Ticker

6/recent/ticker-posts

กระแสแรงเกินต้าน "9low On Top" แค่ EP แรก ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

กระแสแรงตั้งแต่ EP แรก เมื่อรายการ "9low On Top" (โกลว์ ออน ท็อป) ได้ออนแอร์ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 99 คน ทุ่มกันสุดตัว ทั้งร้อง เต้น โชว์ความสามารถกันแบบไม่ยอมใครดุเดือด หลายคนจับตามองอีกหนึ่งเรียลลิตี้ ค้นหาดาวดวงใหม่ "9low On Top" รายการ Survivor reality สัญชาติไทย-เกาหลี ออนแอร์ทางช่อง 3 คอยลุ้นคอยเชียร์กันต่อไป เหล่าเมมเบอร์ 9 คน ที่ถูกเลือกในรอบสุดท้ายนั้นจะเป็นใคร ที่จะได้เทรนนิ่ง และเดบิวต์เป็นไอดอล T-POP ในประเทศไทย
ล่าสุดยกผู้เข้าแข่งขัน ไปโชว์แบบใกล้ชิดสนิ๊ท สนิท ถึงเนื้อถึงตัวไม่ต้องดูผ่านจอทีวี เห็นหน้ากันแบบชัดๆโชว์ความสามารถแบบไม่กั๊ก เป๊ะปังแทบทุกคน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ ที่ลาน @ Central World จัดโชว์สุดมันส์ กับกิจกรรม “9OTFLASHMOB” ดูจากทวิตเตอร์ที่ทุกคนพร้อมใจกันทวิต จนติดเทรนแค่ข้ามคืน หลังจากที่มีการ showcade 2 ชม.เต็ม ผลตอบรับดีเกินขาด งานี้ได้แฟนคลับชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาดูและให้ความสนใจเยอะมาก แอบเก็บภาพความน่ารักของน้อง..น้อง ผู้เข้าแข่งขันมาให้ชมกัน!!
เป็นแฟนคลับผู้เข้าแข่งขันคนไหนก็ติดตาม EP ต่อไป "9low On Top" (โกลว์ ออน ท็อป) ได้ทุกวันเสาร์ ทางช่อง3 เวลา 16.45-17.45 น. ดูแบบเต็ม 2 ชั่วโมงได้ทาง ช่อง https://www.youtube.com/และ tiktok.com/@9lowontop @9lowontop.official #9lowOnTop #9OT #9OTtrainee อัพเดทความเคลื่อนไหวของผู้เข้าแข่งขันได้ที่ https://www.facebook.com/9lowontop?mibextid=ZbWKwL