Ticker

6/recent/ticker-posts

กระหึ่มทั่วเอเชีย! สยบรักจอมเสเพล (Destined) เปิดตัวแรง ครองใจแฟนๆ ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1

 

นาทีนี้มีซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ที่กระแสความนิยมและเสียงตอบรับดีขั้นสุด โดนใจแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชีย จนแฟนๆ ต่างให้ฉายาว่า นี่คือซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี” จะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้ นอกจากเรื่อง สยบรักจอมเสเพล (Destined) ซีรีส์จีนมาแรงบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ความฮอตฮิตทะลุเพดาน ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับบนแอปอ้าย บอกเล่าเรื่องราวของ หลิ่วอวี้หรู (รับบทโดย ซ่งอี้) หญิงสาวผู้อาภัพในโชคชะตา และกู้จิ่วซือ (รับบทโดย ไป๋จิ้งถิง) หนุ่มเสเพลชื่อดังในเมืองหยางโจว เมื่อหลิ่วอวี้หรูที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากแม่เลี้ยงใจร้าย เธอถูกครอบครัวหมายหมั้นแต่งงานกับกู้จิ่วซือ หนุ่มเสเพลที่ไม่เป็นการทำอะไร ใช้ชีวิตแบบวันต่อวันไร้จุดหมายปลายทาง ถึงแม้ว่าในตอนแรกทั้งสองเริ่มต้นไม่ค่อยดีนัก เจอปัญหาต่างๆ รายล้อม ไม่ว่าจะเป็นจากในครอบครัวและในสังคม แต่ท้ายที่สุดทั้งสองก็ได้จับมือเขียนเส้นเรื่องราวใหม่ของชีวิตให้กันและกัน ที่เพียงตอนแรกก็ตกแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชีย กลายเป็นซีรีส์โปรดเรื่องใหม่ในดวงใจไปโดยปริยาย

 

สยบรักจอมเสเพล (Destined) ได้สองพระนางระดับแม่เหล็กของวงการอย่าง ไป๋จิ้งถิง พระเอกหนุ่มหน้าหวานยิ้มสวย ผู้ที่ได้ฝากผลงานสุดฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins, คุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero, คู่เดือดเลือดปิงปอง (PING PONG) และ ซ่งอี้ นางเอกหน้าหวาน ที่ได้ฝากผลงานอย่าง สามีข้าคือฮีโร่ (My Heroic Husbandคืนชำระแค้น (Day Breaker, ตำนานลั่วหยาง (Luoyang) ที่ในเรื่องนี้ทั้งสองได้ร่วมงานด้วยกันครั้งแรก แต่เคมีของทั้งสองดีมาก จนแฟนๆ บอกว่า สยบรักจอมเสเพลต้องเป็นไป๋จิ้งถิงและซ่งอี้เท่านั้น เคมีของพวกเขาจะดีแค่ไหนต้องติดตามรับชม นอกจากนี้ยังได้ อิ่นเทา ผู้กำกับฝีมือฉมังที่กำกับซีรีส์สุดฮิต องครักษ์เสื้อแพร (Under the Power) มานั่งแท่นกำกับเสริมความปังอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นซีรีส์ที่รวมทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังคุณภาพเยี่ยมไว้ในเรื่องเดียว!

 

เรื่องราวความรักวุ่นๆ ของสาวน้อยไร้เดียงสาและหนุ่มจอมเสเพลจะเป็นอย่างไรต่อไป พวกเขาจะสามารถฝ่าฝันอุปสรรคได้หรือไม่ รับชมออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี สยบรักจอมเสเพล (Destined) ทุกวันเวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ออกโปรชวนเป็นแฟนกันยาวๆ สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี จากราคาปกติ 2,000 บาท ลดเหลือเพียง 1,200 บาท สั่งซื้อโปรโมชันนี้ตั้งแต่ 2 รายการขึ้นไปก็สามารถลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต THE HIDDEN CHARACTER FINAL EPISODE , บัตรเข้าชม  LA PLUIE THE SERIES ตอนสุดท้ายพร้อมนักแสดง ของที่ระลึกจากพระเอกสุดฮอต หลัวเจิ้ง และ Gift Set ลิขสิทธิ์แท้จากซีรีส์ ตำนานเลือดฟินิกซ์ โดยสมาชิก iQIYI VIP พรีเมียม สามารถรับชมด้วยภาพคมชัดแบบ 4เสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ รับชมได้สูงสุด 4 อุปกรณ์ (หน้าจอ) และสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ระดับพรีเมียม เช่น วีดีโอคอลกับนักแสดงต่างประเทศ สิทธิ์เข้าร่วมงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ฯลฯ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 27 มิ.ย. 66 นี้ เท่านั้น

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand