Ticker

6/recent/ticker-posts

ว่าที่ดาวดวงใหม่ “หนุ่มสาวสุดแซ่บ 8 คนสุดท้าย”ร่วมเรียลลิตี้สุดร้อนแรง!!! ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”



หลังจากเปิดโอกาสดี ๆ ให้กับคนที่มีความฝันได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยโปรเจกต์การเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่เข้าร่วม รายการแคสติ้งเรียลลิตี้ HOT YOUNG STAR "UNBOXED" (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) เมื่อวันที่ 1-25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ล่าสุด มีผู้ผ่านคัดเลือกทั้งชายและหญิงเข้าสู่รอบแรกแล้ว จากผู้สมัครกว่า 300 คน เหลือรวม 29 คน ไปแล้วนั้น ล่าสุด ณ วันนี้คัดเหลือแล้วเพียง 8 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ จากจำนาน 25 คน หลังสละสิทธิ์ไป 4 คน เพื่อร่วมรายการ

สำหรับบรรยากาศการคัดเลือกรอบแรก ได้รับเกียรติจาก คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด และ ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์ แอคติ้งโค้ชและผู้กำกับภาพยนตร์ My Sex Doll 2 ร่วมเป็นคณะกรรมการคัดเลือกว่าที่ดาวดวงใหม่อย่างเข้มข้น ซึ่งตัวแทนคณะกรรมการคัดเลือกรอบแรก คุณหทัยทิพย์ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากค่ะ ที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งคณะกรรมการในการคัดเลือกรอบแรก ผู้เข้าสมัครแต่ละคนต้องบอกว่าความสามารถหยิบมาโชว์กันมากมาย ซึ่งเราก็พยายามคัดเลือกคนที่ดีที่สุดเพื่อได้เข้ารอบต่อไป เส้น ทางบันเทิงสำหรับดาวดวงใหม่กำลังรออยู่ค่ะ รับรองว่าทุกคนจะได้สิ่งดี ๆ จากกิจกรรมนี้กลับไปอย่างแน่นอนค่ะ”

งานนี้แต่ละคนล้วนไม่ธรรมดาพกโปรไฟล์มาแน่น และท้ายสุด 8 คนที่ได้รับรับเลือกจะเป็นใคร? สวยแซ่บ จริตเริ่ด ถูกใจคณะกรรมการได้ขนาดไหน? ติดตามได้ในรายการแคสติ้งเรียลลิตี้ สุดแซ่บแห่งปี HOT YOUNG STAR "UNBOXED" (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) แกะกล่องดาราหน้าใหม่ไฟแรง เร็ว ๆ นี้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

#HOTYOUNGTALENTUNBOXED#โมโนสตรีมมิ่ง#โมโนเน็กซ์

#CASTINGCALL#ตามหานักแสดงหน้าใหม่