Ticker

6/recent/ticker-posts

ซี - นุนิว" นำทีมแก๊ง "ดูมันดิ" ส่งต่อความสุข อิ่มใจเต็มคาราเบล! ในงาน "Domundi Charity 2022 คึกคักแฟนคลับประมูลของรักสู้กันสุดใจ ร่วมทำบุญเพื่อสังคม


ปีทองของ ค่าย "ดูมันดิ" ที่มีผลงานซีรีส์และสร้างชื่อเสียงให้กับนักแสดงในสังกัดที่ดังแบบตะโกน ทั้งในไทยและไปไกลด้วยการโกอินเตอร์ โซว์ตัวงานไหนรับประกันว่าห้างแตก ดันบาร์ไปสุดขึ้นเทรนทวิตเตอร์ทุกงาน และได้กรี๊ดกันสลบผ่านงานแฟนมีดติ้งของนักแสดงในลังกัดมาตลอด เพื่อส่งความสุขให้แฟนๆ ที่ซัพพอร์ตกันมาตลอดทั้งปี ค่ายดูมันดิจัดงานใหญ่ให้ได้มาจอยไปด้วยกัน ในงาน "Domundi Charity 2022 (ดูมันดิ แซร์ริตี้" ที่ขนทัพ นักแสดงค่าย "ดูมันดิ" มาเพียบ นำโดย ซี พฤกษ์ พานิช , นฺนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ , แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์, ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์, ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย , ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ ปาร์ค ภาณุภัทร อโนมกิตติ, จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์, ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล , เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ, เจมส์ ศุภมงคลวงศ์วิสุทธิ์ มาส่งความสุขส่งท้ายปี 2565 ณสยามสแควร์ ลานสีฟ้า เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีแฟนคลับยึดเต็มทั้งพื้นที่เพราะพร้อมใจกันมาซัพพอร์ตนักแสดงค่ายดูมันดิที่เลิฟ
งานนี้อบอุ่นและอิ่มใจแบบเต็มคาราเบล! โดยเหล่านักแสดงค่าย "ดูมันดิ" แท็กทีมทำความดี ส่งความสุขให้แฟนๆ และส่งต่อสิ่งดีๆ คืนกลับสู่สังคม ด้วยการนำของรักมาประมูล ทำเอาผู้ที่ได้ไปยิ้มไม่หุบกับของรักอันมีค่าจากนักแสดงที่ปลื้ม และมีการจำหน่ายของที่ระลึก ทั้ง เสื้อยืด, กระเป๋าผ้า และ พัด ที่บอกเลยว่าทะลักไปด้วยความสุข พร้อมใจกันจับจองของต่างๆ เพื่อทำบุญไปด้วยกัน โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้ศิวิราชมูลนิธิ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อช่วยเหลือผู้สมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์
ชี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์ เผยถึงงานในครั้งนี้ว่า "ตลอดทั้งปี 2565 พวกเราและเพื่อนๆ ดูมันติ ได้รับโอกาสในการทำงานที่หลากหลาย เป็นประสบการณ์ในการทำงานอย่างมาก เป็นก้าวที่สำคัญในชีวิตทำให้พวกเราโตขึ้นไปอีกชั้น ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับความรักและแรงซัพพอร์ตจากแฟนคลับของดูมันดิทุกคน รวมถึง ซนซน, ซันไชน์ และ นานาน ที่ทำให้พวกเราก้าวมาถึงจุดนี้ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เป็นกำลังใจให้พวกเรามาเสมอ กิจกรรม Domundi Charity 2022 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เหมือนเป็นการได้ร่วมทำบุญกับแฟนคลับ และงานในวันนี้พวกเราอยากส่งความสุขส่งท้ายปีให้กับแฟนคลับทุกคน และถือโอกาสสวัสดีปีใหม่ถึงทุกคน ขอให้มีความสุข สิ่งที่ไม่ดีทิ้งไปกับปีเก่า และขอให้พวกเรารักกันแบบนี้ตลอดไปเลยนะครับ"
ยิ้มกันแก้มปริและฟินไปอีกกก ! ด้วยความสนุกผ่านเสียงเพลงจากนักแสดงค่ายดูมันดิ ที่เอ็นเตอร์เทนกันลุดตัวเพื่อส่งแฟนๆ พร้อมปิดท้ายวันแสนพิเศษกันแบบ Combo Set ด้วยเพลง "หากเธอเคยรักใคร" ที่ร้องกันกระหึ่มงาน เรียกได้ว่าทั้งนักแสดงและแฟนคลับกลับบ้านไปด้วยความสุขล้นใจ #DMDCharity2022