Ticker

6/recent/ticker-posts

ต้าร์ ตจว.ปล่อยเพลงเศร้า “กีตาร์สายขาด” โดนใจคนอกหัก “ ดีดคอร์ดเอฟมันเจ็บอีหลี ดีดคอร์ดซีกะมีน้ำตา มื้อที่เจ้าจากลาปานว่าสิขาดใจ”

 

          และนี่ก็เป็นท่อนระเบิดอารมณ์เพลงใหม่ล่าสุด “กีตาร์สายขาด” ของศิลปินลูกทุ่งอินดี้ขวัญใจภูธร “ต้าร์ ตจว.” เจ้าของเพลงฮิต แผ่นดินไหวในใจอ้าย ถือเป็นซิงเกิ้ลที่ 16 แล้ว โดยเพลงนี้ต้าร์ได้แรงบันดาลใจจากน้องนักดนตรีกีต้าร์ที่สนิทคนนึงและยังเป็นผู้เรียบเรียงเพลงนี้อีกด้วย

“คือเพลงนี้เกิดจากน้องไอซ์ที่รู้จักสนิทกันน้องเค้าเป็นมือกีต้าร์ เค้าอกหักถูกแฟนทิ้ง โดยครั้งที่แล้วที่อกหักก็ได้เพลงแผ่นดินไหวในใจอ้ายเป็นเพื่อน พอมาอกหักรอบนี้น้องเค้าก็ได้ฟังเพลงแผ่นดินไหวในใจอ้ายอีกครั้ง แล้วก็ได้ inbox มาหาผมบอกให้ผมช่วยแต่งเพลงให้เค้าหน่อย ผมก็เลยมานั่งคิดๆดูว่าอย่างนักดนตรีถ้าจะมีอะไรพังอะไรเสียมันจะเป็นอะไรดี ก็เลยนึกถึงกีตาร์ กีตาร์ที่มันสายขาดมันก็เล่นไม่ได้ ก็เปรียบเหมือนกับคนที่มีแฟนแล้วถูกแฟนทิ้ง ก็เลยบอกน้องเค้าว่าจะแต่งประมาณนี้ น้องก็บอกว่าชอบเลย สำหรับความพิเศษในการทำงานเพลง “กีตาร์สายขาด” ถือว่าเพลงนี้เป็นการทำงานแบบใหม่ครับคือมีคนต้นเรื่อง เป็นเรื่องจริงของคนคนนึง เวลาเราสร้างเพลง สร้างงาน มันจะสร้างจากความจริง แล้วเวลาเขียนเพลงก็ง่ายขึ้นโดยที่เราไม่ต้องจินตนาการมากครับ อย่างเพลงก่อนๆ รั้วของชาติสิขาดใจ ก็จะเล่าถึงเรื่องราวของทหาร อย่างเพลง แพ้น๊อค เล่าเรื่องราวของนักมวย คือเราได้ถ่ายทอดเรื่องราวหลายๆอาชีพ จนมาถึงอาชีพนักร้อง นักดนตรี กับเพลง “กีต้าร์สายขาด” ซึ่งมันก็คือตัวตนของผมของน้องเค้านี่ละครับ โอ้โฮ...วันที่อัดเพลงนี้น้องเค้านี่น้ำตาไหล ฟังไป อัดไป ร้องไป และความพิเศษของเพลงนี้ก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะใน MV เพลงนี้เห็นนักแสดงแว๊บๆ หน้าคุ้นๆมาร่วมเล่นด้วย อ๋อ... หลานหนุ่ยครับ ผู้จัดการผมเอง พอดีว่าเป็นจังหวะหาตัวนักแสดงอยู่ ซึ่งในเส้นเรื่องพูดถึงนายห้างคนนึงที่เข้ามามีส่วนทำให้น้องคนนี้อกหัก แต่จริงๆไม่ใช่ผจก.ผมนะครับที่มาทำให้น้องเค้าอกหัก (หัวเราะ) ผมก็เลยคิดว่าผู้จัดการผมก็คือหลานหนุ่ยนี่ละครับเหมาะสมกับบทนี้มาก ผมก็ต้องขอบคุณที่ให้เกียรติมาเล่นให้กับ MV ผมด้วยครับ และผมก็อยากจะฝากซิงเกิ้ลล่าสุดเพลงนี้กับพี่น้องแฟนเพลงทั่วประเทศด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ” สามารถเข้าไปฟังเพลงกันได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=2m3ZAF9Cml0                         Facebook :  ลายไทยเรคคอร์ด   หรือจะติดต่องานก็สามารถติดต่อได้ที่ 095-601-4978