Ticker

6/recent/ticker-posts

แกร็บ ชวนฉลองปีใหม่ เปิดตัวอุโมงค์ไฟประดับสุดตระการตา ณ สามย่านมิตรทาวน์



แกร็บ ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ “Tunnel of Happiness” อุโมงค์ไฟประดับสุดตระการตาที่ยาวกว่า 40 เมตร พร้อมเติมความน่ารักสุดคิ้วท์ด้วยเหล่าคาแรกเตอร์จาก Disney Tsum Tsum เพื่อฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของ แกร็บ ประเทศไทย ภายใต้แคมเปญ “Grab 10Versary” ให้ทุกคนได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในช่วงส่งท้ายปลายปีไปกับครอบครัวและคนรัก พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและแสงสีสุดอลังการ ณ สามย่านมิตรทาวน์ ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2565 ไปจนถึง 31 มกราคม 2566

ภายในอุโมงค์ไฟประดับ ‘Tunnel of Happiness’ ทุกคนจะได้พบกับความน่ารักแบบจัดเต็มของเหล่าคาแรกเตอร์ Disney Tsum Tsum ที่จะประดับประดาอยู่ทั่วซุ้มอุโมงค์ตลอดทาง ไม่ว่าจะอยู่มุมไหน รับรองไม่มีพลาดความน่ารักของเหล่า Disney Tsum Tsum แน่นอน

พิเศษสุด! สำหรับแฟนคลับ Disney รับหมอนผ้าห่มสุดน่ารักลาย Disney Tsum Tsum พร้อมส่วนลดพิเศษรวมสูงสุด 700 บาท* เฉพาะสมาชิก GrabUnlimited เมื่อซื้อแพ็คเกจ Grab Happiness บนแอปพลิเคชัน Grab ในราคาเพียง 279 บาท เท่านั้น

เซอร์ไพรส์ยิ่งขึ้นไปอีก! สำหรับแฟนคลับสองหนุ่มสุดฮอต หยิ่น อานันท์ - วอร์ วนรัตน์ ห้ามพลาดโอกาสที่จะได้มาร่วมชมไฟประดับ พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจสองหนุ่ม ในวันที่ 18 ธันวาคม 2565 นี้ พร้อมรับชมได้ที่ Facebook Live @ GrabTH

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.grab.com/th/blog/grabhappinesspackage/