Ticker

6/recent/ticker-posts

รัน - ไทเกอร์ ประเดิมช่อง 3 นำทัพนักแสดง “ติณณ์เต็มใจ” ลงจอตอนแรก 27 กุมภาพันธ์นี้


จากนิยายชื่อดัง สู่ซีรีส์เรื่องใหม่ของ MFLOW ENTERTAINMENT “ติณณ์เต็มใจ” โดยสองผู้จัด “เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก” และ “มิ้นท์ วรัญช์รักษ์ พรปวีณ์วรกุล” ผลงานของผู้กำกับ “ประภาส ภุมมะดิลก” ประเดิมลงจอช่อง 3 ตอนแรกเริ่ม 27 กุมภาพันธ์นี้ นำโดย “รัน กัณต์ธีภพ ศิโรรัตนพาณิชย์” รับบท “ภาค” ประกบคู่กับ “ไทเกอร์ เอกพล แซ่เฮ้ง” รับบท “ติณณ์”ผู้มาทำภารกิจพิชิตหัวใจพี่ภาคคนซึน ที่รับประกันความน่ารัก แสบซน ปมวุ่นวาย จนพี่ภาคต้องปวดหัวกับน้องชายข้างบ้านคนนี้อยู่เสนอ เรื่องนี้ยังแท็กทีมทัพนักแสดงมาแน่น ๆ ทั้ง หลงซื่อ ลี, โต้ง สุรวิชญ์, โยชิ รินรดา , ปังปอนด์ พจนา, แอนดี้ ธนกฤต, นิริน ธีระมนธ์ และ หนุ่ม พงศธร ฯลฯ
“ติณณ์เต็มใจ” เรื่องราวของ “ติณณ์” กับเหล่าพี่ ๆ ข้างบ้าน แก๊งหมูกรอบแห่งเขตเทศบาล ซึ่งบ้านอยู่ในละแวกเดียวกันจึงทำให้ทุกคนสนิทกันมาก ติณณ์อาศัยอยู่กับพี่ภาค ลูกชายเจ้าของร้านเบเกอรี่ในซอย และแอบชอบพี่ภาคมาตั้งแต่เด็ก ๆ เป้าหมายเดียวของชีวิตคือการได้แต่งงานกับพี่ภาค แต่อุปสรรคคือมักจะโดนพี่ภาคด่าพร้อมประโยคติดปากว่า “เดี๋ยวโดนถีบ” ภารกิจมัดใจพี่ภาคเริ่มต้นแล้วไม่จบง่าย ๆ ติณณ์เลยทุ่มเททั้งกายทั้งใจเพื่อให้ฝันเป็นจริงให้ได้
ทางด้านนักแสดงนำของเรื่องอย่าง รัน - ไทเกอร์ เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ครับ สำหรับคาแรคเตอร์ในเรื่องของไทเกอร์จะคล้ายกับติณณ์ในเรื่องเลย ซึ่งเป็นคนขี้เล่น ส่วนของรันนั้นจะต่างจากตัวจริงครับ เพราะรันเป็นคนพูดเยอะมาก แต่บทของภาคจะนิ่งพูดน้อย ทำให้ตอนถ่ายทำจะรู้สึกอึดอัดนิดหน่อยครับ ขอฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ และทีมนักแสดงติณณ์เต็มใจทุกคนด้วยนะครับ”
ติดตามชมความสนุกของซีรีส์เรื่องใหม่ “ติณณ์เต็มใจ” ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ทางช่อง 3 กด 33