Ticker

6/recent/ticker-posts

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงานสุดปังของคุณแม่สุดฮอต “เทย่า โรเจอร์” กับภาพยนตร์ “Love Sucks เลิฟซัค“ ห้ามพลาด 22 ธันวาคมนี้

ใกล้จะคลอดลูกคนที่ 2 กับคุณแม่สุดแซ่บ “เทย่า โรเจอร์” หลังจากที่ได้แต่งงานกับ "มิก้า ชูนวลศรี" และมีลูกสาวน่ารักอย่าง น้องมิล่า มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ความสวยก็ไม่ได้ลดลงเลย กลับยิ่งทวีคูณเข้าไปอีก ล่าสุดเทย่าได้เผยเซตภาพครอบครัว และภาพสุดเซ็กซี่ของเธอที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองและใกล้จะคลอดลงในอินสตาแกรม @tayastarling บอกได้คำเดียวว่าเผ็ด และฮอตไม่ทิ้งลายนางแบบเลยทีเดียว ส่วนใครที่คิดถึงผลงานของคุณแม่เทย่าอยู่ ก็สามารถติดตามชมผลงานของเธอคนนี้ได้ในภาพยนตร์ “Love Sucks เลิฟซัค“ ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 16.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ภาพยนตร์ “Love Sucks เลิฟซัค“ เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวสุดเฮิร์ทของ เจ (เทย่า โรเจอร์) ผู้ประกาศสาวกีฬามือหนึ่งของสถานี ต้อนรับวัย 30 ด้วยความซวยขั้นสุด เธอโดนถอดจากสถานีเพราะรุ่นน้องที่มาใหม่แทนเจนั้นอายุน้อยกว่า แถมยังเคราะห์ซ้ำกรรมซ้อนเข้าไปอีก เมื่อเธอจับได้คาตาว่า แชมป์ (ธีรเทพ วิโนทัย) แฟนหนุ่มนักว่ายน้ำซุปตาร์แห่งยุคกำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับหญิงอื่น จนตัวเองหัวหกก้นขวิดไปมีความสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืนกับ อ๊อฟ (เจมส์ แม็กกี้) ร้อนถึงเพื่อน ๆ ในกลุ่มต้องมาช่วยกันรับมือกับความวายป่วงของฮอร์โมนสาว 30 แบบเพี้ยน ๆ เตรียมพบความสนุกกับฝีไม้ลายมือการแสดงที่คุณแม่ลูกสอง “เทย่า โรเจอร์” ฝากไว้ในภาพยนตร์ “Love Sucks เลิฟซัค“ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live