Ticker

6/recent/ticker-posts

WeTV ประกาศผล 11 ผู้ชนะรายการ “CHUANG 2021” ตัวแทนเด็กไทย “นาย-กรชิต” และ “แพทริค-ณัฐวรรธ์” คว้าฝันสำเร็จ แทคทีมเดบิวต์ในฐานะสมาชิกบอยกรุ๊ปวง “INTO1”

 

25 เมษายน 2564 – WeTV ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิงแอปพลิเคชันในฐานะ “ศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเอเชีย” (Asian Premium Selection) ประกาศผล 11 ผู้ชนะเวที “CHUANG 2021” (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) รายการวาไรตี้เฟ้นหาบอยกรุ๊ปสุดยิ่งใหญ่จากเทนเซ็นต์ วิดีโอ สองหนุ่มตัวแทนจากประเทศไทย นาย – กรชิต บุญสถิต์ภักดี’ และ  แพทริค - ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ทำตามความฝันได้สำเร็จ กอดคอเดบิวต์พร้อมกันแพคคู่ โดย นาย’ ได้อันดับ ด้วยผลรวมคะแนนโหวตรอบไฟนอล 13.89 ล้านคะแนน ส่วน แพทริค’ คว้าอันดับ 9 ด้วยผลรวมคะแนนโหวตรอบไฟนอล 13.35 ล้านคะแนน สำหรับผู้ชนะทั้ง 11 คน จะได้ก้าวสู่การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวในฐานะสมาชิกบอยกรุ๊ปในชื่อ “INTO1” (อินทูวัน) ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของเวที CHUANG ที่มีผู้ชนะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่จากหลากหลายประเทศรวมตัวกันมากที่สุด เรียกได้ว่าเป็นอินเตอร์เนชันแนล บอยกรุ๊ปที่พร้อมคว้าหัวใจแฟนๆ ทั่วโลก สำหรับการถ่ายทอดสดบรรยากาศการแข่งขันรอบตัดสินในครั้งนี้ มีแฟนๆ ร่วมลุ้นการประกาศผลผ่านแอปฯ WeTV สูงถึง 6.9 ล้านวิวเลยทีเดียว และหลังจากนี้ภารกิจแรกของหนุ่มๆ INTO1 คือ การเตรียมออกซิงเกิ้ลแรกพร้อมเดินสายโปรโมททันที

 

ปิดฉากซีซันล่าสุดไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับรายการ CHUANG 2021 เวทีที่รวบรวมเด็กหนุ่มมากความสามารถจากทั่วโลกมาร่วมกันแสดงศักยภาพด้านการร้อง เต้น แร็ป เพื่อพาตัวเองมุ่งสู่ความฝันที่มีเป้าหมายสำคัญ นั่นคือ การได้เดบิวต์เป็นศิลปินหน้าใหม่ประดับวงการบันเทิงแดนมังกร ซึ่งการแสดงในรอบตัดสินนี้ WeTV ได้ถ่ายทอดสดพร้อมกับประเทศจีนให้แฟนๆ ชาวไทยไม่พลาดโมเมนต์จากการแสดงรอบสุดท้ายของบรรดาเด็กฝึกที่ชื่นชอบ และได้ลุ้นไปกับการประกาศผลผู้ชนะแบบเรียลไทม์

 

ในรอบตัดสินนี้ เด็กฝึกที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 25 คน ต่างได้แสดงความสามารถ และทักษะต่างๆ ของตัวเองกันแบบเต็มที่ ทั้งการแสดงแบบกลุ่ม และการแสดงแบบโซโล่ที่แบ่งตามความถนัดของตัวเอง โดยการแสดงแบบกลุ่ม แบ่งออกเป็น ทีม ได้แก่ ทีม Be Mine ทีม Definition และทีม We Are The Youth, We Are The Future ซึ่งเป็นทีมที่สองเด็กฝึกตัวแทนจากประเทศไทย “นาย” และ “แพทริค” เลือกแสดงด้วยกัน ต่อจากนั้น เด็กฝึกที่เข้ารอบก็มีโอกาสได้แสดงศักยภาพของตัวเองแบบเน้นๆ อีกครั้ง กับโซโล่สเตจที่แบ่งตามความถนัดของตัวเอง โดย “นาย” เลือกโชว์สกิลการร้อง ส่วน “แพทริค” เลือกโชว์ทักษะการเต้นในสไตล์ฮิปฮอป ซึ่งสองหนุ่มก็สามารถโชว์ผลงานการแสดงทุกชุดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมได้อย่างล้นหลาม สามารถรับชมคลิปการแสดงแบบกลุ่มของทั้งนายและแพทริคได้ที่ การแสดงชุด We Are The Youth, We Are The Future และชมคลิปไฮไลต์อื่นๆ ได้ที่ การแสดงเปิดรายการของเด็กฝึกทั้งหมด การแสดงโซโล่สเตจของ “นาย” / การแสดงโซโล่สเตจของ “แพทริค” 

 

สำหรับรายชื่อเด็กฝึกที่มีผลรวมคะแนนโหวตสูงสุดในรอบไฟนอลทั้ง 11 คน จากเวที CHUANG 2021 ประกอบด้วย อันดับที่ หลิวอวี่ (Liu Yu) 25,959,880 คะแนน อันดับที่ ซันตะ (Santa) 16,611,343 คะแนน อันดับที่ ริกิมารุ (Rikimaru) 16,591,943 คะแนน อันดับที่ มิกะ (Mika) 16,255,569 คะแนน อันดับที่ นาย 13,898,339 คะแนน อันดับที่ หลินโม่ (Lin Mo) 13,700,082 คะแนน อันดับที่ ป๋อหยวน (Bo Yuan) 13,651,294 คะแนน อันดับที่ จางเจียหยวน (Zhang Jiayuan) 13,612,487 คะแนน อันดับที่ แพทริค 13,359,428 คะแนน อันดับที่ 10 โจวเคออวี่ (Zhou Keyu) 13,279,523 คะแนน อันดับที่ 11 หลิวจาง (Liu Zhang) 13,274,812 คะแนน โดยทั้ง 11 คนจะได้รวมตัวกันเพื่อเดบิวต์เป็นบอยกรุ๊ปหน้าใหม่ในชื่อ INTO1” (อินทูวัน) รับชมการแสดงครั้งแรกของ INTO1 ได้ที่  สเตจแรกของ 11 หนุ่ม INTO| CHUANG 2021

 

หลังจากทราบผลอันดับคะแนนของตัว ทั้ง “นาย” และ “แพทริค” ก็ได้พูดขอบคุณบรรดาแฟนๆ ผู้บุกเบิกทุกคน และครอบครัวที่คอยเป็นกำลังใจและร่วมกันส่งคะแนนโหวตให้กับพวกเขาในทุกๆ รอบ รู้ว่าทุกคนเหนื่อยกันมากๆ เพื่อให้ทั้งสองคนได้มายืนอยู่ในตำแหน่งที่น่าภูมิใจนี้ สัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ เพื่อมอบผลงานที่ดีที่สุดให้กับทุกคน

 

 

 

รายการ CHUANG เป็นอีกหนึ่งออริจินัล คอนเทนต์ของ WeTV ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามโดยเฉพาะ CHUANG 2021 ซึ่งเป็นซีซันล่าสุดที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในประเทศไทยมีผู้ใช้งานร่วมส่งคะแนนโหวตให้กับเหล่าเด็กฝึกผ่าน “ฟีเจอร์โหวต” ในแอปพลิเคชัน WeTV ตลอดทั้งซีซัน และในปีนี้ยังสามารถร่วมโหวตระหว่างรายการสดรอบไฟนอลได้อีกด้วย ส่งผลให้ในการถ่ายทอดสดรอบสุดท้ายมียอดการรับชมสดสูงถึง 6.9 ล้านวิว

 

นอกจากนี้กระแสความแรงของ CHUANG 2021 รอบตัดสินยังทำให้ แฮชแท็ก #CHUANG2021final ได้รับการพูดถึงมากกว่า 1.08 ล้านข้อความบน Twitter และ #CHUANG2021finalxPatrick ขึ้นอันดับ ท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทยและอันดับ ในระดับโลก ยาวนานกว่า ชั่วโมง ส่วนในประเทศไทย แฮชแท็กที่เกี่ยวกับรายการ CHUANG 2021 และการส่งกำลังใจให้กับเหล่าเด็กฝึก CHUANG2021 ก็ได้ยึดพื้นที่เทรนด์ทวิตเตอร์ยาวนานกว่า 12 ชั่วโมงตลอดวันการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

 

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ทำให้อีพีสุดท้ายของรายการ CHUANG 2021 มีอรรถรสระหว่างที่ออกอากาศสด คือ ส่วนผสมที่ลงตัวของทีมผู้บรรยายภาษาไทย และผู้ดำเนินรายการอารมณ์ดีอย่าง ‘ก๊อตจิ’ ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ ‘เจนนี่ ปาหนัน’ สองพิธีกรจากรายการเทยเที่ยวไทยที่ร่วมกันบรรยายไทยแบบสดๆ พร้อมพูดคุย และสร้างสีสันทำให้บรรยากาศการชมสเตจสุดท้ายของบรรดาเด็กฝึก และการลุ้นผลผู้ชนะของแฟนๆ ชาวไทยได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น หลังจากนี้แฟนๆ สามารถติดตามไฮไลต์ต่างๆ และอัพเดทความเคลื่อนไหวของหนุ่ม INTO1 ได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง และสามารถดูบันทึกการแข่งขันCHUANG2021 รอบไฟนอลได้แล้ววันนี้ ที่ http://bit.ly/Chuang202

 

รวมคลิปไฮไลต์การแสดงของ “นาย” และ “แพทริค” ในรายการ CHUANG 2021

  1. รวมคลิปไฮไลต์โชว์ที่นาย และแพทริคได้แสดงร่วมกัน
  1. รวมคลิปไฮไลต์การแสดงในแต่ละสเตจของ “นาย”
  1. รวมคลิปไฮไลต์การแสดงในแต่ละสเตจของ “แพทริค”