Ticker

6/recent/ticker-posts

"คิมซอนโฮ" โปรยลักยิ้มสาดโมเมนต์สุดประทับใจกับกิจกรรมดีๆ TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO

 


แบรนด์ TEACHA (ทีชะ) ทุ่มทุ่นสร้างความประทับใจให้แฟนชาวไทย เปิดตัวพรีเซนเตอร์ของแบรนด์อย่างพระเอกสุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ “คิมซอนโฮ” พร้อมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO งานนี้สร้างความประทับใจ ความสุข ความน่ารัก ของผู้ชายสุดแสนอบอุ่นอย่าง คิมซอนโฮ กันจุกๆ 2 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ณ ICONSIAM @TRUE ICON HALL FLOOR7 HALL 1&2


คุณอภิญญา อารียะธนวัลย์ ตำแหน่ง ผู้บริหารสูงสุด (CEO) ผลิตภัณฑ์แบรนด์ TEACHA (ทีชะ) กล่าวว่า “ การจัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่ออยากให้ทุกคนรู้จักแบรนด์รักสุขภาพอย่าง TEACHA (ทีชะ) คอมบูชะในรูปแบบผงคุณภาพเยี่ยมผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้มากขึ้น พร้อมทั้งเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนเเรกของเเบรนด์อย่างนักแสดง “คิมซอนโฮ” พระเอกที่มีภาพลักษณ์เเห่งความอบอุ่น ความใส่ใจ ที่พร้อมจะดูแลและมอบความสุขให้กับผู้อื่นเสมอเหมือนกับ TEACHA (ทีชะ) ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดการผลิตสินค้า และมีความมุ่งมั่นว่าต้องการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและเป็นตัวช่วยดูเเลผู้บริโภคให้มีสุขภาพที่ดี ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีได้กระแสตอบรับจากแฟนชาวไทยที่สนใจผลิตภัณฑ์เพื่อนำไปบริโภคและอยากเป็นตัวแทนจำหน่าย อยากให้ทุกคนจับตามองกิจกรรมต่อๆไปของแบรนด์ TEACHA (ทีชะ) ซึ่งจะทำให้ทุกคนมีความสุขและเซอร์ไพรส์เหมือนครั้งนี้แน่นอน ”


ภายในกิจกรรม TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดน่ารักและน่าประทับใจ โดยมีแฟนคลับมาร่วมให้การต้อนรับและร่วมกิจกรรมจำนวนมาก พร้อมความบันเทิงในกิจกรรมเล่นเกมส์สนุก ๆ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนคลับเต็มเปี่ยม พร้อมสัมภาษณ์เรื่องราวของ “คิมซอนโฮ” และการมีส่วนร่วมในกิจกรรมสุดพิเศษนี้ ปิดท้ายด้วยสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟผู้โชคดีได้ถ่ายรูปรวมกลุ่มกับ “คิมซอนโฮ” และรับลายเซ็นบนเวทีอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าอิ่มอกอิ่มใจหายคิดถึงพระเอกแสนอบอุ่นอุ่น “คิมซอนโฮ” กันไปเลยทีเดียว