Ticker

6/recent/ticker-posts

“ดวงรายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 กับซินแสเป็นหนึ่ง”


ดวงรายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565


เช็กดวงชะตาประจำสัปดาห์กันหน่อย 16-31 ธันวาคมนี้ ใครรุ่งในเรื่องใด มีโชคมีลาภบ้างหรือไม่ หรือต้องระวังเรื่องอะไรบ้างตามเช็กกันด่วน ๆ

คนเกิดวันอาทิตย์
การเงิน
มีโอกาสได้รับเงินก้อนจากการทำงานอาจเป็นโบนัสประจำปีเงินขวัญถุงจากหัวหน้างานหรือนักธุรกิจลงทุนจะได้ผลกำไรที่เกินคาด
การงาน
ค่อนข้างตึงมือไม่ค่อยได้พัก เพราะต้องเคลียร์งานก่อนหยุดยาว ทำหลาย ๆ อย่างไปพร้อมกัน แต่หากเคลียร์งานจบก่อนสิ้นปีจะดี แต่ช่วงนี้อดทนไปก่อน
สุขภาพ
ไม่มีโรคภัยเรื่องใหญ่ให้น่าห่วงช่วงนี้ใครป่วยอยู่แล้วอาการจะทรง ๆไม่ทรุดหนัก ใครที่แข็งแรงดีจะไร้โรคภัย อาจมีแค่เรื่องการปวดเมื่อยตามข้อ เป็นเรื่องปกติของคนทำงานให้ยืดเส้นยืดสายบ้าง
ความรัก
คนโสดช่วงนี้เนื้อหอมจะได้คนมากหน้าหลายตาหมุนเวียนมาให้เลือกมาก เพราะช่วงนี้เสน่ห์แรง แต่ระมัดระวังจะเจอกับเสือเข้าให้ จะทำให้คุณกลายเป็นแมวเชื่องไม่รู้ตัว
คนมีคู่ ความรักราบรื่นดี เป็นช่วงเวลาเติมเต็มความสุขของคู่ บางคู่มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีถึงการหมั้นหมายจับมือกันแต่งาน
ให้เก็บความรู้สึกของช่วงเวลาที่ดีที่สุดนี้ไว้เพราะเป็นจังหวะความรักที่ดีมากจริง ๆ

คนเกิดวันจันทร์
การเงิน
มีเกณฑ์จะเงินขาดมือ เพราะชอบใช้เงินไปกับการปาร์ตี้ ช้อปปิ้ง เที่ยวไม่ได้แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างที่เคยทำให้การเงินขัดข้อง ระวังจะต้องกู้หนี้ยืมสิน และเป็นหนี้บานปลายในอนาคต
การงาน
ใครที่กำลังมองหางานใหม่ช่วงปลายปีนี้ให้รีบตัดสินใจ เพราะเป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมลงตัวที่สุดแล้วของการโยกย้าย ไปแล้วจะไปได้ดีส่วนคนทำธุรกิจอยากเช้งกิจการอยากริเริ่มกิจการใหม่ ทำได้เลย
สุขภาพ
ปลอดภัย ไม่มีอะไรให้ต้องกังวลร่างกายแข็งแรง สุขภาพเต็มร้อยเพราะช่วงนี้อาจเริ่มสนใจดูแลตนเองมากขึ้น
ความรัก
คนโสด มีโอกาสสูงจะได้เจอคนถูกใจใกล้ ๆ ตัว เช่น คนที่ทำงานหรือคนแถวบ้าน อยู่ใกล้กันทุกวันไม่เคยสนใจ แต่มาวันนี้กลับรู้สึกพิเศษกว่าเดิม จนทำให้หวั่นไหวมีโอกาสเปลี่ยนสถานะเป็นคนคุยได้
คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักเอาอกเอาใจเป็นพิเศษจะหยิบจับอะไรก็ยินดีทำให้หมด ดูแลคุณดีประดุจไข่ในหินเสน่ห์แรงจนแฟนคลั่งรักไม่ไหว ช่วงเวลาโปรโมชันแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้ว

คนเกิดวันอังคาร
การเงิน
ช่วงนี้เข้ามามากเท่าไหร่ ไหลผ่านออกมากเท่านั้น เพราะมีค่าใช้จ่ายจ่อรอคุณตลอด จะต้องเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับการซ่อมแซมดังนั้นค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นช่วงนี้ให้ผ่านไปก่อน
การงาน
ช่วงนี้ค่อนข้างมีความวุ่นวายสูงอะไรที่เคยแพลนไว้อาจพลาด
จนต้องเริ่มทำใหม่บ่อยครั้งหรือบางทีทำดีมาอยู่แล้วก็มีคนเข้ามาแทรกให้คุณต้องแก้ไขเปลี่ยนใหม่ ตัวคุณเองแอบหงุดหงิดใจ
สุขภาพ
ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ จะมีเหตุเล็กน้อยให้เลือดตกยางออก
แต่ไม่ได้ร้ายแรง หากใครกังวลให้ไปเข้าคลินิกเสริมความงาม
เติมวิตามิน เติมความสวยให้ตนเองความรัก
คนโสด อยู่คนเดียวแล้วรู้สึกแฮปปี้ ไร้ความกังวลไร้คนกวนใจ ได้ใช้ชีวิตตัวเองอย่างเต็มที่ไม่ได้โฟกัสเรื่องหัวใจมากเท่าไหร่นัก
คนมีคู่
ช่วงนี้ชีวิตดี ความรักหวานกลมกล่อมจนคนรอบข้างอิจฉาตาร้อนในความรักของคุณเรียกได้ว่าเป็นรักลงตัวที่สุด

คนเกิดวันพุธ
การเงิน
จะได้เงินก้อนใหญ่เข้ามาไม่ทันตั้งตัวแนะนำให้นำไปลงทุนต่อยอดให้เกิดผลกำไร ช่วงนี้กำลังเป็นขาขึ้นของการทำมาหากิน หากลงทุนอย่างถูกวิธี อาจเป็นเศรษฐีอย่างไม่รู้ตัว
การงาน
ช่วงนี้คุณต้องเร่งทำผลงาน ทำให้ดีที่สุด มีแววจะได้เลื่อนขั้น
เลื่อนตำแหน่งเร็ว ๆ นี้ส่วนนักธุรกิจมีโอกาสที่จะได้ผู้ลงทุนมาร่วมหุ้นมีเกณฑ์ได้ขยับขยายธุรกิจ
สุขภาพ
ให้ระมัดระวังเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยง
อาหารเป็นพิษ เรื่องระบบช่องท้องค่อนข้างละเอียดอ่อน ให้ระมัดระวังและทานสุกให้มาก
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้เป็นหนุ่มฮอต สาวฮอต สายตาแพรวพราวเจ้าเสน่ห์มีความมั่นใจเกินร้อยเรื่องความรัก มีคนเข้ามาให้เลือกเยอะเนื้อหอม ใคร ๆ ก็ตกหลุมรักคุณได้ง่าย ๆ อย่างโงหัวไม่ขึ้น
คนมีคู่ ช่วงนี้ระมัดระวังเรื่องอารมณ์ของฝ่ายตรงข้ามสักนิด
อย่ากลับบ้านดึก อย่าสังสรรค์กับเพื่อนบ่อยหาเวลาว่างให้คู่ของตัวเองบ้างเดี๋ยวอีกฝ่ายจะขุ่นเคือง เพราะเอาเวลาไปให้แต่กับคนอื่น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การเงิน
เงินก้อน เงินเก็บที่มีอยู่ในช่วงนี้จะต้องถูกนำมาจับจ่ายใช้สอย
โดยเฉพาะกับคนในครอบครัวที่จะมีเหตุเดือดร้อนมาขอพึ่งคุณ
และยากเกินกว่าจะปฏิเสธแต่เดี๋ยวก็จะค่อย ๆ ผ่านไปได้
การงาน
คุณมักใช้อารมณ์ไปกับเรื่องงานเยอะเพื่อนร่วมงาน หรือ เจ้านายที่เร่งจะเอางานด่วน ไม่ค่อยฟังเหตุผลของคุณเท่าไหร่ อาจทำให้คุณระเบิดอารมณ์ด้วยความหัวร้อนจนเป็นเรื่องไม่ดีเท่าไหร่
สุขภาพ
ระวังจะเป็นร้อนในเพราะช่วงนี้เครียด นอนน้อยไม่ค่อยได้ดูแลตนเองหรือพักผ่อนให้เพียงพอแนะนำให้ดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ
และงดอาหารประเภทโซเดียม
ความรัก
คนโสด อย่าเพิ่งชะล่าใจหากมีใครเข้ามาคุยด้วย ทำทีตีเนียนเข้ามาเหมือนโสดไม่มีใคร แต่จริง ๆ แล้วหลอกลวง มีเจ้าของแล้วแต่มาแอบพัวพัน ให้เช็กประวัติให้ดี เดี๋ยวจะเสียใจฟรีทีหลังได้
คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยมีเวลาได้พูดคุยกัน อาจเกิดเรื่องเข้าใจผิดกันง่าย ๆเพราะต่างฝ่ายต่างชอบคิดเองเออเอง

คนเกิดวันศุกร์
การเงิน
มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวง เป็นลาภลอยพอให้หอมปากหอมคอ จากการที่ไปทำบุญทำทานหรือซื้อลอตเตอรี่จากแผงคนสูงอายุส่วนเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จากการทำงานยังคงเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขัดสน
การงาน
เครียดจนคนรอบข้างสัมผัสได้โดยเฉพาะเรื่องงาน ยังโชคดีที่คุณมีเพื่อนร่วมงานที่ดี คอยซัปพอร์ตยามที่คุณลำบาก หรืองานเยอะเกินจะรับมือไหว เขาจะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาผ่านไปได้ด้วยดี
สุขภาพ
ช่วงนี้ทำงานหนักระวังจะมีปัญหาเรื่องสายตา ให้ตรวจเช็กสายตาและพยายามสวมแว่นถนอมสายตาเมื่อทำงานหรือออกแดด เพราะดวงตาเป็นสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิตอย่าปล่อยให้แย่จนเรื้อรัง
ความรัก
คนโสด โอกาสจะได้เจอมิตรภาพที่ดีเข้ามา และได้เจอคนมากขึ้นจะได้เจอคนใหม่ ๆ เข้ามาให้เราเลือก และเขาเองก็สนใจเราเช่นกันถือว่าเป็นจังหวะดีที่จะมีแฟน
คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างฝ้ายต่างมีเรื่องที่ต้องจัดการเป็นเรื่องส่วนตัว แทบจะไม่มีเวลาให้กัน มีความนอยด์เกิดขึ้นให้รีบเคลียร์ทุกอย่างแล้วแบ่งเวลามาให้คนรักบ้างอย่าปล่อยให้นานเคยตัว

คนเกิดวันเสาร์
การเงิน
เงินเข้ามาหลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นงานเสริม หรืองานหลักเงินจะวิ่งเข้ามาหาคุณเองทำงานหนักแค่ไหนเมื่อเห็นเม็ดเงินคุณก็หายดีเป็นปลิดทิ้งแล้วเพราะเงินที่ได้คุ้มค่าอย่างแน่นอน
การงาน
คุณไม่ค่อยมีสติในการทำงานอารมณ์ฉุนเฉียวง่ายทำอะไรมักใช้อารมณ์เป็นหลักกับคนที่ทำงานไม่ได้ดั่งใจคุณว่าง ๆ หาเวลาผ่อนคลายไปพักเบรกสมอง
สุขภาพ
มีปัญหาระบบคอ จมูกทอนซิลอักเสบ อย่าปล่อยให้เป็นหนัก
รีบไปรับยาจากคุณหมอมาทานอาการจะได้ไม่เรื้อรัง
ความรัก
คนโสด จะมีปัญหาคาราคาชังเรื่องหัวใจ ถ่านไฟเก่าจะกลับมา
มีความมาคุอุ่น ๆ เขาจะกลับมาคุยให้คลายเหงาแต่คุณยังรู้สึกรักเขาอยู่ ยิ่งทำให้คุณทำใจไม่ได้
คนมีคู่ ช่วงนี้รู้สึกนิ่งเฉยต่อกันเหมือนหมดรัก มีโอกาสที่รักครั้งนี้จะถึงจุดจบ ถ้าต่างฝ้ายต่างไม่พร้อมจะพัฒนาความสัมพันธ์นี้ต่อ แล้วปล่อยให้เรียบนิ่งเช่นนี้มีโอกาสสูงอย่างมาก