Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อซีรีส์ "ติณณ์เต็มใจ" เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566

ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 – 23.45 น.

เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566


เรื่องราวของ 'ติณณ์' กับเหล่าพี่ ๆ ข้างบ้าน แก๊งหมูกรอบแห่งเขตเทศบาล ซึ่งสมาชิกประกอบไปด้วย
พี่ภาค ติณณ์ เปา คะน้า ไป๋ บาร์บี้ ที่บ้านอยู่ในละแวกเดียวกันและเติบโตมาด้วยกันจึงทำให้ทุกคนสนิทกันมาก

ติณณ์ อาศัยอยู่ในบ้านซึ่งเป็นร้านตัดผมที่พ่อของเขาเช่าตึกแถวไว้เพื่อเปิดกิจการ พ่อติณณ์เสียตั้งแต่ตอนติณณ์ไม่กี่ขวบจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ แล้วแม่แบกรับภาระค่าเช่าที่ไม่ไหว เลยเอาติณณ์มาฝากไว้กับเพื่อนบ้านแล้วไปทำงานหาเงินที่กรุงเทพอาศัยอยู่กับ ‘พี่ภาค’ ลูกชายป้าภาวินีเจ้าของร้านเบเกอรี่ในซอยที่เห็นกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ติณณ์ใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นจนโต พอป้าภาวินีเสียชีวิตก็อาศัยอยู่กับพี่ภาคกันแค่เพียงสองคน

ชีวิตติณณ์วนเวียนอยู่แต่ที่วิทยาลัยอาชีพด้านศิลปะประจำจังหวัดกับที่บ้านเพราะเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดในแก๊งทาสหมูกรอบ ส่วนพี่ ๆ คนอื่นก็ทำงานกันหมดแล้ว เปาทำงานรับราชการครูเป็นตัวแทนของหมู่บ้านที่ใคร ๆ ต่างก็พากันชื่นชม ส่วนไป๋เป็นทรานส์เจนเดอร์เปิดร้านทำผมอยู่ในกรุงเทพฯ บาร์บี้เป็นพี่สาวสุดห้าวที่เป็นติ่งเกาหลีผู้ทำอาชีพพรีออเดอร์สินค้าศิลปิน และคะน้าช่วยพ่อแม่ขายของชำอยู่ที่บ้านแถมยังเป็นพี่ชายที่ติณณ์ไม่เคยเรียกว่าพี่เลยสักครั้งเพราะเป็นคู่กัดกันมาตลอดตั้งแต่เด็กจนโต

เป้าหมายเดียวของชีวิตติณณ์คือการได้แต่งงานกับพี่ภาค วัน ๆ เลยไม่ได้ทำอะไรมากนอกจากไปเรียนและกลับมาเต๊าะพี่ภาค แต่อุปสรรคคือมักจะโดนพี่ภาคด่าพร้อมประโยคติดปากว่า 'เดี๋ยวกูถีบ' ภารกิจมัดใจพี่ภาคเริ่มต้นแล้วไม่จบง่ายๆ เพราะกำแพงบางอย่างที่พี่ภาคแอบตั้งเอาไว้โดยที่ติณณ์ไม่เคยรู้ ติณณ์เลยต้องทุ่มเททั้งกายทั้งใจเพื่อให้ฝันเป็นจริงให้ได้ ระหว่างนั้นเหล่าพี่น้องข้าง ๆ บ้านก็มีเรื่องให้วุ่นวายไม่เว้นแต่ละวัน! ต้องคอยติดตามลุ้นกันว่าภารกิจพิชิตหัวใจพี่ภาคคนซึนในครั้งนี้ ติณณ์จะทำสำเร็จหรือไม่


นักแสดง
รัน - กัณต์ธีภพ ศิโรรัตนพาณิชย์ รับบท ภาค
ไทเกอร์ – เอกพล แซ่เฮ้ง รับบท ติณณ์
หล่งลี - หล่งซื่อ ลี รับบท เปา
โต้ง – สุรวิชญ์ เรืองยศ รับบท คะน้า
ปังปอนด์ – พจนา เลิศชนะชมภู รับบท บาร์บี้
โยชิ - รินรดา ธุระพันธ์ รับบท ไป๋
แอนดี้ - ธนกฤต แสงพันธ์ รับบท เนม
นิริน - ธีระมนธ์ สังข์สุวรรณ รับบท โดนัท
หนุ่ม - พงศธร พุทธา รับบท เพลินตา