Ticker

6/recent/ticker-posts

ซุ่มฟิตหนัก!!! 60 สาว จาก Idol Paradise ช่อง3 เปิดตัว Dance Practice ก่อนลงจอแข่งเดือดต้นปีหน้า!


แม้ว่าการฟาดฟันกันด้วยความสามารถด้านการ “ร้อง-เต้น-เล่น-แสดง” ทางหน้าจอโทรทัศน์ของเหล่าสาวๆ Idol Paradise ไอดอล พาราไดซ์” ทั้ง 60 คน ที่ผ่านการคัดเลือกจาก 7,000 คน ทั่วประเทศจะยังมาไม่ถึง เพราะตารางการออกอากาศจริงจะเริ่มครั้งแรก ทางช่อง (33HD) ในต้นปีหน้า วันที่ 31 มกราคม 2564


แต่ในด้านของการเตรียมตัว และการฟิตซ้อมเพื่อการแข่งขันในรายการของสาวๆ ทั้ง 60 คนนั้น ต่างก็ทุ่มเท และขะมักเขม้นกันอย่างเต็มที่ ซึ่งทางรายการก็ได้มีการจัดปฐมนิเทศน์น้องๆ ทั้ง 60 คน  ให้ได้มาเวิร์คช็อปกันเบาๆ ก่อนเริ่มถ่ายทำจริง งานนี้ต้องบอกว่าน้องๆ แต่ละคนต่างตั้งใจ และเตรียมความพร้อมกันมาอย่างดี พร้อมขอฝากอีกหนึ่งโปรเจกต์ทางโซเชียล ที่จะแสดงให้เห็นถึงความสามารถทางการเต้นของน้องๆ ในโปรเจกต์ แดนซ์ แพรคทีส ( Dance Practice ) โดยแฟนๆ สามารถเข้าติดตามคลิปของสาวๆ แต่ละคนได้ทุกวัน ทางยูทูป และเฟซบุ๊กแฟนเพจ Idol Paradise Official ตั้งแต่ วันที่ พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป วันนี้เลยขอนำน้ำจิ้มฝากกัน


รวมถึงสามารถติดตามคลิปอื่นๆ ที่จ่อคิวรอเสิร์ฟความน่ารักสดใส อย่าง วาไรตี้ เกมส์ หรือ ไอดอล พาราไดซ์ ทิปส์ ที่จะมาให้แฟนๆ ได้กดไลค์รัวๆ อย่างต่อเนื่อง ก่อนถึงการแข่งขันจริงเร็วๆ นี้ 

 

YouTube https://www.youtube.com/channel/UCcKSAwJsRhnditdbowDBk-A/featured

Facebook : https://www.facebook.com/idolparadiseofficial