Ticker

6/recent/ticker-posts

บทบาทใหม่ของ “มีน พีรวิชญ์” และ “พิช วิชญ์วิสิฐ” กับการเป็น Exclusive Producer ซีรีส์ย้อนความทรงจำ “หนังสือรุ่น”


 

            ถือเป็นการพลิกบบาครั้งสำคัญสำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋สุดฮอต มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร จากบ้าน UltimateTroop ี่เคยฝากผลงานซีรีส์ บังเอิญรัก และนักแสดงสุดจิ้นในตำนาน พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล จากภาพยนตร์เรื่องดัง รักแห่งสยาม เป็นการโคจรร่วมกันสร้างโปรเจคมินิซีรีส์“หนังสือรุ่น” ซึ่งไม่ว่าในปัจจุบันคุณจะอายุเ่าไหร่เรื่องนี้ จะำให้คุณหวนคิดถึงอดีตในวัยเด็กของคุณและกลิ่นอายของยุค 2000 ได้อย่างแน่นอน 

          หนังสือรุ่น เป็นซีรีส์ี่จะพาคุณย้อนเวลาไปสู่ช่วงปี พ.ศ.2545 เล่าถึงเรื่องราวความน่ารัก มิตรภาพ ความฝัน คำสัญญาของเพื่อนสนิสองคน 

"นั - ภพ” เมื่อคำสัญญาเป็นแค่ลมปาก การลาจากจึงเกิดขึ้น เมื่อหนังสือรุ่นำให้ั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ด้วยเหตุผลของความจริงี่ต้องเผชิญ โดยมีเค้าโครงบางส่วนมาจากเรื่องจริง นำแสดงโดย ไตเติ้ล - เตชิน์ อนุศาสนนัน์ และ แมน - ศุภกฤต จรูญเมธา นักแสดงน้องใหม่จากสังกัด Ultimate Troop ี่มาประเดิมลงสนามำการแสดงเรื่องแรกในโปรเจคนี้

            อย่างไรก็ตาม “หนังสือรุ่น” เป็นี่พูดถึงกันอย่างมากในกลุ่มสังคมวิตเตอร์จนติดเรนด์กับ #ตามหานั เป็นกระแสกันขึ้นมาอยู่ช่วงหนึ่งกับแช MSN ี่ “ภพ” สร้างขึ้นมาเพื่อตามหาเพื่อนสนิของตัวเอง

นั” จนมียอดรีวิตกระจายไปกว่า 2,000 รีวิต ซึ่งเป็นวิธีการประชาสัมพันธ์แบบใหม่ ี่ยังไม่มีซีรีส์เรื่องไหนเคยำมาก่อน ส่วนจะสนุก เข้มข้น หรือ ซึ้งแค่ไหนรอติดตามผลงานความตั้งใจของสองหนุ่มมีนและพิช ได้ในเร็วๆนี้ าง Line TV