Ticker

6/recent/ticker-posts

“มวยปล้ำ WWE”คู่อังคารที่ 23 มี.ค. เวลา 07.00 ชม!! RAW (รอว์)

 

แฟนมวยปล้ำ เฮ!!!ชม ศึกมวยปล้ำ WWE(World Wrestling Entertainment)  เมื่อกล่องทีวี  3BB GIGATV  ได้คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสด “ศึกมวยปล้ำ WWEเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทย เป็นเวลา 3 ปี ซึ่งรายการมวยปล้ำ WWE  นี้มีผู้ชมในสหรัฐอเมริกามากกว่า 13 ล้านคนต่อสัปดาห์ และเป็นรายการมวยปล้ำที่ออกอากาศไปใน 160 ประเทศ  โดยจะได้ชม 2 รายการสำคัญ คือ รายการ RAW (รอว์) เป็นรายการที่มีนักมวยปล้ำระดับซุปเปอร์สตาร์อัดแน่นเต็มรายการ โดยมีลีลาการต่อสู้ที่ดุเดือดเร้าใจ ออกอากาศให้ชมกันทุกวันอังคารเวลา 08.00 น. (เวลาประเทศไทย) และ รายการ SMACKDOWN (สแมคดาวน์) รายการนี้มีการต่อสู้ที่เข้มข้น และมีนักมวยปล้ำหน้าใหม่ให้ได้ลุ้นชวนติดตาม ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 08.00 น. (เวลาประเทศไทย)  

สำหรับวันอังคารที่ 23 มีนาคม  2564 เวลา 07.00 – 10.00 น. (เวลาประเทศไทย) จะได้ชมรายการ RAW (รอว์)   สามารถรับชมได้ทาง ช่องกีฬา 3BB Sports One หมายเลข 401 บนกล่องทีวี 3BB GIGATV โดยจะถ่ายทอดสดพร้อมกับสหรัฐอเมริกา (Live from the US) โดยผู้ชมจะได้ชมความเร้าใจในทุกฉากการต่อสู้  ลุ้นระทึกไปกับจังหวะการชิงไหวชิงพริบ และเล่ห์เหลี่ยมของนักมวยปล้ำขวัญใจของคุณ ด้วยภาพและเสียงที่คมชัดเต็มอารมณ์ระดับ Full HD เหมือนได้นั่งเชียร์อยู่ขอบเวที

สำหรับ 3BB GIGATV จัดเต็มเน็ตบ้านพร้อมกล่องดูทีวี ลูกค้าเลือกความเร็วอินเทอร์เน็ตได้ 4 แพ็กเกจ เริ่มต้น 1 Gbps/ 300 Mbps + กล่องดูทีวี ในราคาสุดคุ้มเพียงเดือนละ 690 บาท หากต้องการกล่องเพิ่มจากที่อยู่ในแพ็กเกจ จ่ายเพิ่มกล่องละ 100 บาทต่อเดือน  เปิดรับสุดยอดความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ได้แล้ววันนี้ ที่ 3BB Shop ทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร.1530