Ticker

6/recent/ticker-posts

ละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ปังไม่หยุด โกยยอดวิวจีนพุ่ง 200 ล้าน

 


  

            ละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ในชื่อภาษาจีน 法定丈夫 (Fa Ding Zhang Fu ฝาติ้งจ้างฝุ)ที่แม้จะออนแอร์ที่ช่อง จบไปแล้วในประเทศไทย แต่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องที่ประเทศจีน โดยล่าสุดทำยอดวิวผู้ชมได้ทะลุถึง 200 ล้านวิว ในประเทศจีนไปแล้ว ผ่านการรับชมทางช่องออนไลน์ของ Tencent Video ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกจากประเทศจีน ที่มีช่องทางการรับชม Online ครอบคลุมผู้รับชมทั่วประเทศจีน รวมถึง Application WeTV ในประเทศไทย  

 

โดยละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ได้รับความสนใจและถูกพูดถึงทันทีที่เริ่มโปรโมทตั้งแต่ก่อนออกอากาศ ถึง 27 ล้านครั้ง จากสื่อสังคม Online ประเทศจีน ด้วยเนื้อหาละครรักโรแมนติกคอมเมดี้กับนักแสดง หมาก-ปริญ และ มิว-นิษฐา และเมื่อออกอากาศจริงก็ได้รับยอดเข้าชมพุ่งสูงถึง 100 ล้านวิว หลังจากออกอากาศไปเพียง ตอน  และทะลุ 200 ล้านวิวในปัจจุบัน ซึ่งยิ่งไปกว่านั้นละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามียังขึ้นอันดับ ละครจากอาเซียน ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในจีนอีกด้วย  

 

สำหรับนักแสดงนำอย่าง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ จากบทบาทของ พี่เธียร ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่องได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ContentAsia Awards 2020 จนคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (Best Male Lead in a TV Programme) ในงาน ContentAsia Awards เมื่อเดือนสิงหาคม 2563 และยังได้เป็นตัวแทนประเทศไทย หรือ National Winner ในสาขา Best Actor in a Leading Role เพื่อไปแข่งกับตัวแทนจากชาติอื่นๆ ถึง 16 ประเทศในเอเชียแปซิฟิค ในงาน Asian Academy Creative Awards ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 4 ธันวาคม 2563 

 

            นับเป็นความน่าภาคภูมิใจของละครไทย ที่ปัจจุบันมีการขยายตลาดออกสู่ประเทศในเอเชียตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยตลาดผู้ชมในต่างประเทศจะเน้นด้านคุณภาพการผลิต ความทันสมัยของเนื้อเรื่อง ประกอบกับการมีนักแสดงที่มีฝีมือและเหมาะสมกับบทบาทที่ได้รับ ถ้าละครเรื่องไหนที่มีครบก็จะทำให้เกิดการตอบรับที่ดี และยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับประเทศอีกด้วย