Ticker

6/recent/ticker-posts

“สายป่าน-อภิญญา” เผยสาเหตุการตัดผมสั้น กับชีวิตในโลกใต้น้ำ!! ในรายการ “LATE NIGHT GAME”

รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง 9 กด 30 ซึ่งดำเนินรายการแบบคุณภาพจัดเต็มโดย “ป๋าเต็ด - ยุทธนา บุญอ้อม” พร้อมด้วยพิธีกรที่ยกทัพมาสร้างสีสันอย่าง “ป๋อง-กพล” และ “แจ็คเล็ก-สุวินัย” งานนี้เรียกว่าเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม ล่าสุดได้แขกรับเชิญเป็นสาวเท่มากความสามารถอย่าง “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” มาเผยถึงความเป็นมาในการเป็นสาวติสท์ผู้หลงใหลในการดำน้ำที่เชี่ยวชาญถึงขั้นเป็นครูสอนดำน้ำเลยทีเดียว!

“สายป่าน” เผยเหตุผลในการตัดผมสั้นพร้อมถึงเผยถึงเหตุผลของการเข้าสู่วงการดำน้ำว่า “เพราะเป็นช่วงพักงานแสดง หมดคิวถ่ายงานพอดี แล้วบวกกับไลฟ์สไตล์ป่านก็จะอยู่กับน้ำตลอด อากาศที่ร้อน ขี้เกียจสระผมด้วยก็เลยตัดไปเลย (หัวเราะ) ส่วนเรื่องการเข้าสู่วงการดำน้ำชมโลกใต้น้ำมันเกิดจากป่านเป็นคนทำงานตั้งแต่เด็ก ๆ อายุ 14 ซึ่งคนในกองจะรู้เลยว่าการทำงานแบบนี้เราจะได้ยินเสียงเยอะมาก ทั้งเสียงยกไฟ เสียงผู้กำกับ หรือแม้แต่เรามานั่งตรงเก้าอี้ เราก็ยังคงได้ยินเสียงทีมงานคุยกัน ซึ่งป่านเจอแบบนั้นมาเป็น 10 กว่าปี วันนึงที่ป่านไปเที่ยวแล้วได้เห็นเค้าดำน้ำ แล้วป่านได้ลองลงไปดู มันคือความเงียบที่ทั้งชีวิตป่านตามหา มันเงียบเหมือนหูดับ มันเงียบจริง ๆ แล้วได้เห็นในสิ่งที่เราอยากเห็น วันนั้นเป็นวันที่ป่านค้นพบว่า นี่แหละ..คือความสุข นี่คือความเงียบจริง ๆ ที่ไม่ได้ใส่แอร์พอร์ต หรือฟังเพลงอ่ะค่ะ เสียงที่ป่านได้ยินจะเป็นเสียงปลากนกแก้ว เสียงปลาเคี้ยวปะการัง แล้ววิธีการสื่อสารใต้น้ำคือเราต้องใช้ภาษามือไม่ใช่ภาษาพูด ดังนั้นมันเลยสื่อสารกันแค่สิ่งที่จำเป็นเท่านั้น ไม่ต้องใช้คำพูดสิ้นเปลือง”

เรื่องราวความผจญภัยในโลกใต้น้ำยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!! สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=BGuC4mc6KX4