Ticker

6/recent/ticker-posts

WeTV ส่งซีรีส์ “เมียหลวง” ลงจอทีวี ช่อง 8 ตอนแรก 9 ม.ค. 66


สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เปิดช่วงเวลาใหม่ เอาใจคอซีรีส์รสจัดจ้าน เสิร์ฟ “เมียหลวง” ลงหน้าจอช่อง 8 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 9 มกราคม 2566 เวลา 22.00 น. นี้ จากนวนิยายชื่อดัง ของนักเขียนมือรางวัล “กฤษณา อโศกสิน” ที่ไม่ว่าจะถูกหยิบมาผลิตกี่เวอร์ชัน ก็โด่งดังเป็นพลุแตกทุกยุคทุกสมัย ล่าสุดพร้อมคัมแบ็กแบบฟาด ๆ ปรับโฉมใหม่ ด้วยผลงานสุดพรีเมียมจากโปรเจกต์ WeTV ORIGINAL ผลิตโดย CHANGE2561 และถือว่าเป็นละคร CHANGE2561 เรื่องแรก บนหน้าจอช่อง 8 อีกด้วย

งานนี้ได้ตัวแม่ของวงการ “ตั๊ก-บงกช” หวนกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง ในรอบ 3 ปี กับบทเด่นที่ถูกจับตามอง “ดร.วิกานดา” ประกบกับพระเอก “นิว-วงศกร” ที่มารับบท “ดร.อนิรุทธิ์” หนุ่มหล่อผู้มากรัก เห็นผู้หญิงเป็นความสนุก และบทเมียน้อยฝีปากแรง “อรอินทร์” ได้สาวสวยสุดแซ่บ “พิม-พิมประภา” มาสวมบทบาทแรง ที่แฟนละครหลายคนต้องรอหยุมหัว ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่พร้อมฟาดการแสดงมากมาย อาทิ อาร์ต พศุตม์ , เจนิส เจณิสตา, ญดา นริลญา, กระติ๊บ-ชวัลกร,ซานิ-นิภาภรณ์, ต่าย-ชุติมา ฯลฯ

ซีรีส์ “เมียหลวง” เป็นที่พูดถึงและจับตามองตั้งแต่เริ่มโปรเจกต์ พร้อมการตั้งคำถามของแฟนละครว่า ในเวอร์ชั่นนี้ ที่ได้ CHANGE2561 มาผลิต จะดึงจุดไหนของเรื่องมาเล่นให้ดูร่วมสมัย ไม่จำเจ แต่ด้วยผลงานการผลิตที่การันตี เชื่อได้ว่า “เมียหลวง” ในยุค 5G ครั้งนี้ ต้องพ่วงมากับ คำพูดเชือด ๆ ซีนปัง ๆ ที่เป็นไวรัลดัง พร้อมมีมที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลได้แน่นอน สามารถติดตามชมซีรีส์ “เมียหลวง” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. – 23.00 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 เริ่มตอนแรก 9 มกราคม 2566 และสามารถรับชมซีรีส์ “เมียหลวง” ย้อนหลังได้ที่ https://bit.ly/TheWifeCH8 ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ https://wetv.vip/th เท่านั้น งานนี้บอกเลยว่า เมียหลวงพร้อมเขวี้ยงทะเบียนสมรส ใส่หน้าเมียน้อย พร้อมกันทั่วประเทศ!!