Ticker

6/recent/ticker-posts

“JAYLERR x PARIS” เปิดตัวซิงเกิลใหม่ โชว์ท่าเต้น แบบลองเทก ในเอ็มวี “เพลง NUDE”





กลายเป็นศิลปินคู่ดูโอที่สร้างสีสัน ให้วงการเพลงไทยได้คึกคัก      หลังจากที่ต้นปีเปิดตัวด้วยเพลงดี๊ดีเพลงจังหวะสนุก ที่ใคร ก็เต้นตามได้     ล่าสุด เตรียมส่งท้ายปลายปีด้วยเพลง “NUDE”  เพลงแนว  nu disco ที่มีกลิ่นอายความเป็น Funk     โดยงานนี้ ค่าย นาดาว มิวสิค  พร้อมเปิดตัวยูนิต  “JAYLERR x PARIS”  อย่างเป็นทางการ  ซึ่งในเอ็มวีเพลง  “NUDE”      หลิน-รินลดา และตั้ง-ตะวันวาด   รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ พร้อมถ่ายทอดเรื่องราว  โดยตีโจทย์ความสนุกของเพลงนี้ให้ออกมาในแนวมิวสิคัล      โดยเนรมิตโรงละคร  M Theatre      ให้กลายเป็นเวทีใหญ่ที่ทั้ง JAYLERR (เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) และ PARIS (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต)   กำลังจะเตรียมตัวขึ้นโชว์         เรียกว่าทั้งคู่ต้องเต้นแบบลองเทก ตั้งแต่ในห้องแต่งตัว  ตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า  ตอนแต่งหน้าทำผม ทางเดิน    ไปจนถึงตอนขึ้นเวทีโชว์        

เจเจ กฤษณภูมิ  กล่าวว่า  “รู้สึกดีใจที่ได้ได้กลับมาร่วมงานกับไอซ์อีกครั้งครับ    สำหรับเพลง NUDE เราร่วมอยู่ในทุกกระบวนการทำงาน  ตั้งแต่การช่วยคิดคอนเสปต์ เรื่องเนื้อเพลง  ดนตรี  การมิกซ์เสียง  และผมเองก็มีโอกาสเขียนเนื้อในท่อนแร็พ   รวมถึงสไตล์ลิ่งในเอ็มวีเพลงนี้   ซึ่งเป็นเอ็มวีที่มีการถ่ายทำคล้าย มิวสิคัล        เป็นการถ่ายทำเป็นแบบลองเทก ซึ่งทุกอย่างต้องตรงจังหวะและเต้นตรงบล็อกกิ้งให้มากที่สุด เพราะจะมีทั้งคิวกล้อง คิวเพลง      แม้อาจจะมีซีนที่ไม่ได้เพอร์เฟกต์ที่สุด  แต่ส่วนตัวผมชอบมาก เพราะรู้สึกว่าตอนเต้นมันได้ฟิล  มันมีเสน่ห์และความสดในโมเม้นต์นั้นมาก   บรรยากาศในกองถ่ายเอ็มวี บอกเลยว่ามันมากครับ  ด้วยไอเดียที่พี่ผู้กำกับเอ็มวีเขาคิดมา       ผมว่ามันทำให้เราสนุกและมีเอนเนอจีตลอดเวลา       ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงที่เร็วที่สุดและสนุกที่สุดตั้งแต่ผมเคยทำเพลงมา   กว่าจะมาเป็นเวอร์ชันที่ทุกคนได้ดูได้ฟังกัน  ทั้งผมและไอซ์ ทีมงานทุกคน ทั้งโปรดักชันเรื่องเพลง และโปรดักชันเรื่องเอ็มวี  ทุกคนเต็มที่มาก เลยครับ  ผมรู้สึกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกคนจะได้เห็นพัฒนาการของผมกับไอซ์ที่โตขึ้นจากเพลงดี๊ดี อยากให้ทุกคนได้เห็นอะไรใหม่ จากพวกเรา และสนุกไปกับเพลง NUDE อยากฝากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ”   

 ไอซ์ พาริส กล่าวว่าครั้งนี้ได้กลับมาร่วมงานกับพี่เจอีกครั้ง เราทำงานด้วยกันมาตั้งแต่ละครเลือดข้นคนจาง และทำงานด้วยกันมาตลอด ก็ค่อนข้างสบายใจ พี่เจเป็นพี่ที่สนิทมาก สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ ผมรู้สึกว่าเต้นหนักกว่าเพลงดี๊ดีไปอีกครับ ท่าค่อนข้างยากขึ้น  เต้นเยอะขึ้น เป็นท่าที่เหนื่อยกว่าเดิม  แต่รู้สึกว่าถึงแม้มันจะเต้นยาก แต่ว่าสนุกมาก     เป็นเอ็มวีที่เราถ่ายเร็วที่สุดในชีวิต ตั้งแต่ทำงานมาทุกอย่างคือเป๊ะมาก ทีมงาน แดนซ์เซอร์   อาจเป็นเพราะเรามีวันซ้อมก่อนหน้านั้นหนึ่งวัน  วันถ่ายทำเลยค่อนข้างลงตัว  ซีนที่ผมประทับใจ น่าจะเป็นซีนเต้นสุดท้ายครับ เต้นยาวที่สุด เต้นเยอะมาก  พอเต้นเสร็จออกมาแล้วมีความพร้อมเพรียง เลยชอบมาก   เพลงนี้เป็นเพลงที่เราตั้งใจทำกันมาก เป็นเพลงที่เราทั้งคู่ลงไปในกระบวนการทำเพลงด้วย   อย่างท่าเต้นก็ช่วยออกไอเดียกัน    ก็ขอฝากเพลง NUDE  ซิงเกิลใหม่ของผมกับพี่เจไว้ด้วยนะครับ สามารถฟังเพลง NUDE ทุกช่องทาง Streaming Platform   และติดตามชมเอ็มวีได้ตั้งแต่วันนี้    ทาง YouTube: Nadao Music ครับ” 


#NUDE_JAYLERRxPARIS   #NadaoMusic

https://www.youtube.com/watch?v=qmC_jmdW4Xg