Ticker

6/recent/ticker-posts

“คริส พีรวัส” นำทีมเปิดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ “MY RHYTHM” (มาย ริทึ่ม) ก่อนเข้าฉายจริง 12 พฤศจิกายนนี้


ก่อนที่จะลงจอเข้าฉายสร้างความสนุกสนาน และแรงบันดาลใจให้ได้ชมกันแบบเต็ม ๆ ล่าสุดภาพยนตร์คอมเมดี้ดราม่า “มายริทึ่ม (My Rhythm)” ภายใต้การดูแลของ ENTLAB (เอ็น แล็บ) โดย ณัฏฐ์ เดชะปัญญา และมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ฝีมือการกำกับของ “ก๊อป รพี พิเชียรภาคย์” ก็ได้ฤกษ์เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้ชมกันก่อนใคร ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

   โดยเริ่มต้นกันที่พิธีกร “ดีเจคิว ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์” กล่าวเชิญผู้กำกับ และทีมนักแสดงนำที่มาในชุดสวยหล่อร่วมเดินพรมแดง อาทิ คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์, ปู แบล็คเฮด, ชัช บอดี้สแลม, อ.ณัฏฐ์ เดชะปัญญา นางเอกหน้าหวาน ฝ้าย บุญสิตา อินทาปัจ, เอิร์ธ อติคุณ อดุลโภคาธร, บุ๊ค ประเสริฐสุข  เหมทานนท์ และ ปอนด์ เอกชัย เสวตรัมย์

   จากนั้น ผู้กำกับและนักแสดงขึ้นเวทีพูดคุยถึงการทำงาน เรื่องราวความสนุกในภาพยนตร์ ที่คริสต้องรับบทบาทเป็น “โก้” นักศึกษาหนุ่มมือกลองขั้นเทพ ที่มีอีโก้สูงปรี๊ดทะลุเพดาน และมีความฝันว่าสักวันจะดังแบบวงบอดี้สแลม แต่กลับป่วยเป็นโรคประหลาดที่หลับได้ทุกที่ จนงานล่มมาแล้วแทบทุกงาน จึงเป็นที่มาของเรื่องราว

วุ่น ๆ แต่สร้างแรงบันดาลใจให้คนรักดนตรี คนมีฝันได้สู้ต่อไป 

    ต่อด้วยการสุ่มแจกรางวัล LUCKY DRAW  ให้ทีมนักแสดงเลือก โพสอิท ของเหล่าแฟน ๆ  ส่งเข้ามาร่วมกิจกรรม ที่อยากพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อนักแสดงและคำถามต่าง ๆ ใน “คำถามคาใจถามอะไรเราตอบได้” 

   และ หนุ่มคริส จัด DRUM SHOW พิเศษชุดใหญ่ให้ได้ชมกันแบบเซอร์ไพรส์สุด ๆ สมกับบทบาทของมือกลองขั้นเทพ

   ปิดท้ายด้วยการเชิญเหล่าผู้บริหารที่เป็นแรงหลักสำคัญในการสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.ลินดา เกณฑ์มา อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา, รองศาสตราจารย์สายัณ พุทธลา รองอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.ณุศณี มีแก้วกุญชร คณบดี คณะวิทยาการจัดการ, ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิมพ์พิไล ไทพิทักษ์ ประธานสาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง, คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ๊ป, คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน, คุณกรกนก ปารมีสิริกุลธร ผู้บริหาร บริษัท ไฮสกิน ประเทศไทย จำกัด ขึ้นถ่ายภาพและมอบของที่ระลึก

 

เรื่องราวหลับ ฝัน มันส์ ตื่น สุดป่วน จะเริ่มต้นขึ้นในแบบที่ฝันหรือไม่ พร้อมเข้าฉายให้ได้ชมกันในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 12 พฤศจิกายนนี้

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ “มายริทึ่ม (My Rhythm)”

https://youtu.be/LEGw6Nvn7Ow