Ticker

6/recent/ticker-posts

“นีโน่-วิลลี่” นำทีมปรับโฉม “โต๊ะแชร์มหาชน” ชวนซุปตาร์เพื่อนซี้ คนรู้ใจ ล้วงลับเม้าท์มัน เผากันแบบหมดเปลือกใน “โต๊ะแชร์มหาชน คน(ไหม้)สนิท” tvthunder

ถือเป็นของขวัญรับปีใหม่ 2566 ให้แฟนรายการ “ทีวี ธันเดอร์” ผู้ผลิตคอนเทนท์คุณภาพที่ส่งมอบความบันเทิงผ่านรายการโทรทัศน์ เตรียมปรับโฉมรูปแบบใหม่ แต่ยังคงความสนุกสุดซี้ดแบบตะโกนในรายการ “โต๊ะแชร์มหาชน” จาก 50 กว่าเรื่องราว 100 กว่าความลับที่บรรดาเหล่าซุปตาร์มาร่วมกันแชร์ โดยในปีนี้ยังคงเดินหน้าส่งความสนุกผ่านทัพซุปตาร์เพื่อนซี้ คนรู้ใจ ล้วงลับเม้าท์มันเผากันแบบหมดเปลือกในรูปแบบใหม่ที่ใช้ชื่อรายการว่า “โต๊ะแชร์มหาชน คน(ไหม้)สนิท” นำทีมคนสนิทโดย 2 พิธีกรสุดเก๋า      “นีโน่-เมทนี บุรณศิริ” และ “วิลลี่ แมคอินทอช” ผู้คร่ำวอดในวงการมาอย่างยาวนาน เรียกว่าอาจจะสนิทกับคนทั้งวงการก็ว่าได้ เรื่องบางเรื่องเพื่อนไม่รู้ แต่ 2 คนนี้อาจจะรู้ก็เป็นได้!

งานนี้พิธีกรตัวพ่อ “นีโน่” เปิดเผยถึงรูปแบบรายการใหม่ที่เตรียมลงจอว่า “สำหรับรายการโต๊ะแชร์มหาชน คน(ไหม้)สนิท ผู้ชมจะได้เห็นรูปแบบรายการใหม่ ฉากใหม่ ได้รับรู้เรื่องราวในชีวิตของเหล่าบรรดาคนสนิทที่จับคู่มาร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็นคู่เพื่อนซี้นักเที่ยวราตรี คนสนิทจิกยังไงก็ไม่เจ็บ หรือคู่พี่น้องทั่ววงการบันเทิงที่รู้ไส้รู้พุงมาร่วมกันเม้าท์เมามันแบบเผาขนชนิดที่เรียกว่าไหม้สนิท รับรองได้ว่าผู้ชมจะได้รับความบันเทิงแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงหน้าจอกันเลยทีเดียว”

ด้านพิธีกรคู่ซี้ “วิลลี่” กล่าวว่า “รายการโต๊ะแชร์มหาชน คน(ไหม้)สนิท ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่เพื่อเป็นคืนกำไรและมอบความสุขให้กับผู้ชม ความสนุกสุดมันรับรองว่าจัดเต็มทุกช่วงทุกเบรคตั้งแต่เปิดรายการกับคำถามเรียกน้ำย่อย กระชับความสัมพันธ์แชร์มุมมองจากคำถาม What it? จากนั้นไปสนุกกันต่อกับช่วงเม้าท์เผาเพื่อน เป็นช่วงที่เปิดโอกาสให้ได้เม้าท์เผาเพื่อน ก่อนจะปิดท้ายด้วยเกมวัดใจ วัดระดับความเป็นเพื่อนซี้ผ่านเกมว่าเพื่อนรักที่ควงคู่กันมาจะเชื่อใจได้ หรือจะโดนเพื่อนแกง งานนี้บอกเลยว่าสนุกครบรสแน่นอน”

ติดตามชม “โต๊ะแชร์มหาชน คน(ไหม้)สนิท” ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.55 น.            ทางช่อง 3 กด 33 ประเดิมเทปแรกวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้!! และชมรายการย้อนหลังได้ที่ YOUTUBE : TV Thunder Official พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial