Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละครเรื่อง “สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า 3)” ตอนที่ 15 - ตอนที่ 16



เรื่องย่อตอนที่ 15 : ละครเรื่อง “สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า 3)”
ประจำวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565 และทุกวันศุกร์/เสาร์/อาทิตย์
เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ศุกร์(ไอซ์-ชนภัส)รอดตายกลับมาที่ไร่ราชันย์ และได้มาพบกับแรม(เดียร์-สุภัทรภณ)ที่รอดตายมาได้เช่นกัน ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ ราชันย์(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์)ดีใจมากที่ได้พบศุกร์กับแรมอีกครั้ง ศุกร์เสียใจที่ทำผิดต่อพี่น้อง ราชันย์ให้อภัยและก่อตั้งชุมเสือเดชขึ้นใหม่ เพื่อปกป้องชาวบ้านที่ถูกรังแกและทวงคืนความยุติธรรมให้กับทุกคนตามสัจจะวาจาที่เคยให้ไว้ หาญ(เคลลี่ ธนะพัฒน์)ทำพิธีเพื่อรับเหล็กไหลเข้าร่างราชันย์ เพื่อจะผนึกกำลังไปปราบนริศ(หลุยส์-อัมรินทร์)ผู้มีอาคมแกร่งกล้าได้ แต่ต้องรู้เคล็ดวิชาทำลายอิทธิฤทธิ์ของกริชให้ได้ก่อนถึงจะปลอดภัย หาญเตรียมจะไปร่วมสู้ศึกครั้งนี้กับเสือเดช แต่เรือง(หน่อง-วุฒินันท์)ก็แอบวางยาหาญและพากลับชุมเสือเพราะไม่อยากให้หาญต้องมาเดือดร้อนกับเรื่องที่ไม่ใช่ของตนอีก!

ก่อเกียรติช่วยเหลืองานของเสี่ยเชิดชน(เอิร์ท-ณัฐนันท์) จนเข้าตาและเป็นที่พอใจ เชิดชนตบรางวัลอย่างงาม ผิดกับนที(โอ๊ต-ชาคริต) ที่ทำผิดพลาดจนนริศยังหงุดหงิด มีเพียงนทีที่ไม่ไว้ใจก่อเกียรติ ด้านแววดาวที่เข้าหานทีแต่งานนี้เธอก็เจอกับโชคร้าย ที่คนอย่างนทีไม่ใช่นทีคนเดิมที่เคยอ่อนโยนต่อแววดาว! #สัจจะในชุมโจรEP15

เรื่องย่อตอนที่ 16 : ละครเรื่อง “สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า 3)”
ประจำวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 และทุกวันศุกร์/เสาร์/อาทิตย์
เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เรื่องย่อตอน 16 สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า3)
นริศ(หลุยส์-อัมรินทร์)วางแผนลอบสังหารผู้การสุระ(กิตติพันธ์ พุ่มสุโข) ในงานแต่งงานของก่อเกียรติ(ภูมิ-เกียรติภูมิ) เพราะสุระเป็นตำรวจตงฉินไม่ยอมร่วมมือกับเชิดชน(เอิร์ท-ณัฐนันท์) นที(โอ๊ต-ชาคริต)ขอเรียนวิชาคุณไสยมนต์ดำกับนริศเพื่อที่อยากจะช่วยพ่ออีกแรง แล้วสัญญาว่าจะไม่ทำให้พ่อผิดหวังกับตัวเองอีก

คืนวันแต่งงานเสือเดช (บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์)ให้ลูกน้องปล่อยข่าวว่าจะมีการปล้นในงานแต่ง แต่นริศเองก็มีแผนเช่นกัน! และหวังว่าจะกำจัดทุกคนในคราวเดียว จ่าแก้ว(จิ้ม ชวนชื่น)กับบุญเกื้อ(ศรีหลอด เชิญยิ้ม)ไปช่วยพาแววดาว(แอนน่า กลึคส์)หนีจากนที แต่ใช่ว่าทุกคนจะรอดชีวิตออกมาได้ ก่อเกียรติที่ตามมาช่วย แต่ก็ต้องมาปะทะกับนทีที่ตอนนี้กำลังบ้าระห่ำใช้วิชาลิงลมที่ตนลงอาคมมาสู้กับก่อเกียรติอย่างเอาเป็นเอาตาย! คืนงานแต่งคืองานนองเลือด มีคนรอด และมีคนต้องจบชีวิต! #สัจจะในชุมโจรEP16