Ticker

6/recent/ticker-posts

เซ็นทรัล รีเทล ลดจัดหนัก คุ้มค่า 3 ต่อ ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ กับ Central Retail 11.11 Double Mega Sale #เซลได้ทุกที่ช้อปได้ทุกท่า 4 -12 พฤศจิกายน 2563 นี้ เท่านั้น!


 

กรุงเทพฯ พฤศจิกายน 2563 - เซ็นทรัล รีเทล ลดไม่ยั้งแบบจัดเต็มกับเดือนมหกรรมการเซลที่ดุเดือดที่สุดแห่งปีกับ Central Retail 11.11 Double Mega Sale (เซ็นทรัล รีเทล 11.11 ดับเบิ้ล เมกา เซล) 4-12 พฤศจิกายน 2563 นี้ คุ้มค่า ต่อ ไม่ว่าจะ  ช้อปท่าไหน ๆ ก็เซลได้ทุกที่ ทั้งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลโรบินสันซูเปอร์สปอร์ตเพาเวอร์บายซีเอ็มจีไทวัสดุบ้านแอนด์บียอนด์บีทูเอส พร้อมผนึกกำลังกับพันธมิตรในเครือ อาทิ ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศดอลฟิน วอลเล็ท, The และบัตรเครดิต Central The 1

                                                 

แรงดีไม่มีตกกับแคมเปญใหญ่สี่เดือนสุดท้ายของปีจาก เซ็นทรัล รีเทล กับ Central Retail Double Mega Sale (เซ็นทรัล  รีเทล ดับเบิ้ล เมกา เซล) ที่ตั้งแต่เปิดตัวไปอย่างสวยงามในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในวันนี้ได้เดินทางมาครึ่งทางแล้ว นิโคโล    กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า สำหรับแคมเปญ Central Retail Double Mega Sale ได้รับผลตอบรับที่เป็นที่น่าพอใจอย่างมาก ช่วงสองเดือนแรกของแคมเปญ Central Retail Double Mega Sale ทั้ง 9.9 และ 10.10 ชี้ให้เห็นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างน่าสนใจ จากตัวเลขสั่งซื้อผ่านบริการ Click & Collect (ช้อปออนไลน์ รับได้ที่ร้าน) เพิ่มมากขึ้นถึง 109% สะท้อนได้ว่าผู้บริโภคในปัจจุบันหันมาใช้บริการช่องทางใหม่ ๆ แบบ Cross Channel โดยไม่รู้ตัว โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมในแคมเปญนี้ ได้แก่ สินค้าตกแต่งบ้าน อิเล็กทรอนิกส์ แก็ดเจ็ต และบิวตี้ นักช้อปส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง และ 56% ของลูกค้าในพื้นที่ต่างจังหวัดมีการจับจ่ายใช้สอยผ่านแพลตฟอร์มออมนิชาแนลของ เซ็นทรัล รีเทล ซึ่งเป็นอันดับ ของประเทศไทยในการมอบประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ ด้วยบริการหลากหลายรูปแบบที่ครอบคลุม ตั้งแต่ Call & Shop, Chat & Shop ที่ LINE Official Account หรือ LINE ของสาขา (LINE Store), Facebook Live, Click & Collect, E-ordering หรือช้อปผ่านเว็บไซต์ได้ทุกที่ทุกเวลา 24 ชั่วโมง รวมไปถึง Free Delivery และรับ/คืนสินค้าได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการมากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมทั้งดีลพิเศษจากการแลกคะแนน The 1 เพื่อใช้เป็นส่วนลดเพิ่มได้อีก ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ได้กับทุกความต้องการ

 

 

สำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ เซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำการเป็นผู้นำรีเทลไทยไปอีกขั้น พร้อมมอบโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่แก่ลูกค้า อัดโปรแรงกับแคมเปญ Central Retail 11.11 Double Mega Sale ตั้งแต่วันที่ 4-12 พฤศจิกายนนี้ เสริมทัพในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในไตรมาส ซึ่งถือเป็นช่วงไฮซีซั่นโค้งสุดท้ายของปีให้คึกคักมากขึ้น ด้วยการขานรับนโยบายภาครัฐ ทั้งมาตรการ ช้อปดีมีคืน และแคมเปญ คนละครึ่ง ผนึกกำลังร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล กว่า 1,000 ร้าน ต่อยอดความคุ้มค่าแบบ ต่อ

 

ต่อที่ 1...ช้อปของแท้ พร้อมส่วนลดกระหน่ำถึง 90%

สินค้ากว่า 1,000,000 รายการ จาก 1,000 ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ลดสูงสุด 90ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ การันตีของแท้ 100สะดวกสบายไปกับบริการ Free Delivery และบริการรับ-คืนสินค้าฟรี ได้มากกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ

 

ต่อที่ 2...ช้อปสนุก พร้อมแลกคะแนนรับส่วนลดแบบดับเบิ้ล

ประหยัดเพิ่มได้อีก สำหรับสมาชิก The 1 แลกคะแนนผ่าน The 1 แอปพลิเคชั่นเพียง 111 คะแนน รับคูปองส่วนลด 100 บาท และผู้ถือบัตรเครดิต Central The 1 ใช้จ่ายครบ 1,111 บาท รับคะแนน The 1 สูงสุด 1,111 คะแนน เฉพาะวันที่ 11 พฤศจิกายน เท่านั้น

 

ต่อที่ 3...ช้อปดีมีคืน ลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท

มาช้อปกระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปีไปกับโครงการ “ช้อปดีมีคืน” ผู้เสียภาษีเงินได้นำยอดช้อปรวมไม่เกิน 30,000 บาท ต่อคน มาลดหย่อนภาษีได้สูงสุดตั้งแต่ 1,500-10,500 บาท ง่าย ๆ ไม่ต้องลงทะเบียน เพียงแสดงใบเสร็จพร้อมบัตรประชาชนที่จุดบริการลูกค้า เพื่อออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบภายในวันที่ซื้อสินค้า ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563

 

นอกจากนี้ในช่วงสองเดือนแรกของแคมเปญยังมีการจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแคมเปญแอมบาสเดอร์ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ให้ไปมอบความสุขให้ลูกค้าถึงที่  ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Surprise Box ที่ ป๊อก-มาร์กี้ เดินทางไปส่งของให้กับลูกค้าตัวจริงที่ช้อปกับ Central Retail 9.9. Double Mega Sale ถึงมือ และกิจกรรม Come Meet Me Here พบปะลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมมอบความคุ้มค่าด้วยการแจกคูปองส่วนลดสำหรับช้อปในแคมเปญ Central Retail 10.10 Double Mega Sale รอติดตามกิจกรรมสุดเซอร์ไพร์สจาก เซ็นทรัล รีเทล ในแคมเปญ 12.12 ต่อไป

 

ช้อปกระหน่ำแบบคุ้มค่า ต่อที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ได้ตั้งแต่วันที่ ถึง 12 พฤศจิกายน 2563 นี้ ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมจากแคมเปญ Central Retail 11.11 Double Mega Sale เพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Central Retai หรือ www.centralretail.com/1111doublemegasale