Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อ "รถรางเที่ยวสุดท้าย" ตอน 9 - ตอนที่ 10 - ตอนที่ 11

 เรื่องย่อ  รถรางเที่ยวสุดท้าย ตอน  สู้เพื่อแพ้

ออกอากาศวันศุกร์ที่  มีนาคม  2567   เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส

ช่องหมายเลข 3

      อารักษ์และบริพัตรออกเดินทางท่องเที่ยว ส่วนนทีกับภราดรก็ถึงวันที่ต้องนำเสนอบทหนังให้แก่กรรมการ ภราดรคิดเห็นไม่ตรงกับคณะกรรมการ ด้วยความใจร้อน เลยโต้เถียงเสียดสีแทนการให้เหตุผล ทางด้านศิริรัตน์ก็อาละวาดลูกค้าหญิงที่มาคุยกับสินธร จนอารักษ์เห็นคลิปทะเลาะวิวาทที่ออกในรายการข่าว จึงโทรต่อว่าบุหงาและรีบบึ่งกลับกรุงเทพฯ ฝั่งซอแก้วได้รับข้อเสนอให้ไปออดิชันหนัง แต่มีเงื่อนไขบางอย่างที่ทำให้เธอคิดไม่ตกจึงต้องหาทางปรึกษาคนรอบข้าง

     ติดตามชมละครเรื่อง “รถรางเที่ยวสุดท้าย” ได้ในวันศุกร์ที่ มีนาคม 2567  เวลา 20.30 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3  และยังสามารถติดตามชมอีกครั้งได้ที่ www.VIPA.me

 

 เรื่องย่อ รถรางเที่ยวสุดท้าย ตอน 10  คำสารภาพ

ออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567   เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

     บริพัตรคุยเรื่องบ้านคนสูงวัยกับภราดร ทำให้ภราดรเริ่มสนิทและได้เรียนรู้เรื่องราวของบริพัตรมากขึ้น ซอแก้วเปลี่ยนใจไม่รับเล่นหนังหลังจากได้รู้ทัศนคติของผู้กำกับ ส่วนภราดรเองก็ลดทิฐิตัวเองกลับไปดูแลพ่อที่ป่วยใกล้สิ้นลม ด้านนทีตัดสินใจที่จะบอกเรื่องตัวตนที่แท้จริงกับครอบครัว ขณะที่อารักษ์กับสินธรมีปัญหากับสามีของลูกบ้านในคอนโดจนเลยเถิดไปถึงขั้นใช้กำลัง

     ติดตามชมละครเรื่อง “รถรางเที่ยวสุดท้าย” ได้ในวันเสาร์ที่  2  มีนาคม  2567  เวลา 20.30 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3  และยังสามารถติดตามชมอีกครั้งได้ที่ www.VIPA.me

 

 เรื่องย่อ รถรางเที่ยวสุดท้าย ตอน 11 จดหมายรัก 

ออกอากาศวันอาทิตย์ที่  มีนาคม  2567   เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

     สุดท้ายพ่อของนทีก็ทำความเข้าใจและยอมรับในตัวตนของลูก บริพัตรบอกกับนทีและภราดรว่าตนและอารักษ์จะออกทุนให้ทั้งคู่ได้ทำหนัง แต่หลังจากที่อารักษ์ได้อ่านบทก็โกรธและรับไม่ได้ ด้านซอแก้วตัดสินใจชวนนทีและภราดรเปิดจดหมายของมุกดาอ่าน ทั้งสามจึงได้รู้ว่ามุกดาเก็บลูกที่ท้องกับอารักษ์เอาไว้ ทั้งที่อารักษ์ให้ไปทำแท้ง

      ติดตามชมละครเรื่อง “รถรางเที่ยวสุดท้าย” ได้ในวันอาทิตย์ที่  3 มีนาคม  2567  เวลา 20.30 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3  และยังสามารถติดตามชมอีกครั้งได้ที่ www.VIPA.me