Ticker

6/recent/ticker-posts

จากวงเปิดหมวกฮอตสู่ศิลปิน “Yes Indeed” ส่งซิงเกิลเปิดตัว “เลื่อนชั้น” ได้ 2 ไอคอนคนดนตรี “กบ Big Ass - นัฐ KLEAR ร่วมโปรดิวซ์

กว่าจะถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย!! จาก “Street” สู่ “Star” วงดนตรีเปิดหมวกสุดฮอต “Yes Indeed” เริ่มต้นจากเล่นดนตรีเพื่อความสุข ก่อนจะมาสร้างปรากฏการณ์วงดนตรีมัธยมเปิดหมวกทำสยามสแควร์แตก และในที่สุดทั้ง 5 สมาชิก “แพนเค้ก-อิสรีย์ อิสระวรางกูล (ร้องนำ), พอร์ส-นรากร อิสระวรางกูล(ร้องนำ / กีต้าร์), มังกร-รัชชานนท์ วรกิจไพบูลย์ (กลอง),ทะเล-ยศธกร ชะเอม (กีต้าร์), ตฤณ ฟูจิตนิรันดร์(คีย์บอร์ด)” ก็ไล่ตามฝันได้สำเร็จ ก้าวมาเป็นศิลปินเต็มตัวกับค่ายเพลงคุณภาพ White Music ในเครือ GMM Grammy มาพร้อมซิงเกิลเปิดตัวถูกใจวัยใสกับเพลง “เลื่อนชั้น” เพลงเพื่อนรัก รักเพื่อน รออัปเกรดสเตตัสใหม่ ในดนตรีสไตล์ College Pop ซึ่งวง “Yes Indeed” ได้เรียนรู้การทำงานเพลงด้วยตัวเองครั้งแรกจากรุ่นพี่วงการดนตรีที่ทั้ง 5 คนยกเป็นไอดอล ทั้ง ขจรเดช พรมรักษา (กบ Big Ass) นั่งแท่นเป็น Executive Producer และ ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร (ณัฐ KLEAR)  เป็นโปรดิวเซอร์ พร้อมร่วมเขียนเนื้อร้อง ทำนอง

“แพนเค้ก-อิสรีย์” เป็นตัวแทนเล่าการทำงานในซิงเกิลแรกนี้ให้ฟังว่า…

“สำหรับการทำงานในซิงเกิลเปิดตัวเพลง “เลื่อนชั้น” พวกเราตื่นเต้นมากๆที่ได้ร่วมงานกับศิลปินที่เป็นไอดอลของพวกเรา พอเห็นรายชื่อโปรดิวเซอร์ก็ดีใจมากได้ พี่นัฐ KLEAR มาร่วมโปรดิวซ์เพลงนี้ให้ ยิ่งไปกว่านั้นคือ พี่กบ Big Ass มาเป็น Executive Producer ให้ด้วย พวกเราและทีมโปรดิวเซอร์ได้ทำความรู้จัก พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเพื่อเอาตัวตนของ “Yes Indeed” ออกมาให้มากที่สุด จนเป็นเดโมแรก ซึ่งพี่ๆให้โอกาสพวกเรารีอะเรนจ์เพลง ครีเอทไลน์ดนตรีให้เป็นสไตล์ของตัวเอง อีกสิ่งหนึ่งที่ประทับใจและอยากขอบคุณมากๆคือพี่ๆให้โอกาสพวกเราเข้าห้องอัดเพลงนี้ด้วยตัวเองและเป็นประสบการณ์การเข้าห้องอัดครั้งแรกของพวกเราด้วยค่ะ”

เพลง “เลื่อนชั้น” พูดถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนที่อยากเลื่อนชั้นไปในสถานะมากกว่าเพื่อน เพลงนี้เป็นเพลงแรกของพวกเรา เราทุ่มเทและใส่ใจลงไปเต็มที่ อยากให้ทุกคนได้ฟังและอยากให้ “เลื่อนชั้น”ไปกับพวกเรา สามารถติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง “เลื่อนชั้น” ได้ทาง YouTube : Official WhiteMusic และทุกช่องทางของ White Music ค่ะ”




คลิ๊ก MV ได้ที่นี่...

เป็น “เฟรนด์โซน” มานานแล้ว
ขอ #เลื่อนชั้น “แฟนโซน” ของเธอสักทีได้ป่าว
Watch Now! #YesIndeed 1st Single!
#WhiteMusicRecord #GMMGRAMMY