยจ้างออแกไนซ์มาจัดงานแต่งให้ไตรวิช(โอม-คณิน)กับอรณิชา(ชมพู-ชุติมณฑน์ )ด่วนที่สุด เจ้าสัวกับฟ้าใส(พริม-พริมา)ญาติดีต่อกันจนมิ่งตายใจ แต่ความก็มาแตกเมื่อไม้ไปแอบได้ยินเรืองริน(ริด้า-ฟาริดา)กับวัลลภา(เบสท์-ชนิดาภา)คุยกันว่าเจ้าสัวเทียนเกลียดฟ้าใสมาก และกำลังจะจัดงานแต่งงานให้ไตรวิชกับอรณิชา เมื่อมิ่งรู้ว่าฟ้าใสรับจ้างมาเป็นเมียไตรวิชก็โกรธมาก วางแผนคิดแกล้งเอาคืนเจ้าสัวจนสะใจ และบอกให้รู้ว่าตัวเองรู้เรื่องหมดแล้ว เจ้าสัวเลยแสดงตัวตนที่แท้จริงให้เห็น และบอก่าไม่ต้องการสะใภ้อย่างฟ้าใส และให้มิ่งเอาตัวฟ้าใสกลับบ้านบึงน้ำงามไป มิ่งไม่ง้อ ลากเอาตัวฟ้าใสกลับไปบ้านบึงน้ำงาม โดยมีพิมาน(พัท-กันติพัส)ขับรถพากลับ ไตรวิชวิ่งตามขอร้อง ฟ้าใสเองก็ไม่อยากไปแต่ขัดพ่อไม่ได้  ไตรวิชจะทำยังไงเต่อเพราะเขาไม่ต้องการแต่งงานกับคนอื่น นอกจากฟ้าใสเสียแล้ว!



เรื่องย่อต่อตอน / ละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 15

ออกอากาศวันอังคารที่ 27 เมษายน 2564 เวลา 13.30 น.  ทางช่อง 3 กด 33


              ด้านไตรวิช (โอม-คณิน) กลุ้มใจที่ฟ้าใส(พริม-พริมา)กลับบึงน้ำงามไป คิดถึงฟ้าใสจนเอาแต่นั่งเหม่อ เหมือนกับไตรภพ(สิงโต-สกลรัฐ )ที่คิดถึงดาวเรือง(แคท-ตฤณญา )จนไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรเหมือนกัน แต่ไตรวิชก็ถูกเรียกตัวด่วนให้ไปตามจับลาซากับลาโป แต่ก็จับไม่ได้ ไตรวิชพลาดถูกยิงบาดเจ็บถูกหามส่งโรงพยาบาล

                เมื่ออาหลิว(แก้ว-อภิรดี)รู้เรื่องก็รีบไปหาไตรวิชทันที ไตรภพจึงเสนอตัวไปโทรบอกฟ้าใสเอง ส่วนเรืองริน(ริด้า-ฟาริดา)แอบโทรไปบอกอรณิชา(ชมพู-ชุติมณฑน์) โดยไม่ให้อาหลิวรู้ เมื่อฟ้าใสรู้ก็เป็นห่วงไตรวิชมากแต่ก็ยังทำปากแข็ง สร้อย(น้อง-พรสุดา)รู้ใจลูกสาวทัน จึงบอกให้ไปหาไตรวิช พิมาน(พัท-กันติพัส)เสนอตัวไปเป็นเพื่อนฟ้าใส ฟ้าใสซึ้งใจ หมอผ่าตัดไตรวิชเสร็จแล้วแต่ไตรวิชยังไม่พ้นขีดอันตรายฟ้าใสเป็นห่วงไตรวิชมาก อยู่เฝ้าอาการของไตรวิชจนถึงเช้า พิมานเศร้า ชัดเจนแล้วว่าฟ้าใสรักและห่วงใยไตรวิชจริงๆ  แต่เมื่อไตรวิชฟื้นขึ้นมากลับพบอรณิชา เพราะฟ้าใสไม่อยู่ในจังหวะนั้นพอดี ทั้งเรืองริน วัลลภา อรณิชา และเจ้าสัวเทียน(จตุรงค์ โพธาราม)ได้โอกาสใส่ความว่า ฟ้าใสไม่ได้มาห่วงใยดูดำดูดีไตรวิชเลย ไตรวิชเลยน้อยใจทะเลาะกับฟ้าใสนฟ้าใสหนีกลับบึงน้ำงามอีกครั้งและคิดจะหย่ากับไตรวิชจริงๆ ไตรวิชจะเสียฟ้าใสไปจริงๆเหรอต้องติดตาม..



เรื่องย่อต่อตอน / ละครเรื่อง “สะใภ้เจ้าสัว” EP. 16

ออกอากาศวันพุธที่ 28 เมษายน 2564 เวลา 13.30 น.  ทางช่อง 3 กด 33


                   ไตรภพ (สิงโต-สกลรัฐ )บอกความจริงให้ไตรวิช(โอม-คณิน) ฟังว่าฟ้าใส(พริม-พริมา) เป็นคนอยู่เฝ้าไข้ทั้งคืนต่างหาก อาหลิว(แก้ว-อภิรดี)สั่งให้ไตรวิชไปตามฟ้าใสกลับมาให้ได้ เมื่อไตรวิชออกจากโรงพยาบาลจึงรีบไปบึงน้ำงามเพื่อง้อฟ้าใสให้กลับมาอยู่ด้วยกัน เจ้าสัวเทียน(จตุรงค์ โพธาราม)ไม่ยอมให้ไตรวิชไปตามฟ้าใสกลับมา แต่ก็ห้ามไม่ได้ จึงไปบอกให้อรณิชา(ชมพู-ชุติมณฑน์)ไปตามไตรวิชที่บึงน้ำงามมาเข้าพิธีแต่งงานตามสัญญาที่ไตรวิชให้ไว้กับเจ้าสัวเทียน

                   ด้านไตรภพก็ขอตามไตรวิชมาที่บึงน้ำงามด้วยเพราะแอบคิดถึง และอยากเจอดาวเรือง (แคท-ตฤณญา )ไตรวิชตามง้อฟ้าใสแบบสุดตัว จนฟ้าใสเองก็เกือบจะใจอ่อน และแอบดีใจลึกๆที่ไตรวิชยังคงมาตามตนกลับบ้าน แต่มิ่งพ่อตา(วิทย์-ภูธฤทธิ์  )นะสิ! ที่ยังไม่ชอบใจลูกเขยตัวดีสักเท่าไหร่ จึงคอยขัดขวาง  แถมงานนี้ยังมีคนขัดลาภไม่ให้ความหวานราบรื่นอย่างอรณิชาที่ตามมาจากกรุงเทพอีก จะรอดไหมล่ะไตรวิชต้องติดตาม...