Ticker

6/recent/ticker-posts

House of Stars – สถาบันปั้นดาว EP.8 ธาตุแท้ของคนและปมปริศนาครั้งใหม่

เข้าใกล้บทสรุปสุดท้ายของซีรีส์วายที่ตีแผ่วงการบันเทิงแห่งปีอย่าง House of Stars – สถาบันปั้นดาว ซีรีส์วายการแห่งการทรยศ ที่ตอนนี้ได้ดำเนินเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นมาถึง EP.8 แล้ว โดยในตอนนี้เรียกว่าเป็นอีกตอนที่แฟนๆ ต่างก็นั่งไม่ติดพื้น หายใจไม่ทั่วท้อง เพราะว่าตัวละครในเรื่องต่างก็พบเจอเรื่องราวที่บั่นทอนจิตใจ ไม่ว่าจะเป็น โซ่ (รับบทโดย บอส พรพิพัฒน์) กับการแบกรับความรู้สึกจนพรั่งพรูความในใจที่เก็บไว้มานานหลายปีในการแอบชอบ พิชญ์ (รับบทโดย ลีโอ สิรภพ) คู่จิ้นของตัวเอง แต่ถึงจะพยายามแค่ไหน คนไม่ใช่ก็คือไม่ใช่อยู่ดี พิชญ์ ไม่เคยรู้สึกกับโซ่เกินคำว่าเพื่อนเลยไปซักครั้ง สิ่งต่างๆ ที่โซ่เคยวาดฝันเอาไว้กลับพังทลายลงทันตา ความผิดหวังต่างๆ จึงได้ถาโถมจิตใจโซ่ โชคชะตาเหมือนยิ่งเล่นตลกเข้าไปอีก เมื่อโซ่โดนใครบางคน ปล่อยข่าวลือว่อนโลกออนไลน์ว่าโซ่ป่วยทางจิต เพราะรับไม่ได้ที่ตอนนี้ กันต์ (รับบทโดย ปีโป้ ณัชพัณณ์) และพิชญ์ต่างก็สนิทกันจนผิดหูผิดตา พอทราบข่าวที่เกิดขึ้นโซ่แทบล้มทั้งยืน โลกของโซ่ยิ่งมืดมัวจนกลายเป็นสีดำ

 

ปมเก่ายังไม่แก้ ปมใหม่ก็เพิ่มขึ้นมา เมื่อมีหนุ่มปริศนามาปรากฏตัวอยู่กลางเฮ้าส์ การมาของเขาในครั้งนี้ทำให้ซูซี่ (รับบทโดย รัดเกล้า อามระดิษ) ลมแทบจับ เมื่อเขากล่าวทักทายซูซี่ด้วยคำว่า แม่อีกทั้งยังได้ทักทายกับน้องสาวที่ไม่ได้เจอกันนานอย่าง โฮสต์ (รับบทโดย มี่ นันท์นภัส) มือขวาของซูซี่ ที่แท้จริงแล้ว ซูซี่และโฮสต์คือแม่ลูกกัน! 

 

และจากปมปริศนาของกันต์ที่ได้ฝันเห็นอุบัติเหตุซ้ำๆ เดิมๆ มาตลอดกว่า 7 ปี ในตอนนี้เราก็ได้รู้แล้วว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล้วนเป็นเรื่องจริงทั้งหมด ซึ่งมีบุคคลที่อยู่เบื้องหลังในครั้งนี้ เขาปิดบังเรื่องราวที่เกิดขึ้นตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาคนนั้นคือคนที่อยู่ใกล้ตัวกันต์มากที่สุด!

 

เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ใครที่อยู่เบื้องหลังในครั้งนี้ ติดตามชมได้ใน House of Stars – สถาบันปั้นดาว ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ทุกวันจันทร์ เวลา 24:00 น. บนแอป iQIYI และเว็บ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

 

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ออกโปรชวนเป็นแฟนกันยาวๆ สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี จากราคาปกติ 2,000 บาท ลดเหลือเพียง 1,200 บาท สั่งซื้อโปรโมชันนี้ตั้งแต่ 2 รายการขึ้นไปก็สามารถลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต THE HIDDEN CHARACTER FINAL EPISODE , บัตรเข้าชม  LA PLUIE THE SERIES ตอนสุดท้ายพร้อมนักแสดง , ของที่ระลึกจากพระเอกสุดฮอต หลัวเจิ้ง และ Gift Set ลิขสิทธิ์แท้จากซีรีส์ ตำนานเลือดฟินิกซ์ โดยสมาชิก iQIYI VIP พรีเมียม สามารถรับชมด้วยภาพคมชัดแบบ 4K เสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ , รับชมได้สูงสุด 4 อุปกรณ์ (หน้าจอ) และสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ระดับพรีเมียม เช่น วีดีโอคอลกับนักแสดงต่างประเทศ , สิทธิ์เข้าร่วมงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ฯลฯ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 27 มิ.ย. 66 นี้ เท่านั้น! 

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand