Ticker

6/recent/ticker-posts

สยามเซ็นเตอร์ ส่งมอบยอดรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จากกิจกรรม SNEAKERS KILLER และ “Siam Center x JAY B ‘Be Yourself’ The First Exhibition in Bangkok” แก่มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ

ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม กับโปรเจค SNEAKERS KILLER โปรเจคสำหรับคนรักสนีกเกอร์ยิ่งใหญ่ประจำปีของสยามเซ็นเตอร์ กับนิทรรศการและโชว์เคสศิลปะสตรีทสไตล์เอาใจคอมมูนิตี้คนรักสนีกเกอร์ และผลงานสร้างสรรค์สนีกเกอร์โดยศิลปินสายสตรีทชื่อดังนำโดย POORBOY หรือ ต้น-เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์ โดยรายได้จากการจำหน่ายผลงานออกแบบสนีกเกอร์จากศิลปิน 5 ท่าน และอีกกิจกรรมที่เป็นไฮไลต์ของงานนี้ คือนิทรรศการ “Siam Center x JAY B ‘Be Yourself’ The First Exhibition in Bangkok” ที่ศิลปินชื่อดังอย่าง JAYB จาก GOT7 บินลัดฟ้ามาร่วมสร้างสรรค์นิทรรศการเพื่อให้แฟนได้ใกล้ชิดและสัมผัสแง่มุมการทำงานและไลฟ์สไตล์ โดยมี SIAM CENTER x JAY B Merchandise ชอปที่รวบรวมของที่ระลึกจัดจำหน่าย สรุปรวมรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของทั้งสองกิจกรรมทั้งสิ้นจำนวน 706,155 บาท

ทั้งนี้รายได้ทั้งหมดจากแคมเปญ SNEKERS KILLER และ นิทรรศการ “Siam Center x JAY B ‘Be Yourself’ The First Exhibition in Bangkok” ได้นำไปร่วมสมทบทุนส่งมอบให้กับโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการในจังหวัดชายแดนภาคใต้ โครงการแขน-ขาเทียม มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย JAYB ร่วมด้วยเอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้เป็นตัวแทนในการส่งมอบยอดจากกิจกรรมให้แก่ตัวแทนจากมูลนิธิ พลตรี รชต ลำกูล ผู้ช่วยเลขาธิการมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ

นับเป็นอีกโครงการดีๆที่สนับสนุนทั้งศิลปินและช่วยเหลือสังคม ส่งต่อคุณค่าและวิสัยทัศน์ในการสนับสนุนพื้นที่สร้างสรรค์และเปิดกว้างต่อความหลากหลาย ต่อยอดสู่คอมมูนิตี้และสังคมที่มีคุณภาพ ซึ่งเป็นนโยบายของกลุ่มสยามพิวรรธน์ ดังจะเห็นได้จากกิจกรรมและโปรเจคต่างๆที่ได้ริเริ่มมาโดยตลอด