Ticker

6/recent/ticker-posts

ATLAS คัมแบค ปล่อยซิงเกิลสุดร้อนแรง ‘I got that magic’ ยกขบวน CIRCUS พร้อมสะกดผู้ฟัง ราวดั่งต้องมนต์

 

เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก 7 หนุ่มนักสำรวจที่ได้เดินทางมาได้ไกล จนประสบความสำเร็จจนเป็นที่รู้จักในชื่อ ATLAS ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment การคัมแบคครั้งนี้พวกเค้าได้สร้างผลงานสุดร้อนแรงต้อนรับปี 2024 กับเพลง I got that magic เป็นเพลงที่พร้อมมาร่ายมนต์ ให้ผู้ฟังได้ตราตรึง และตกหลุมรักพวกเขาราวกับถูกสะกดไว้ สำหรับเพลง I got that magicนี้ได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง benlussboy มาโปรดิวซ์ให้ นอกจากนี้ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็ได้ผู้กำกับที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ Song Sasawat” มากำกับให้อีกด้วย

 

เพลง I got that magic เป็นเพลงแนว HIPHOP – Electronic และด้วยคอนเซ็ปต์ของทั้ง 7 หนุ่มที่เป็นนักสำรวจ สะท้อนผ่านการทำเพลงที่หลากหลายแนวมาโดยตลอด ทำให้พวกเค้าเติบโตขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งเนื้อหาของเพลงที่สะท้อนความมั่นใจที่มากขึ้น ว่าพวกเค้าทั้ง 7 คนมี Magic ซ่อนอยู่ในตัวเอง ที่ไม่ว่าใครจะต้องการสิ่งใด หรือชอบแบบไหน พวกเขาสามารถทำให้ได้ทุกอย่าง และไม่มีทางแพ้ใครแน่นอน! ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ พี่สองได้เนรมิตฉาก บอกเล่าเรื่องราวของคณะ Circus ที่มีหนุ่มทั้ง 7 คนที่มีพลังวิเศษมาอยู่รวมกัน ได้แก่ จูเนียร์ - The Merman Extravaganza (water), เจ็ท - Rhythmic Rhapsody (metal), ภูมิ - Alchemy Marvels (earth), ไนซ์ - Houdini's Enigma (kinetic mind), เออร์วิน - Sonic Odyssey (sound), มิวอ้อน - Inferno Fusion (fire), แทด - Celestial Soar (air) นอกจากพวกเขาจะมีพลังวิเศษแตกต่างกันออกไปอย่างน่าสนใจแล้ว ATLAS ยังสื่อสารด้วยท่าเต้นที่ทรงพลัง ทำให้เห็นความแข็งแรง และความดุดันของทั้ง 7 หนุ่มมากขึ้นอีกด้วย

 

สำหรับ เพลง I got that magic ถือเป็นผลงานเพลงที่ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ที่ ATLAS ได้ตั้งใจสร้างผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมในต้นปีนี้ เพื่อสร้างความแปลกใหม่ และแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นกลุ่มนักสำรวจที่ได้เดินทาง เติบโต และมีความมั่นมากขึ้น เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้จะได้รับพลังและโดนพวกเขาสะกดไว้จนอยู่หมัด เพราะพวกเขา Got That Magic ที่ทุกคนตามหานั่นเอง สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชม Music Video เพลง I got that magic ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=lZ3RCafyoDk  และ Music Streaming ทุก Platform

 


ช่องทางติดตาม

 

Facebook : ATLAS

Instagram : atlas_official_th

Youtube : ATLAS

Twitter : @ATLASofficialTH

Tiktok : @atlas_official_th , @atlas_members