Ticker

6/recent/ticker-posts

iQIYI (อ้ายฉีอี้) จับมือ Star Halo Entertainment ส่งซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ House of Stars – สถาบันปั้นดาว ฉายทั่วโลก


ถือเป็นการร่วมงานครั้งแรกของแพลตฟอร์ม KING OF UNCUT อย่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ Star Halo Entertainment ที่ได้จับมือร่วมกันเป็นพันธมิตรในการส่งซีรีส์วายไทยเรื่องใหม่แกะกล่อง House Of Stars - สถาบันปั้นดาว สู่สายตาผู้ชมทั่วโลกผ่าน iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำระดับโลก

ด้วยเนื้อเรื่องที่แซ่บถึงใจจนถูกขนานนามว่าเป็นซีรีส์วายแห่งการทรยศ ทำให้ได้รับกระแสตอบรับสุดปังตั้งแต่ยังไม่ฉาย โดยมียอดวิวจาก Hashtag #HouseOfStars ในแอปพลิเคชัน TikTok รวมกว่า 6,000,000 ยอดวิว


โดยคุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย (Country Director, iQIYI Thailand) เปิดเผยว่า “ยินดีที่ได้ร่วมงานกับผู้จัดใหม่ไฟแรงและได้พาโปรเจกต์ซีรีส์ House of Stars - สถาบันปั้นดาว สู่สายตาแฟนๆ ทั่วโลก ซึ่งเรื่องนี้ คุณรัดเกล้า อามระดิษ นักร้องนักแสดงระดับแนวหน้าของวงการ ได้ถ่ายทอดความดราม่าน่าสนใจร่วมกับกองทัพนักแสดงรุ่นใหม่สุดแซ่บ เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ UNCUT สุดร้อนแรงที่ถูกจริตโดนใจสมาชิก iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทั้งไทยและต่างประเทศอย่างแน่นอนครับ”



ด้านคุณไกรพิชญ์ ทัศนาแสงสูรย์ ประธานกรรมการ บริษัท สตาร์ ฮาโล เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เผยว่า “เป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งทาง Star Halo Entertainment ก็ได้เปิดตัวด้วยซีรีส์เรื่องแรกของบริษัทอย่างซีรีส์เรื่อง House of Stars - สถาบันปั้นดาว ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวจริงของผู้จัดการดาราชื่อดังลงบนจอแก้ว โดยได้คว้า 2 แม่เหล็กแห่งวงการบันเทิงอย่าง คุณรัดเกล้า อามระดิษ และ คุณปีโป้ ณัชพัณณ์ รวมถึงทีมนักแสดงคุณภาพท่านอื่นอีกมากมายในการนำเสนอเรื่องราวนี้ได้อย่างครบถ้วนมากยิ่งขึ้น ซึ่งเรายินดีอย่างมากในการร่วมงานกับทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มที่มีฐานผู้ชมจากทั่วโลก ในการที่จะช่วยผลักดันให้ซีรีส์เรื่อง House of Stars - สถาบันปั้นดาว สามารถขยายฐานผู้ชมมากยิ่งขึ้นและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าซีรีส์เรื่องนี้จะครองใจผู้ชมทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกครับ”



House of Stars - สถาบันปั้นดาว เล่าถึง House of Stars บ้านที่ถูกสร้างขึ้นมาโดย ซูซี่ (รับบทโดย รัดเกล้า อามระดิษ) ผู้จัดการนักแสดงชื่อดัง เพื่อรวบรวมเหล่าดาราระดับแนวหน้าของประเทศ และเหล่านักแสดงที่เป็นที่จับตามองของสังคม แสงไฟและแสงแฟลชส่องสว่างกับนักแสดงในบ้านนี้ตลอดเวลา แต่ภายในนั้นกลับมีเรื่องราวลึกลับดำมืดมากมายที่เมื่อเล็ดลอดออกมาพวกเขาเหล่านั้นจะไม่มีที่ให้ยืนอีกต่อไป และทุกคนต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในบ้านหลังนี้ภายใต้กฎหลักสามข้อ หนึ่งห้ามมีความสัมพันธ์เกินเพื่อนร่วมงาน สองต้องรักษาเวลาอยู่ในเวลาเคอร์ฟิวที่บ้านกำหนด และสามห้ามสร้างปัญหาให้กับคนในบ้าน กฎเหล่านี้ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุมความประพฤติเพียงอย่างเดียว แต่ถูกสร้างมาจากความผิดพลาดในอดีตที่ซูซี่ก็ไม่อาจเปิดเผยได้ แม้ว่าบ้านหลังนี้จะมีกฎและผู้จัดการที่เข้มงวดสักแค่ไหนแต่ขึ้นชื่อว่า “กฎ” ก็ต้องมีไว้ “แหก” เพราะความเป็นมนุษย์ที่มี “รัก โลภ โกรธ หลง” ทำให้เกิดเรื่องราวมากมายในบ้านหลังนี้



โดยซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นการรวมตัวนักแสดงระดับเบอร์ต้นของวงการ ไม่ว่าจะเป็น รัดเกล้า อามระดิษ นักแสดงมากฝีมือ ที่ในครั้งนี้รับบทผู้เป็นจัดการนักแสดง ที่พร้อมที่จะปั้นและผลักดันทุกวิถีทางเพื่อให้เด็กๆ ในสังกัดประสบความสำเร็จเป็นซุปเปอร์สตาร์ของวงการ อีกทั้งยังได้ ปีโป้ ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ ที่ในครั้งนี้ได้พลิกบทบาทงานแสดงมารับบทนำในซีรีส์วายเป็นเรื่องแรก พร้อมทีมนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง บอส พรพิพัฒน์ คุณิศร, ดับเบิ้ล ทัพพ์เทพ จิระประเสริฐกร, เฮง ทัตพงศ์ โรจน์แสงเรือง, นำโชค ธานน อภิธนวงศ์, นิว อัครวินท์ นันทิพัฒน์, มี่ นันท์นภัส ซูซูกิ, กะตังค์ นีรนารา อินเสาร์, โอ๋เอ๋ พรชนก ธีระวรรณ, กร ณัฐวัฒน์ รัชทาณิชย์ มาเสริมทัพให้ซีรีส์เรื่องนี้ปังมากยิ่งขึ้น



มาร่วมติดตามซีรีส์วายแห่งการทรยศ และร่วมค้นหาเบื้องลึกเบื้องหลังของวงการบันเทิงผ่าน House of Stars - สถาบันปั้นดาว ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ทุกวันจันทร์ เวลา 24.00 น. บนแอป iQIYI และเว็บ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!



สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ Android สมัครสมาชิก iQIYI VIP รายปี ลดพิเศษ 40% จากราคาปกติ 1,200 บาท/ปี เหลือเพียง 699 บาท/ปี ตั้งแต่วันนี้ - 7 พฤษภาคม 2566 เท่านั้น!



สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก VIP ภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น



ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand