Ticker

6/recent/ticker-posts

ไบร์ท เสิร์ฟความฟิน เอาใจแฟนๆ ในงาน “CONNECT สุดอิน ฟินสุดใจ EXCLUSIVE FAN MEET WITH BRIGHT NORRAPHAT”



ฟินแบบฟีลแฟน เมื่อพระเอกหนุ่มฮอต ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ชวน Top Spenders ที่ซื้อดีลร้านอาหาร บนฟีเจอร์ U EATS ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE มาร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษ พร้อมร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน “CONNECT สุดอิน ฟินสุดใจ EXCLUSIVE FAN MEET WITH BRIGHT NORRAPHAT” ที่กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จัดขึ้น เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณแฟน ๆ ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน UCHOOSE ที่ร้าน Chim Chim Bangkok โรงแรมสยามแอทสยาม ดีไซน์ โฮเทล กรุงเทพ
ณญาณี เผือกขำ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล แบรนด์บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตและสินเชื่อเซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตและสินเชื่อโลตัส และบัตรเครดิตและสินเชื่อโฮมโปรกล่าวว่า “งาน CONNECT สุดอิน ฟินสุดใจ EXCLUSIVE FAN MEET WITH BRIGHT NORRAPHAT” นี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้กับผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน UCHOOSE แอปพลิเคชันไลฟ์สไตล์ทางการเงินชั้นนำ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ โดยได้เชิญลูกค้า Top Spenders ที่มียอดซื้อดีลร้านอาหารผ่านฟีเจอร์ U EATS ในแอปพลิเคชัน UCHOOSE สูงสุดให้มาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษกับ “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของแอปพลิเคชัน UCHOOSE ที่เป็นจุดเชื่อมต่อของทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินของคนรุ่นใหม่ ทั้งกิน ช้อป เที่ยว แบบครบจบในแอปเดียว และสร้างประสบการณ์สนุก ๆ แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นของขวัญให้กับลูกค้าของเรา ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี”
ความพิเศษเริ่มต้นขึ้น ด้วยโชว์เปิดตัวกับมาดกวน ๆ ของหนุ่มไบร์ท ที่โชว์น้ำเสียงละมุนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ต่อด้วยเกมฟิน ๆ ทั้งแข่งจ้องตาแบบไม่กะพริบ และเกมใบ้คำ ที่ได้เห็นภาพความน่ารักของหนุ่มไบร์ทและแฟน ๆ และช่วงสุ่มอ่านความประทับใจจากแฟนคลับ โดยเจ้าของข้อความจะได้ขึ้นมากระทบไหล่ถ่ายภาพ พร้อมได้ลายเซ็นแบบใกล้ชิด!! เรียกว่าเป็นแฟนมีตที่เต็มไปด้วยความประทับใจ พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารมื้อพิเศษ และความสนุกแบบจัดเต็ม ในบรรยากาศที่เป็นกันเองตลอดทั้งงาน
ใครที่พลาดไปไม่ต้องเสียใจ แฟน ๆ ยังสามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของแอป UCHOOSE กับ “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” ได้ทาง Facebook, YouTube และช่องทางต่าง ๆ ของ Krungsri Consumer สามารถดาวน์โหลดแอป UCHOOSE มารอได้เลย ใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และ Android ผ่านแอปสโตร์ หรือเพลย์ สโตร์ โดยลงทะเบียนด้วยตัวเองเพื่อใช้งานได้ทันที