Ticker

6/recent/ticker-posts

“ไฮเออร์” ผนึก “ช้อปปี้” โหมแคมเปญอีคอมเมิร์ซส่งท้ายปี ขนนวัตกรรมสุดสมาร์ทพร้อมอัดโปรแรง ในมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด มั่นใจยอดขายออนไลน์เติบโตกว่า 200% ภายในสิ้นปี 65


ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับหนึ่งของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน สานต่อแนวคิด “Haier Inspired Living” พร้อมเดินหน้าลุยช่องทางอีคอมเมิร์ซเต็มกำลัง ผนึก “ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน อัดโปรแรงต่อเนื่องกระตุ้นกำลังซื้อปลายปี ในมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยได้ใช้ชีวิตที่สมาร์ทมากกว่าที่เคยไปกับหลากหลายสินค้านวัตกรรมระดับโลกด้วยประสบการณ์สุดคุ้มค่า และสะดวกสบายสูงสุด โดยนักช้อปเตรียมพบกับพาเหรดข้อเสนอสุดเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าลดสูงสุด 50%[1] พ่วงโค้ดส่วนลดให้อีกมูลค่า 1,212 บาท[2] และส่งฟรีทุกรายการ[3] ระหว่างวันที่ 5 - 15 ธันวาคมนี้

นายธเนศร์ บินอาซัน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “อีคอมเมิร์ซนับเป็นช่องทางศักยภาพที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของไฮเออร์ ซึ่งในปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตมากกว่า 130% และยังเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2565 โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงอีคอมเมิร์ซซีซั่นที่เริ่มตั้งแต่เดือนกันยายน ที่มีนักช้อปให้ความสนใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของไฮเออร์เป็นจำนวนมาก จนทำให้ไฮเออร์ติดอันดับท็อป 5 ในกลุ่มแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านยอดนิยมสูงสุดบนแอปพลิชั่นช้อปปี้ 3 แคมเปญซ้อนอย่าง 9.9, 10.10 และ 11.11

และเพื่อกระตุ้นโมเมนตัมการเติบโตให้สอดรับกับกระแสช้อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายเดือนสุดท้ายของปี ไฮเออร์จึงได้ผนึกกำลังกับช้อปปี้ ในมหกรรม Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด จัดเต็มกับกองทัพสินค้าและโปรโมชั่นที่ดีที่สุดเพื่อร่วมเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษร่วมกับพันธมิตรคอมเมิร์ซคนสำคัญและนักช้อปชาวไทยทุกคน พร้อมเสริมแกร่งให้กับแคมเปญสื่อสารการตลาดภายใต้แนวคิด ‘Haier Inspired Living การใช้ชีวิตของคุณคือแรงบันดาลใจของเรา’ ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักในปี 2565 ที่เน้นสร้างการจดจำแบรนด์ไฮเออร์ในฐานะคำตอบเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของทุกคน ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูง มีเอกลักษณ์ และมีฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเปลี่ยนทุกวันของผู้บริโภคให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น ตอบโจทย์ความสุขในชีวิต”



ในมหกรรม ‘Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด’ ที่จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ 5 - 15 ธันวาคม 2565 ไฮเออร์จัดเต็มกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น สินค้าลดสูงสุด 50%[4] พร้อมโค้ดลดเพิ่มอีก 1,212 บาท[5] และส่งฟรีทั้งร้าน[6] พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระแบบไม่ต้องใช้บัตรผ่านบริการ SPayLater