Ticker

6/recent/ticker-posts

IDOLFACTORY ชวนแฟน ๆ ไปลุ้นกับบทสรุปความรัก "ฟรีน - เบ็คกี้" ในงาน “ทฤษฎีสีชมพู : The Debutante” 10 ก.พ. นี้ ในโรงภาพยนตร์

 


ซีรีส์กระแสดีจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอันดับ 1 ไปหมาด ๆ พร้อมกวาดยอดวิวไปมากกว่า 170 ล้านวิว บริษัท ไอดอลแฟคตอรี่ จำกัด (IDOLFACTORY) ในฐานะบริษัทผู้ผลิต จึงตัดสินใจเปิดรอบพิเศษเอาใจสาวกซีรีส์ “ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The series) ซีรีส์แนว Girls’s Love (GL) เรื่องแรกของไทย กับงาน “ทฤษฎีสีชมพู : The Debutante” ให้แฟน ๆ ได้เข้าไปลุ้นบทสรุปสุดท้ายด้วยกันในโรงภาพยนตร์ โดยงานจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ สยามพารากอน ซึ่งนอกจากจะได้ดูซีรีส์ตอนจบไปพร้อมกับ 2 นางเอกสาว "ฟรีน - สโรชา จันทร์กิมฮะ" รับบทเป็น"คุณสาม หรือ หม่อมบอส" และ "เบ็คกี้ - รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง" แล้ว ยังจะได้พบกับทีมนักแสดงในเรื่อง รวมถึงนักแสดงภายใต้สังกัด IDOLFACTORY ยกบ้านอีกด้วย พร้อมโชว์สุดพิเศษมากมาย


พลาดไม่ได้ !!! เริ่มจำหน่ายบัตรวันแรก วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม นี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง Thaiticketmajor ราคาดูในโรงภาพยนตร์มี 3 ราคา 1,990 บาท, 1,490 บาท, 990 บาท และ Live Streaming ราคา 590 บาท สามารถจองบัตรได้ทาง https://www.thaiticketmajor.com/concert/gap-the-debutante.html และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย GAPtheseries และ IDOLFACTORY OFFICIAL



#ทฤษฎีสีชมพูTheDebutante

#idolfactoryTH #ทฤษฎีสีชมพู #GAPtheseries #GAPyuri