Ticker

6/recent/ticker-posts

OPEN HOUSE CONCERT NO.2 จัดหนัก! ยกทัพศิลปิน T-POP มาจัดเต็มความมันส์! สนั่น SEARCH STUDIO

 


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานดีๆ ที่ บริษัทเซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และพันธมิตร ได้ร่วมกันเปิดเวทีใน LIVE HOUSE SEARCH STUDIO เพื่อเป็นพื้นที่ให้ศิลปิน T-POP ได้ปล่อยของ และพบปะกับแฟนๆ กันอย่างเต็มที่ สำหรับ “OPEN HOUSE CONCERT” คอนเสิร์ตเปิดบ้านแบบเล็กๆ ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข และเป็นกันเอง ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ LIVE HOUSE SEARCH STUDIO รามคำแหง 81
สำหรับ OPEN HOUSE CONCERT NO.2 คอนเสิร์ตเปิดบ้านครั้งนี้ ยังคงอัดแน่นไปด้วยกองทัพศิลปิน ที่จัดเต็มขนเพลงฮิต โชว์จัดหนักมาระเบิดความสนุกแบบเต็มอิ่มกว่า 5 ชั่วโมง เปิดเวทีด้วย BEAN NAPASON ที่สะกดคนดูทั้งสตู ไปกับเพลงเพราะๆ น้ำเสียงหวานๆ ที่นำมาโชว์ได้อย่างเต็มอิ่มและลงตัว จากนั้นก็ส่งไม้ต่อให้สนุกกันอย่างต่อเนื่องกับ O-PAVEE ด้วยน้ำเสียงอันอบอุ่น กับเพลงซึ้งๆ ที่ขนมาโชว์ทำเอาสาวๆ เคลิ้มกันทั้งสตู หลังจากฟังเพลงซึ้งๆ กันไปพอหอมปากหอมคอ ก็ได้เวลาของสาวๆ LAST IDOL ที่ขนเพลงสนุกๆ มาฝากให้โอตะและแฟนๆ ในสตูกับเพียบ ด้วยความน่ารักของสาวๆ บวกกับเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ ทำเอาคนดูทั้งต่างก็กระโดดสุดเหวี่ยงระเบิดความมันส์ไปพร้อมกับสาวๆ ทั้ง 23 คน เรียกได้ว่าจบงานนี้มีคนโดนตกเข้าด้อมกันอย่างแน่นอน ความสนุกผ่านมาครึ่งทางแล้ว มาสนุกกันต่อกับ PORTRAIT ที่มากับเพลงฮิตที่แฟนๆ ก็ร้องตามกันได้สตู ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มาต่อกันที่ความสดในของโลกใบนี้กับหนุ่มๆ เทรนนีจาก STAR SEARCH IDOL ที่ขนโชว์สนุกๆ มาร่วมแจม พร้อมสาดความน่ารักสดใสในงานครั้งนี้ด้วย ปิดท้ายด้วย TAR BOM OHM จากซีรีส์ I WILL KNOCK YOU พี่จะตีนะเนย ที่ขนเคมีมาแผ่กระจายทั่วทั้งสตู พร้อมจัดโชว์มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้า


สำหรับครั้งต่อไป OPEN HOUSE CONCERT เราจะเปิดบ้านต้อนรับศิลปินท่านใด สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FACEBOOK : SEARCHSTUDIO.LIVE