Ticker

6/recent/ticker-posts

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” เปิดตัวโฆษณา “เติมเต็มคําว่าเพื่อน” ของน้ําแร่ธรรมชาติตราช้าง ชวนแก๊งเพื่อนร่วม "Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทําได้” ลุ้นรางวัล

เรียกเสียงกรี๊ดลั่นงาน!!! เพราะเป็นการรวมตัวกันของ “เพื่อน” ที่ทุกคน จับตามอง ไม่ว่าจะเป็นสองหนุ่มหล่อสุดฮอต “ต่อ-ธนภพ” และ “เจเจ-กฤษณภูมิ” รวมทั้ง 2 หนุ่มสาว “โอบ โอบนิธิ” และ “มะปราง อลิสา” ในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์และโฆษณาน้ําแร่ธรรมชาติตราช้างชุดใหม่ “เติมเต็มคําว่าเพื่อน” มาบอกเล่าความสนุกในระหว่างการถ่ายทําและเผยความในใจที่มีต่อมิตรภาพระหว่าง เพื่อนในมุมมองของทั้ง 4 คน พร้อมชวนร่วมกิจกรรม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลย ทําได้” ลุ้นรับ Friendship Voucher ยกแก๊งไปแฮงเอาต์กันแบบจุกๆ ได้ทาง Facebook “ChangWorld"

งานนี้ได้คู่เพื่อนซี้ที่เต็มที่ให้กันในทุกโมเมนต์อย่าง “ดีเจเผือก-พงศธร จงวิลาส” และ “ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล” ทําหน้าที่พิธีกรเรียกเสียงหัวเราะและความซึ้งของเพื่อนในแบบต่างๆ ก่อนที่จะเปิดตัวพรีเซนเตอร์น้ําแร่ ธรรมชาติตราช้าง กลุ่มใหม่ถอดด้ามที่มา “เติมเต็มคําว่าเพื่อน” ทั้ง “ต่อ-ธนภพ" "เจเจ-กฤษณภูมิ” “โอบ โอบนิธิ” และ “มะปราง อลิสา” มานั่งคุยกันในฐานะเพื่อนที่ช่วยซัพพอร์ตในการทํางานจนประสบความสําเร็จ และความทรงจําดีๆ ที่มีร่วมกัน

สําหรับภาพยนตร์โฆษณาน้ําแร่ธรรมชาติตราช้างชุดใหม่ “เติมเต็มคําว่าเพื่อน” ได้รับแรงบันดาลใจจาก เรื่องจริงในกองถ่ายละครสุดฮิต “เลือดข้นคนจาง” โดย “ต่อ-ธนภพ” เล่าว่า “ผมและเจเจได้รับโอกาสจากพี่ยัง ให้ช่วยกันเพิ่มเติมไดอะล็อกบทในซีนที่เราสองคนต้องปะทะอารมณ์กัน ซึ่งมันท้าทายมากๆ เพราะไม่เคยทํามา ก่อน ตอนนั้นเครียดกันไปหลายวันเลย แต่เพราะได้เพื่อนๆ ที่เล่นละครด้วยกันช่วยให้กําลังใจ ทุกอย่างก็สําเร็จ ได้ด้วยดี เรียกว่า มีเพื่อน...อะไรก็เป็นไปได้ จริงๆ ครับ” ส่วน “เจเจ-กฤษณภูมิ” เสริมต่อว่า “ตอนพี่ยังชวนให้ เพิ่มไดอะล็อกตัวละครก็รู้สึกหนักใจระดับหนึ่ง ยิ่งพอได้ลองทําแล้วก็ยากมากๆ คือปกติเราแสดงอย่างเดียวไง แต่นี่ทั้งต้องช่วยกันคิดและต่อบทกับพี่ต่อ ว่าทํายังไงถึงจะโดน แล้วก็ยังต้องช่วยกันซ้อมบทในฐานะนักแสดงอีก แต่พอออนแอร์แล้วคนดูชอบ เป็นฉากที่ประสบความสําเร็จและคนจดจําได้ก็ประทับใจมากๆ ผมว่าเบื้องหลัง ความสําเร็จที่สําคัญ ก็คือกําลังใจที่ได้จากเพื่อนๆ นี่ล่ะครับ”

ส่วน 2 พรีเซนเตอร์หนุ่มสาวอีกคู่ ก็มาเปิดใจถึงความพิเศษของเพื่อน โดย “มะปราง อลิสา” เผยว่า “มิตรภาพ ของเพื่อนมีคุณค่าและงดงามเสมอ ตอนที่เราได้คุยถึงโมเมนต์ต่างๆ ที่ผ่านมากับแก๊งเพื่อน ทําให้มีความสุข และมีพลังชีวิตเพิ่มขึ้นเสมอ เพื่อนทําให้เราก้าวผ่านเรื่องราวต่างๆ แบบถ้าเป็นเพื่อนกันแล้วยังไงก็ต่อกันติด อย่างหนุ่มๆ ตอนไปถ่ายโฆษณาชุดนี้ พวกเขาก็คุยกันแบบเข้าขากันมาก มะปรางก็เลยร่วมวงคุยไปด้วย ทําให้ การทํางานในวันนั้นสนุกขึ้นไปอีก” ด้าน “โอบ โอบนิธิ" กล่าวว่า “สําหรับโอบ เพื่อนมีความสําคัญกับโอบ มากๆ ไม่ว่าจะเพื่อนในวงการหรือนอกวงการ เพื่อนเหมือนเป็นเซฟโซนของโอบเสมอ เวลาเรามีความสุข เราก็มี ความสุขด้วยกัน เวลามีความทุกข์ เราก็ร่วมกันแชร์และแก้ปัญหาไปด้วยกัน เวลาเราสนุก ก็สนุกไปด้วยกัน โอบ เลยอยากให้ภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้เป็นตัวแทนในการเล่ามุมมองของการเติมเต็มคําว่าเพื่อนครับ"

นอกจากนี้ ทั้ง 4 พรีเซนเตอร์ยังชวนร่วมกิจกรรม “Chang Friendship Shot Challenge มีเพื่อนท่านี้เลยทําได้ แก๊งไหนโพสต์ได้โดนใจที่สุด จะได้รับ Friendship Voucher ยกแก๊งไปแฮงเอาต์กันที่ร้านอาหารใจกลาง กรุงเทพฯ สไตล์ยูโรเปียนเรียบหรู Hyde & Seek มูลค่า 10,000 บาท จํานวน 5 รางวัล ติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ทาง Facebook “ChangWorld”