Ticker

6/recent/ticker-posts

อลังการ “ศึกเจ้านักกิน” แข่งกินสเต๊กสุดหรู ราคาเกือบ 2 แสน!


 

            ศึกสุดท้ายก่อนรอบไฟนอล ศึกเจ้านักกิน ซีซั่น 2 สัปดาห์นี้ จับผู้เข้าแข่งขันแปลงโฉมลุคใหม่ สวย หล่อ อย่างกับเซเลป พร้อมโจทย์เมนูสุดยิ่งใหญ่อลังการ ในราคาเกือบ 2 แสน

นักกิน 6 คนสุดท้ายในรอบนี้ ต้องถูกเปลี่ยนลุค ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม เพื่อต้อนรับโจทย์เมนูสุดพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การจัดเตรียมวัตถุดิบ ไปจนถึงกระบวนการปรุงที่ต้องใช้ความชำนาญของเชฟเป็นอย่างมาก กับเมนู สเต๊กโทมาฮอว์กจากร้าน Arno’s ที่เป็นเนื้อริบอายติดกระดูก มีความหนาประมาณ 2นิ้ว ผ่านการ   ดรายเอจถึง 120 วัน ทำให้เนื้อมีไขมันแทรกมาก รสชาติก็จะเข้มข้นขึ้น โดยปรุงรสเพียงแค่เกลือและพริกไทยเพื่อคงรสชาติของเนื้อไว้อย่างดี นำมาย่างด้วยเตาถ่านที่มีอุณภูมิพอเหมาะ เมื่อย่างได้ระดับ มีเดียแรร์ ก็เข้าอบต่อเพื่อให้เนื้อมีความนุ่มและชุ่มฉ่ำ แล้ววันนี้เหล่านักกินจะได้แข่งขันกับโจทย์ เนื้อโทมาฮอว์ค น้ำหนักเฉลี่ย 1 กิโลกรัม ต่อชิ้น 


            ผู้แข่งขันทุกคนต้องแข่งกับเวลา 45 นาที ในการกินสเต๊กโทมาฮอว์กให้ได้มากที่สุด พร้อมตั๋วพาตัวเองเข้าสู่รอบไฟนอลของศึกครั้งนี้ เส้นทางของแชมป์เจ้านักกินอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว ร่วมลุ้นเอาใจช่วยนักกินทุกคนได้ใน ศึกเจ้านักกินซีซั่น 2 วันอาทิตย์นี้ เวลา 13.30-14.30 . ทางช่อง 7HD …กินให้อร่อย

#ศึกเจ้านักกิน #ThailandFoodFighter #ss2 #season2 #แข่งขันกินจุ  #Kantana #KantanaMotionPictures  #ch7HD