Ticker

6/recent/ticker-posts

"มอส - แบงค์" รับบท พระเอก-นายเอก ลงจอซีรีส์วาย SUNSET X VIBES (เพียงชลาลัย) ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น. ทางช่องวัน31 เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ห้ามพลาด!


 เมื่อ “คุณหนูสุดแสบ” ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของ “ท่านประธานสุดเซ็กซี่”  ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น!

 

เรื่องย่อซีรีส์วาย ::                 SUNSET X VIBES (เพียงชลาลัย)

ออกอากาศจำนวน ::             12 EP.

ผู้กำกับซีรีส์ ::                      มิ - ภูวดล เนาว์โสภา      

ผู้อำนวยการสร้างโดย ::         โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ และ เฟิร์ส - ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง

ผลิตโดย ::                          STAR HUNTER ENTERTAINMENT (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์)

ช่องทางออกอากาศ ::            ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น. ทางช่องวัน31

ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT เวลา 23.45 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ห้ามพลาด!




คุณคิดว่า? แอปพลิเคชันหาคู่ มันช่วยแมทช์ความรัก? หรือ

ความจริงแล้ว... โชคชะตาฟ้าลิขิต กำลังเล่นตลก ให้พวกเขามาเจอกันในที่ทำงานเดียวกัน! หรือ

เพราะเขาทั้งสองคน เคยมีพันธะสัญญาในอดีตชาติที่ผูกพันกันมา!

 

บังเอิญเมื่อ สลิล หรือ ลิน (แบงค์ - มณฑป เหมตาล) นักศึกษาชายชั้นปีที่ 4 ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารัก ดูเป็นคนนุ่มนิ่มเรียบร้อย  หลานเจ้าสัว ทายาทหมื่นล้าน เผลอไปเล่นแอปพลิเคชันหาคู่ จนได้เจอกับแอคเค้าท์ SUNSETXVIBES หนุ่มที่บอกตัวเอง ว่า... เป็นพนักงานออฟฟิศที่ตามหารักแท้จริงใจ จนทำให้ ลิน ได้ลองเปิดใจคุยดู แม้จะไม่เคยเห็นหน้าแต่ สลิล ก็สัมผัสได้ถึงความจริงใจที่มีต่อกัน จนกระทั่งถึงวันที่ ลิน ได้เจอ ซัน หรือ สุริเยนทร์ (มอส - ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ) สุภาพบุรุษขายาว เจ้าของแววตา ท่าทาง น้ำเสียง ที่เรียกว่า... ตรงสเปกเขาทุกอย่างและในค่ำคืนที่ผ่านมา ลิน กับ ซัน                  ยังได้นอนด้วยกันตั้งแต่เดตแรก!

            บังเอิญในเช้าวันรุ่งขึ้น ลิน และ เพื่อนนักศึกษาฝึกงานอีก คน พิมพ์ (ลูกแก้ว - กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน) โยธา (พีท - วชโรนนท์ สีเดือน) ถูกเรียกตัวให้เข้าไปพบกับผู้บริหาร โซล จิวเวลรี่ บริษัทจิวเวลรี่ชื่อดังในไทย ที่พวกเขาทั้ง 3 คน กำลังฝึกงานอยู่ เพื่อหวังได้ร่วมงานเป็นดีไซเนอร์อัญมณีในบริษัทฯ แห่งนี้ และเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อท่านประธานผู้บริหารที่อยู่ด้านหน้า คือ พี่ซัน ผู้ชายที่ ลิน เพิ่งไปนอนด้วยกันมาเมื่อคืน!

            บังเอิญแซม (เตนนท์ - เตชพัฒน์ พิณรัตน์) น้องชายของ ซัน ก็ขอไปเป็นนักศึกษาฝึกงานเพื่อสังเกตการณ์พนักงานที่ โซล จิวเวลรี่ ด้วย และมีท่าที สนใจในตัว โยธา แต่... โยธา กลับเริ่มมีความรู้สึกบางอย่างกับ แซม หรือมันอาจจะเป็น “ความรัก” ที่มาพร้อมกับ “ความลวง”                

            บังเอิญเมื่อ พิมพ์ ได้มาเจอ ปริม (อันดา - อนันตา เตียวิรัตน์) รองหัวหน้าแผนกออกแบบ รูปร่างหน้าตาดี มากความสามารถ ไอดอลของเธอตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย แต่ความจริงแล้ว ปริม เคยแอบชอบพิมพ์มาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ด้วยความที่พิมพ์มีแฟนมาตลอด ทำให้ตัวเองไม่กล้าเข้าไปจีบและตัดใจจาก พิมพ์ ตั้งแต่นั้น หรือมันอาจจะเป็น “ความรัก” ที่มาพร้อมกับ “ความหลง”                

            ดูเหมือนจะมีเรื่องราวมากมายกำลังเกิดขึ้น ณ โซล จิวเวลรี่ เฉกเช่น ความสัมพันธ์ ของ ลิน กับ ซัน ที่กำลังจะก่อเกิด แต่ต้องปกบิดเอาไว้ ไม่ให้ใครรู้ ว่า... เขาทั้ง คน แอบมีความสัมพันธ์ลับ ๆ ในที่ทำงานเดียวกัน โดย ชาญ (ฟง - บวร คงแนวดี)  เลขาของ ซัน ที่ต้องคอยสืบข่าวของ ลิน จนทั้งแผนกสงสัย ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้ว เขาแอบคบกับ จุลดิศ (เจเจ - รัฐศาสตร์ บุตรวงศ์) อยู่ ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์เกือบจะถูกเปิดเผย เพราะ “ความรัก” ที่มาพร้อมกับ “ความลับ”                

            วันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ ที่ไม่รู้ว่า... เป็นความจริง หรือ แค่ฝันไป เพราะ ลิน มักจะมีความรู้สึกผูกพันกับสายน้ำ จนครั้งนึงเผลอเดินลงแม่น้ำ แต่โชคดีที่ ซัน มาช่วยไว้ได้ทันแต่ในฝันครั้งสุดท้าย ลิน กลับ เห็น ซัน อยู่ในร่างพญานาค

          ลิน บอกเล่าเรื่องราวทั้งหมด ให้ ซัน ฟังหรือการที่เขา คน ได้มาเจอกัน อาจจะเป็นเพราะเคยมีพันธะสัญญาในอดีตชาติที่ผูกพันกันมา! ไม่ใช่ ความบังเอิญ! เพราะมันเป็น “ความรัก” ที่มาพร้อมกับ “ความหลัง”                

สามารถติดตามชมซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย) จำนวน 12 ตอน ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ทาง ช่องวัน31 ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT เวลา 23.45 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สามารถรับชม [Official Trailer] Sunset x Vibes ( เพียงชลาลัย )

https://www.youtube.com/watch?v=PUTiPlKJWkg&t=19s

 

ติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์ Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย) ได้ทาง

Instagram :               @sunsetxvibestheseries         https://www.instagram.com/sunsetxvibestheseries

Twitter :                    @SunsetxvibesSTH              https://x.com/sunsetxvibessth

 

หรืออัพเดตเพิ่มเติมจากออฟฟิเชียล Star Hunter Entertainment ได้ทาง

Website :                                                          https://starhunterent.com/

Facebook Fanpage :   Star Hunter Entertainment     https://www.facebook.com/starhunterstudio/

Youtube :                 Star Hunter Entertainment      https://youtube.com/@StarHunterEntertainment

Instagram :               @starhunter_entertainment    https://instagram.com/starhunter_entertainment

Twitter :                   @starhunter_ent                  https://twitter.com/starhunter_ent

TikTok :                   @starhunter_ent                  https://www.tiktok.com/@starhunter_ent

 

#SunsetxVibesTheSeries #SunsetxVibes #เพียงชลาลัย #StarHunterEntertainment #iQIYI #ช่องวัน31

 

 

.....

 


รายชื่อนักแสดงและบทบาทในซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง SUNSET X VIBES (เพียงชลาลัย)

1. แบงค์ - มณฑป เหมตาล               รับบท ลิน - สลิล จิรโชติ

2. มอส - ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ         รับบท  ซัน - สุริเยนทร์ ธนหิรัญกาญจน์

3. พีท - วชโรนนท์ สีเดือน                รับบท โยธา - โยธา กีรติกานต์

4. เตนนท์ - เตชพัฒน์ พิณรัตน์          รับบท แซม - ทินกร หวัง

5. ลูกแก้ว - กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน รับบท พิมพ์ - พิมพ์นภัส พิพัฒนกุล

6. อันดา - อนันตา เตียวิรัตน์             รับบท ปริม - ปริมลดา ปรีชาโชติ

7. ฟง - บวร คงแนวดี                      รับบท ชาญ - เชี่ยวชาญ กาญจนพิจิตร

8. เจเจ - รัฐศาสตร์ บุตรวงศ์             รับบท จุลดิศ ชัยอิสยะ

 

 

บทบาท คาแรกเตอร์ นักแสดง SUNSET X VIBES (เพียงชลาลัย)

 

 

1. แบงค์ - มณฑป เหมตาล รับบท ลิน - สลิล จิรโชติ

สลิล นักศึกษาชายชั้นปีที่ อายุ 22 ปี ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารัก ดูเป็นคนนุ่มนิ่มเรียบร้อย เป็นหลานเจ้าสัว ทายาทหมื่นล้าน  แต่กลับออกมาใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา ๆ ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักออกแบบจิวเวลรี่มืออาชีพ เลยมุ่งมั่นตั้งเป้าหมายของตัวเองอย่างชัดเจน โดยฝึกงานกับบริษัทจิวเวลรี่ชื่อดังในไทยอย่าง โซล จิวเวลรี่ ส่วนในเรื่องของความรักตลอดชีวิตของสลิลนั้ก็ยังไม่เคยมีแฟนเลยจนเกิดเหตุชลมุนขึ้นเมื่อเพื่อนสนิทอย่างพิมพ์และโยธาเผลอไปใช้โทรศัพท์ของสลิลในการเล่นแอปพลิเคชันหาคู่จนได้เจอกับแอคเค้าท์  SUNSETXVIBES หนุ่มที่บอกตัวเองว่าเป็นพนักงานออฟฟิศที่ตามหารักแท้จริงใจ จนทำให้ลินได้ลองเปิดใจคุยดู แม้จะไม่เคยเห็นหน้าแต่สลิลก็สัมผัสได้ถึงความจริงใจที่มีต่อกัน จนกระทั่งถึงวันที่ได้เจอตัวจริงในค่ำคืนออกเดทแถมยังหลับนอนด้วยกัน เมื่อตื่นขึ้นสลิลก็รู้เลยว่าคนนี้คือผู้ชายในแบบที่เขาตามหามานาน แต่หารู้ไม่ว่าหนุ่มที่เขากำลังออกเดทในค่ำที่ผ่านมานั้นคือประธานบริษัทคนใหม่แห่ง โซล จิวเวลรี่ ที่ตัวเองกำลังฝึกงานอยู่ซะอย่างนั้น และประธานคนใหม่ก็อาจจะเกี่ยวข้องกับความฝันของสลิลที่เคยฝันถึงชายสวมผ้าซิ่นโบราณรูปงามและหญิงสาวที่ชอบร้องเรียกของความช่วยเหลือจากสลิลมักจะแปลงกลายมาเป็นพญานาคและมาเข้าฝันลินอยู่บ่อย ๆ แต่สลิลก็ไม่เคยหาคำตอบได้สักทีว่าเขาทั้งสองคือใคร? และ... ต้องการอะไร? นอกจากทุกครั้งที่สลิลฝันพยายามจะหาคำตอบก็ได้พบเพียงดอกกรรณิการ์ที่วางไว้ต่อหน้าของเขาเท่านั้น!

 


2. มอส - ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ รับบท ซัน - สุริเยนทร์ ธนหิรัญกาญจน์

ซัน ประธานหนุ่มหล่อมากความสามารถของ บริษัท โซล จิวเวลรี่ อายุ 32 ปี ที่ต้องมารับช่วงต่อจากแม่อย่างมาดามหวัง ท่ามกลางความไม่พอใจของเหล่าผู้บริหารในบริษัท เขาจึงต้องพิสูจน์ความสามารถของตัวเองโดยพาบริษัท โซล จิวเวลรี่ กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้แม้ว่ามีคนที่คอยจ้องจะเล่นงานเขาอยู่ก็ตาม ในขณะเดียวกันก่อนที่ ซัน จะเดินทางกลับมารับตำแหน่งที่ไทย เขาก็ได้ตามหารักแท้ผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ตามคำแนะนำของน้องชายอย่าง แซม

ในเมื่อเขาไม่อยากเจอคู่หมั้นที่แม่ได้นัดหมายเอาไว้ ทางเดียวที่เขาจะหาคนจริงใจให้ได้ก็คือแอปฯ นี่แหละ ซันตัดสินใจปลอมแปลงข้อมูลส่วนตัวทุกอย่างเพื่อหวังไม่ให้ใครที่เข้ามาหวังผลประโยชน์กับเขา จนกระทั่งพรหมลิขิตทำให้เขาได้เจอกับหนุ่มน้อยผิวขาวน่ารักอย่างสลิลโดยบังเอิญ ซันไม่รอช้าเขาตัดสินใจปัดทันทีจนทำให้เขาได้มีโอกาสานสัมพันธ์ต่อ จนกระทั่งได้เจอหน้าและออกเดท หลับนอนด้วยกันทั้งคืน แต่หารู้ไหมว่า? ... เด็กคนนั้นที่กำลังคุยอยู่ จะกลายเป็นเด็กฝึกงานในบริษัทที่ตัวเองกำลังเข้าไปรับตำแหน่งประธานบริษัท

 


3. พีท - วชโรนนท์ สีเดือน รับบท โยธา - โยธา กีรติกานต์

โยธา นักศึกษาฝึกงานชายอายุ 22 ปี หนุ่มกวน ปากดี ที่ใช้ชีวิตแบบมัธยัสถ์  เป็นเพื่อนสนิทสลิลกับพิมพ์นภัสตั้งแต่สมัยมหาลัยและกำลังฝึกงานบริษัทเดียวกันกับสลิลเลยทำให้ได้เจอกับแซม เพื่อนนักศึกษาฝึกงานด้วยกันที่เค้าไม่ชอบหน้าตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ ด้วยท่าทีแปลก  ของแซมที่ดูน่าสงสัยและชอบเข้าหาเขาก็ทำให้โยธาเริ่มมีความรู้สึกบางอย่างกับแซมขึ้นมาจนได้ 

 


4. เตนนท์ - เตชพัฒน์ พิณรัตน์ รับบท แซม - ทินกร หวัง

แซม น้องชายซันประธานบริษัท โซล จิวเวลรี่ บุคคลที่ช่วยซันเล่นแอปฯ หาคู่จนทำให้ได้เจอกับสลิล แต่กลับต้องมาแฝงตัวเป็นเด็กฝึกงานเพื่อสืบหาการทุจริตในบริษัท จากหนุ่มแบดบอยเจ้าเล่ห์ที่ต้องเปลี่ยนตัวเองมาเป็นหนุ่มแว่นมาดนิ่ง แต่เกือบคุ้มบุคลิกตัวเองไม่อยู่เพราะดันได้มาเจอกับโยธาเด็กฝึกงานแผนกออกแบบที่เดียวกับตน ด้วยเสน่ห์บางอย่างของโยธาทำให้แซมรู้สึก... ตกหลุมรักและชอบความธรรมดา ๆ และธรรมชาติ เค้าจึงพยายามเข้าหาโยธาแต่ในขณะเดียวกันก็ต้องปิดบังตัวตนของตัวเองไม่ให้ใครรู้ 

 


5. ลูกแก้ว - กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน รับบท  พิมพ์ - พิมพ์นภัส พิพัฒนกุล

พิมพ์ นักศึกษาสาวอายุ 22 ปี เป็นคนมั่นใจในตัวเอง พูดเก่ง ร่าเริ่ง สดใสอยู่เสมอ เพื่อนสนิทสลิลตั้งแต่สมัยมหาลัและกำลังฝึกงานบริษัทเดียวกันกับสลิล เอ็นดูสลิลเพื่อนรักของตัวเองเหมือนลูก ถือว่าเป็นคนที่มีประสบการณ์ด้านความรักมากที่สุดในกลุ่มเพราะรัก  เลิก  มาแล้วหลายคน พิมพ์จึงมักเป็นคนที่ชี้แนวทางความรักให้กับสลิลและโยธาอยู่บ่อย ๆ แถมเป็นคนที่สนับสนุนให้สลิลมีแฟนมาโดยตลอด แต่ในขณะที่พิมพ์ได้มาฝึกงาน ที่ บริษัท โซล จิวเวลรี่ กับเพื่อน ๆ ก็ได้เจอกับ ปริมลดา รองหัวหน้าแผนกออกแบบ ไอดอลด้านการออกแบบจิวเวลรี่ที่ตนชื่นชอบและคลั่งไคล้มาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ใครจะไปรู้ว่า... ความรู้สึกชอบแบบไอดอลของพิมพ์จะเริ่มเปลี่ยนไปกลายเป็นความรักเกิดขึ้นเพราะความใกล้ชิดและเอาใจใส่ของปริมลดา

 


6. อันดา - อนันตา เตียวิรัตน์ รับบท ปริม - ปริมลดา ปรีชาโชติ

ปริม รองหัวหน้าแผนกออกแบบ เพศหญิง รูปร่างหน้าตาดี มากความสามารถ เป็นไอดอลของพิมพ์ แต่ความจริงแล้ว เคยแอบชอบพิมพ์มาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ด้วยความที่พิมพ์มีแฟนตลอดทำให้ตัวเองไม่กล้าเข้าไปจีบและตัดใจจากพิมพ์ตั้งแต่นั้น แต่ความรู้สึกกลับก่อเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อพิมพ์เข้ามาเป็นเด็กฝึกงานในแผนกออกแบบของตนโดยบังเอิญ ปริมถึงแม้อยากจะหลบเลี่ยงพิมพ์ออกไปแต่ก็ต้องยอมแพ้ในความพยายามของพิมพ์ที่ต้องการเข้าหาเพราะอยากให้ช่วยสอนงานจนทำให้ตัวเองต้องยอมในความพยายามของพิมพ์จนทำให้เกิดความหวั่นไหวขึ้นมาอีกครั้ง และเมื่อรู้ว่าสถานะหัวใจของพิมพ์ว่าง ปริมจึงได้มีโอกาสอีกครั้ง ที่ จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่เรียกว่าความรักกับพิมพ์อีกครั้งในฐานะคนรู้ใจไม่ใช่แค่รุ่นพี่ในแผนก

 


7. ฟง - บวร คงแนวดี รับบท ชาญ - เชี่ยวชาญ กาญจนพิจิตร

ชาญ เลขาของซัน หนุ่มหน้านิ่ง ผู้คอยจัดการเอกสาร และตารางงานให้ซัน รวมถึงจัดการเรื่องหลาย  เรื่องให้อยู่เสมอ เป็นคนที่ดูหมือนจะเข้มงวดในสายตาของคนในบริษั แต่แท้จริงแล้วเป็นคนซื่อบื้อ ไม่ค่อยมีไหวพริบเท่าไหร่ แค่เชื่อฟัง และทำตามคำสั่งเจ้านายเท่านั้น ตัว ชาญ เองมีความลับเพียงอย่างเดียวที่ปกปิดไว้ไม่เคยบอกให้ใครรู้ รวมถึงเจ้านายของเขาเอง   นั่นก็คือ... การที่เขาแอบคบกับพนักงานคนหนึ่งในบริษัท

 

 

8. เจเจ - รัฐศาสตร์ บุตรวงศ์ รับบท จุลดิศ ชัยอิสยะ

จุลดิศ พนักงานชายแผนกออกแบบของ บริษัท โซล จิวเวลรี่ เป็นพี่เลี้ยงเด็กฝึกงานในแผนก รับผิดชอบตำแหน่งโปรแกรม  มักชอบทำตัวคูลเพราะอยากดูเท่ในสายตาคนอื่น ชอบเลียแข้งเลียขาเจ้านาย แต่วางมาดกับเด็กฝึกงาน เป็นพวกทุนนิยม มักยอมแพ้ง่าย  ให้กับของแพง ๆ ดูเป็นคนไม่เอาไหน แต่จริง  แล้วเป็นคนที่มีความสามารถ และแอบคบกับ ชาญ เลขาของซันอยู่ โดยที่ไม่เปิดเผยให้ใครรู้