Ticker

6/recent/ticker-posts

Pretzelle (เพรทเซล) สุดปลื้ม!!! “ต้องชอบแค่ไหน (First Love)” ทะยาน 2 ล้านวิว ตั้งชื่อด้อมTwist ทวิตส์ให้แฟนคลับ

 

   ชั่วโมงนี้ต้องบอกเลยว่า special single ต้องชอบแค่ไหน (First Love)” ของ 4 สาว Pretzelle (เพรเซล) อิ๊น- มาธวี  รัตนวิจิตร, ไอซ์- อิรวดี  สัจจพานิชกุล, อุ๋มอิ๋ม- อัญรินร์ ชัยอนันต์โสภณ, เกรซ- อภิศรา ชมภูศรี มาแรงสุดๆ เพราะนอกจากยอดวิวจะะยานสู่ 2 ล้านกว่าวิวเป็นี่เรียบร้อย ยังมีจำนวนแฟนคลับติดตามเพิ่มมากขึ้น จนมีด้อมเป็นของตัวเองแล้วจ้า โดยมีชื่อน่ารักๆอย่าง Twist วิตส์ ี่มาจากขนมเพรเซลตามชื่อวงเลย ก่อนจะแง้มให้ฟังว่ากำลังใจดีแบบนี้เตรียมตัวฟังเพลงใหม่กันได้เลยเร็วๆนี้จ้า 

 

“Pretzelle (เพรเซล) เผยว่า ดีใจมากๆเลย ยอดวิวมาเร็วมาก อยากขอบคุณี่คอยสนับสนุน ช่วยปั่นวิว อยากตอบแนด้วยการำผลงานดีๆออกมา ไม่ให้แฟนๆผิดหวังค่ะ พูดถึงชื่อ twist ี่เราตั้งให้แฟนคลับชื่อนี้มีความหมายมาจาก ตอนำขนมเพรเซลจะต้องมีการบิดแป้งเป็นเกลียวก่อนจึงเปรียบเสมือนถ้าไม่มีการบิด (twist) ก็จะไม่มี เพรเซล แฟนคลับชอบชื่อนี้กันมาก และก็ดีใจี่ได้ชื่อด้อม เพลงใหม่ตอนนี้มีแน่นอนค่ะ แต่จะเป็นแนวไหนยังไงขออุบไว้ก่อนนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะพวกเราจะตั้งใจกันอย่างเต็ี่เลย รอติดตามนะคะ

 

ตอนนี้เพลง special single ต้องชอบแค่ไหนหรือ first love สามารถติดตามได้กแพลตฟอร์มเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น YouTube Pretzelle / Apple Music / Itunes /Spotify และ Joox ค่ะ

สำหรับช่องางการติดตามผลงานของวง ก็สามารถติดตามได้าง Facebook Pretzelle / YouTube Pretzelle / Twitter Pretzelle / และ Instagram Mypretzelle ค่ะ 

 

ลิงก์เพลงต้องชอบแค่ไหน

https://youtu.be/PM0YADYW7NI