Ticker

6/recent/ticker-posts

"SPY" จากแชมป์เต้น​ สู้เส้นทางศิลปินค่าย​ P3K กับซิงเกิ้ลแรก​ "มารักกันเถอะ(Make Love)"


สาวน้อยผมแดงแรงฤทธิ์วัย​ 19 ปี​ ดีกรีแชมป์เต้นอย่างสาว​ "SPY" (ณิชกานต์​ ศิริจันดา)​ ที่ฝึกและเรียนเต้นมาตั้งแต่5ขวบ​ วันนี้เธอมาในบทบาทศิลปินเดี่ยวกับลุคส์เฉี่ยว​ เปรี้ยว​ แซ่บ​ แต่แอบน่ารักเก๋​ ๆ​ ศิลปินน้องใหม่แห่งค่าย​ P3K กับซิงเกิ้ลแรก​เพลงจังหวะสนุกสุดคิ้วท์ "มารักกันเถอะ(Make Love)" SPY เผยที่มาของการเป็นศิลปินและงานเพลงครั้งนี้ว่า

"จุดเริ่มต้นคือ​ หนูได้ไปร้องเพลงกับกาน่า(วรกฤษ เสริฐศรี) และก็เต้นที่สยามสแควร์ แล้วคุณพ่อ(จักรกฤช เสริฐศรี)​ เห็นแววเลยชวนมาเป็นศิลปินในค่าย P3K จากที่หนูเคยเป็นแชมป์การเต้นมา แล้วมาร้องเพลง
หนูไม่ได้รู้สึกว่ากลัว​ เพราะชอบร้องเพลงอยู่แล้วแต่ก็รู้สึกว่าเป็นการท้าทายความสามารถไปอีกขั้น​ เพราะไม่เคยร้องไปด้วยแล้วก็เต้นไปด้วย สำหรับหนูหนูคิดว่ายากคนละแบบ​ แต่ถ้าจากประสบการณ์ตอนนี้ก็คงเป็นร้องที่ยากกว่าค่ะ

หนูฝึกเต้นตั้งแต่อายุ 5 ขวบค่ะเริ่มจากแม่พาไปเรียนบัลเลต์แล้วก็ได้โอกาสแข่งรายการทูบีนัมเบอร์วันตอน 9 ขวบแล้วก็เรียนกับแข่งเต้นมาตลอดจนถึงตอนนี้ ส่วนร้องพึ่งเริ่มเรียนร้องเพลงจริงจังเมื่อกลางปีที่ผ่านค่ะ ในการฝึกเป็นศิลปินก็ได้คำแนะนำจากทั้งครูสอนร้องสอนเต้น เช่น ครูเบส ครูนิกกี้ ครูเตย แล้วก็มีเพื่อนที่เป็นศิลปิน เช่น จอร์จ 4mix หมีพูห์จากรายการ Lazicon ค่ะ

เพลง​ "มารักกันเถอะ (Make Love)" ความหมายก็ตามชื่อเพลงเลยค่ะ เป็นการบอกว่าเราชอบเธอนะ เราลองมารักกันดูสักทีมั้ย ในการทำงานเพลงนี้หนูมีส่วนร่วมในการออกความเห็นตอนที่จะเปลี่ยนเนื้อเพลงบางส่วนกับครูเบสค่ะ เพราะตอนแรกเลยเพลงนี้เนื้อเพลงจะเป็นผู้ชายจีบผู้หญิง แต่พอมาเป็นหนูร้องเลยต้องมีการปรับเนื้อเพลงนิดหน่อยค่ะ สุดท้ายนี้หนูอยากจะบอกว่า​ "เพลงมารักกันเถอะ (Make Love)" นี้หนูเต็มที่กับมันมาก ๆ เพื่อให้ออกมาเป็นหนู ในเวอร์ชันที่ดีที่สุดในตอนนี้ หนูอยากจะให้ทุกคนลองเปิดใจฟัง นอกจาก Meaning ของเพลงมันยังซ่อนความเป็น SPY ลงไปในเพลงนี้ด้วยค่ะ​ และหนูอยากขอบคุณทุกคนที่ฟังเพลงนี้มาก​ ๆ​ เลยค่ะ​ เพราะไม่ว่า​ จะชอบหรือไม่ชอบ​ ทุกคนก็ยังให้ความสนใจกับเพลงนี้ ไม่ว่าจะติหรือชมหนูก็จะเอาไปพัฒนาตัวเองต่อไปแน่นอนค่ะ​ ฝากติดตามให้กำลังใจหนูด้วยนะคะ​ ขอบคุณค่ะ"

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ​ "SPY" และศิลปินค่าย​ P3K ได้ที่
Instagram /Facebook /Twiter /Tiktok : P3K Entertainment
IG : estpeewhy.spy
FB : Nichakan Spyspy

#SPY #SPYFc #มารักกันเถอะ #MAKELOVE #P3K #P3KEntertainment #Newrelease #Firstsingle #artist