Ticker

6/recent/ticker-posts

“เจนนี่” ยกค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น” ท้าพิสูจน์ตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา”

 

ฟีเวอร์กันทั้งประเทศ! หลังตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา” มาประกาศความใสสวยเด้งออร่าพุ่ง ขึ้นแท่นเบอร์1พรีเซ็นเตอร์ “สบู่บาบาร่า” (Babalah whitening magic soap) พร้อมสร้างวลีเด็ด “สบู่ที่อั้มเลือก” ฮิตสนั่นเมือง จนเกิดปรากฏการณ์สแตนดี้รูปแม่อั้มถือสบู่บาบาร่า ที่วางตามร้านค้าทั่วประเทศโดนจิ๊ก เพราะเอฟซีอยากยกเอาไปเก็บไว้ที่บ้าน แม้กระทั่ง “พระมหาเทวีเจ้า” หรือพี่หญิงลี แห่งเมืองทิพย์ ก็ยังแอบแบกแสตนดี้แม่อั้มกลับบ้าน ล่าสุดความปังปุริเย่ของ “แม่อั้ม-พัชราภา” พรีเซ็นเตอร์สบู่บาบาร่า กระจายไปทั่วพื้นที่ ภาคใต้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงขนาดนักร้องคนดังเจ้าของค่ายเพลง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ยังขอท้าพิสูจน์เคล็ดลับผิวสวยของ “แม่อั้ม”

ขนศิลปินในค่าย “ได้หมดถ้าสดชื่น” มารีวิวความฟินกับสบู่บาบาร่า ที่ทั้งกลิ่นหอม ฟองเยอะ สารสกัดวิตามินอัดแน่นๆ กว่า 10 ชนิด อาบน้ำที่ไหนก็เหมือนได้อาบกับ “แม่อั้ม” สวยใสเนียนนุ่ม ก้อนใหญ่ในราคา 49 บาท งานนี้ทั้ง “ลิลลี่,ฟลุ๊ค,มาร์ค,ปาล์ม,อั่งเปา,เบบี้” และในค่ายอีกกว่า 10 ชีวิต ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สบู่แม่อั้ม..มันเด็ดมาก ไป เซเว่น อิเลฟเว่น ทีไรเป็นต้องจัด สบู่บาบาร่าแม่อั้ม มาไว้ครอบครองไว้เป็นสมบัติติดตัว เพราะเรื่องผิวไม่ใช่อะไรก็ได้ ในเมื่อแม่อั้มว่าดี เจนนี่ และน้องๆ ในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ก็ว่าดีตาม

พระมหาเทวีเจ้าก็แล้ว ได้หมดถ้าสดชื่นทั้งค่ายก็แล้ว คนดัง ทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมท้าพิสูจน์เคล็ดลับผิวสวยตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา” กันสนั่นหวั่นไหว ใครยังไม่ลอง สบู่บาบาร่า รีบไปเลยที่ เซเว่น อิเลฟเว่น ทั้งหมด 10,992 สาขาทั่วประเทศ เพราะตอนนี้สบู่ของแม่ คือคำตอบผิวสวยที่ทุกคนทั้งประเทศรักหมดใจนะน้องนะ