Ticker

6/recent/ticker-posts

ด้อมชาวอุบลฯ ใจป๋า ขึ้นป้าย LED เชียร์ “สาลี่ เดอะสตาร์” เข้ารอบลึกใน “The Star 2022”

เมืองอุบลราชธานีครึกครื้น เพราะด้อมชาวอุบลฯ ใจป๋าควักเงินมูลค่าหลักแสน ขึ้นป้าย LED , ป้ายท้ายรถต๊กตุ๊ก จำนวน 30 คัน พร้อมรถแห่รอบเมืองอุบล มิหนำซ้ำท้ายรถตุ๊กตุ๊กจำนวน 50 คันที่ กทม.ก็ไม่เว้น!!!!



เป็นที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคนสำหรับ สาลี่ “โสมวิมาลา ณ อุบล” 1 ใน 8 ของผู้เข้าแข่งขัน “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” เพราะไม่ทันไรสาวน้อยวัยใสคนนี้ก็มี FC เมืองอุบลฯ ลงขันซื้อป้ายเชียร์ให้คนที่เห็นป้ายร่วมเชียร์และโหวตให้กับ “สาลี่ เดอะสตาร์” หมายเลข 6 ให้เข้ารอบลึกกันอย่างครึกครื้นกันเลยทีเดียว

เนื่องด้วยเพราะคุณพ่อ คุณแม่ และต้นตระกูลของ #สาลี่เดอะสตาร์ เป็นลูกหลานเมืองอุบลฯ อยู่แล้ว ก็ไม่แปลกใจเลยที่พี่น้องชาวอุบล จะเอ็นดูเจ้าหนูสาลี่ และต่างพร้อมใจกันลงขันขึ้นป้ายรอบเมืองอุบลราชธานี และ กรุงเทพ เป็นเวลา 1 เดือนเต็มๆ

นอกจากนี้ทางด้อมยังสร้าง Line Openchat เอาไว้พูดคุยแลกเปลี่ยน และให้กำลังใจ สาลี่ อีกด้วย แฟนๆ คนไหนที่เห็นความน่ารักสดใสและอยากให้เจ้าตัวเข้ารอบลึก ก็สามารถร่วมโหวตกันได้เลย โดยติดตามรายละเอียดแบบใกล้ชิดไม่ตกเทรนด์ได้ทาง https://thestarone31.net/ ทั้งกติกาการโหวต รวมถึงข่าวสารอัปเดตต่างๆ ของเดอะสตาร์ 2022 หรือถ้าอยากอัปเดตข่าวสารอื่นๆ https://cbc-daily.com/ ได้เช่นกันจ้า

#สาลี่เดอะสตาร์ #สาลี่ไม่ท้อ #TheStar2022