Ticker

6/recent/ticker-posts

เสียอาการหนักมาก! “WOODY SHOW” จัดเซอร์ไพร์ส “มิน พีชญา” กระทบไหล่คู่จิ้นแห่งปี “ไบร์ท-วิน”


 รายการ วู้ดดี้ โชว์ (WOODY SHOW) สัปดาห์นี้ (15 พ.ย.) เรียกได้ว่า จัดหนัก จัดเต็มสุดดด!! ไม่ว่าจะเป็น ความปังของแขกรับเชิญ หรือเซอร์ไพร์สแบบจุกๆ งานนี้ วู้ดดี้ โชว์ ขอเสิร์ฟแบบทะลุจอ 
               เริ่มด้วยแขกรับเชิญสุดว้าว กับ นางเอกดีกรีนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ที่หลังจากคอมเมนท์ในไอจีกันไปมาพักใหญ่ ในที่สุด “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลิทนจินดา” ก็ได้มีโอกาสเชิญมานั่งคุยกันจริงๆใน “วู้ดดี้ โชว์” ซักที แถมยังแอบเข้าบ้านนางเอกสาวไปอุ้ม “เจ้าอ๊อตโต้” สุนัขพันธุ์คอร์กี้ของสาวมิน ที่ทั้งฉลาดและแสนรู้ เรียนจบปริญญาสุนัข มาออกทีวีเป็นครั้งแรกอีกด้วย หลังจากทักทายกันด้วยความน่ารักของเจ้าอ๊อตโต้แล้ว ก็เข้าสู่ช่วง “ถามเดือด-ตอบด่วน” ที่ทำเอาหนุ่มๆถึงกับหูผึ่ง เมื่อสาวมินถูกถามว่า “นอกจากห้องน้ำแล้ว..ชอบแก้ผ้าที่ไหน? ถามตอบกันมาพักใหญ่จนถึงข้อสุดท้าย ที่ถามถึง “คู่จิ้นคู่ไหน ที่กรี๊ดที่สุด” ซึ่งคำตอบของสาวมินก็คือ 2 หนุ่ม “ไบร์ท-วิน” ที่เจ้าตัวปลื้มมานาน งานนี้วู้ดดี้จึงทำเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ ด้วยการวิดีโอคอลหาทั้งคู่ให้ได้คุยกันสดๆ ทำเอาสาวมินยิ้มแก้มปริ เชินจนพูดไม่ออก แต่ระดับ “วู้ดดี้ โชว์” แล้ว แค่วิดีโอคอล คงไม่พอ ขอจัดเซอร์ไพร์สอีกชั้น เชิญ “ไบร์ท-วิน” เข้ามาในสตูดิโอแบบตัวเป็นๆซะเลย ทำเอานางเอกคนสวยถึงกับเสียอาการหนักมาก พูดไม่ออก ไม่กล้าสบตา กันเลยทีเดียว แถมสองหนุ่มไม่ได้มามือเปล่า แต่ยังหอบดอกไม้ช่อโตมามอบให้อีกด้วย เรียกได้ว่า เซอร์ไพร์สแบบอันลิมิตเลยจริงๆ นอกจาก 2 คู่จิ้นแห่งชาติ ไบร์ท-วิน จะมาเซอร์ไพร์สสาวมินถึงที่แล้ว ยังได้เล่นเกมทายใจ “ใครกันหนอ” ที่คำถามแต่ละข้อทำเอาฟินจิ้นกันทั้งสตูไปเลยจ้า!!! เมื่อ วู้ดดี้ เห็นแฟนๆในสตูฟินกันสตูแทบแตกขนาดนี้  วู้ดดี้จึงไม่รอช้า ขอเหมาบัตรคอนเสิร์ต FANTOPIA จกให้กับแฟนๆทั้งสตูดิโอ ไปคอนทินิวความฟินกันต่อแบบจัดเต็มกันไปเลย 
               หลังจากกรี๊ดจนลืมหายใจกับ ทั้งสาวมิน และไบร์-วินกันแล้ว จัดหนักความสนุกกันต่อ กับแขกรับเชิญชุดใหญ่รวมพลคนที่ วู้ดดี้..เลิฟ กับ “แก๊งค์ 5 แซ่บ” ได้แก่ อ้วน รีเทิร์น / รัศมีแข / ดีเจมะตูม / ดีเจต้นหอม และ จียอน ที่แท็กทีมกันมาสร้างสีสันและเสียงหัวในรายการกับเกม “เคย หรือ ไม่เคย” งานนี้ “อ้วน รัศมีแข และมะตูม” รับบทนางแฉ!! เมื่อเจอคำถาม “เคยหรือไม่เคย เห็นแฟนดีกว่าเพื่อน” พุ่งเป้าถล่ม “ต้นหอม-จียอน” จนทั้งคู่เถียงไม่ออก และบางคนถึงขั้นไปเฝ้าผู้ชายถึงกองถ่าย! และที่ทำเอาตาร้อนกันทั้งสตูดิโอ เมื่อ “มะตูม-อ้วน” เผยความลับว่า เคยมีผู้ชายเปย์ให้เป็นล้าน!!!!  จากนั้นฮากันต่อกับเกม “ห๊ะ!! อะไรนะ” ที่เล่นเอาฮาน้ำตาเล็ดกันทั้งสตูดิโอ ปิดท้ายความฟินอย่างสวยงามสำหรับสัปดาห์นี้ เมื่อวู้ดดี้ ขอแจกหนักอีกรอบกับ แพ็คเกจที่พักภูเก็ต บีช รีสอร์ท 3 วัน 2 คืน จาก DS Thailand มูลค่า 20,000 บาท และเซ็ตผลิตภัณฑ์สระผม ให้กับคนดูทั้งสตูดิโอไปเลยจ้า!!! 
บรรยากาศความสนุกสุดฟินแบบจุกอกของ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) สัปดาห์นี้จะทะลุจอแค่ไหนขอชวนพี่น้องชาวไทย มาสัมผัส ความสุข ความสนุก รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ครบรสแบบว้าวไรตี้พร้อมกันได้ในรายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW)  วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7HD เวลา 5 โมงเย็น งานนี้วู้ดดี้การรันตีความ “ว้าว” ตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม อย่างแน่นอน ! 
 
#WoodyShow #วู้ดดี้โชว์ #ว้าวไรตี้ #ช่อง7hd 
 
ช่องทางการติดตามและอัปเดทข่าวสาร รายการ WOODY SHOW 
Facebook: Woody - Instagram: Woodytalk - YouTube: Woody - Twitter: @Woodytalk  
TikTok: woodywoody - LINE: @woodytalk 
สำหรับใครที่อยากมาเป็นผู้ชมและร่วมสนุกกับรายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) 
คลิ๊กสมัครที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลย